Xin giúp Thất vọng về dịch vụ sau khách hàng của Gtel

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi minhchanh, 6 Tháng bảy 2013.

  1. minhchanh Thành viên

    Hôm nay SIM mình bị hư, gọi tổng đài để hỏi về trung tâm tại Cần Thơ.

    Biết được địa chỉ mình háo hức đi làm lại SIM nhưng rất thất vọng .

    Đi 1 vòng đường 3/2 kiếm cửa hàng uỷ quyền của Gtel. Mình đi vào nhìn thấy 2 vợ chồng chủ cửa hàng mặt khá ngầu. Bỏ qua việc "ngầu" mình hỏi thăm về việc làm sim mới sẵn đăng ký thông tin khách hàng (vì Gtel chỉ là sim khuyến mãi). Cô chủ khá ngầu với mình và đưa cho mình tờ giấy và bảo mình khai báo 3 số điện thoại thường gọi. Mình bảo sim ít xài nên cũng không nhớ hết, cô chủ bảo mình cứ ghi đi và hỏi mình sim mua tháng mấy, năm mấy. Mình bảo sim khuyến mãi mua xài chơi nên không nhớ. Cô chủ quát : sim mình mua mà không nhớ mua tháng mấy năm mấy à? Sau đó cô chủ bảo mình đi photo giấy chứng minh.

    Nén cơn giận do thái độ phục vụ, mình đi photo về để hài lòng cô chủ. Sau khi đưa xong, cô chủ làm thủ tục trên máy tính. 10 phút sau có kết quả : chỉ có 2 số là đúng còn số kia sai & cho mình "1 cơ hội cuối cùng" là điền thêm hai số nữa. Mình điền thêm 2 số nữa vẫn bảo "sai" và nói là số liên lạc ở 3 tháng gần nhất.

    Thú thật mình chỉ sài sim theo "mốt" chứ cũng không phải số gmobile là số chính. Mình đưa điện thoại cho cô chủ xem mình mới nạp tiền, đăng ký 3g của Gmobile nè. Và tới ông chủ lên tiếng "Gmobile cũng có 3G à". Mình mới nhớ là mình nói nhầm và nói lại là đăng kí GPRS.

    Cuối cùng mình không làm SIM được vì "không chính chủ".

    Bực trong mình là dù sim khuyến mãi nhưng vài tháng vẫn nạp tiền để hướng gói cước khuyến mãi tỉ phú 1.

    Mình viết ra mong ai đó trong Gtel (beeline) đọc được và xem xét cấp lại cho mình sim mới.

    Sau khi biết là không làm được mình xin lại tờ giấy mình đã ký tên xin làm sim mới. Cô chủ nói là không được. Mình hỏi tại sau thì cô chủ xé tờ đăng ký mà mình đã ký tên và bảo : anh xin tôi không cho thì tôi xé bỏ thì anh khỏi sợ (?). Quá bất ngờ nhưng như thế là đủ biết thái độ của của "đại lý ủy quyền" cũng là thái độ của Gtel với khách hàng.

    GTEL QUÁ COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG!

    Nếu không làm đuợc thì chắc mình sẽ không tiếp tục xài Gtel nữa và người yêu của mình cũng sẽ chia tay Gtel chuyển sang Vietnammobile.

    Tạm thời : tạm biệt Gtel GPRS cùi mía mà mình mới đăng ký, tạm biệt tỉ phú 1 mình đã gắn bó từ lúc mới có gói cước này!

    P/s: thực sự mấy tháng nay ít xài Gtel là vì mobifone đang có gói cước Y20 chỉ với 2.000/ngày gọi được 20phút miễn phí nội mạng.

    Các file đính kèm:

    CSKH-Gmobile thích bài này.
  2. baoduy.mobi

    baoduy.mobi Thành viên

    Bài viết:
    251
    Được Like:
    38
    bạn có bít sim mình TK KM CÒN 20 TRIỀU MÌNH PHẢI MẤT 3 TUẦN MỚI LÀM ĐƯỢC SIM
    (VÌ HỒI ĐÓ MÌNH SÀI GÓI CƯỚC TẶNG 1000D KHI NGHE 1PHÚT NGOẠI MẠNG)
    QUA LÀM SIM MÌNH SIM ĐÃ CÓ MẢ KHOÁ GÒI
    VÌ MÌNH GỌI LÊN 199 ĐỂ CHẶN VÀ SAO ĐÓ MÌNH RA CUA HÀNG UQ LÀM LẠI
    KHI LÀM HỌ CÒN KO LÀM MÀ BẮT MÌNH LÀL CẢ ĐỐNG THỦ TỤC MÌNH KO LÀM MÌNH ĐỨNG TẠI CHỔ GỌI LÊN 199 PHẢN ÁNH CUỐI CÙNG HỌ CŨNG LÀM
    của hàng nói mình 1 câu : HÔM NAY GẶP NGAY CAO THỦ RỒI ANH BÓ TAY EM LUN
    MÀ MÌNH ĐỂ Ý CAI CUẢ HÀNG UQ RẤT QUÁI CHIEU
    KHI THAY SIM KO DUA LIEN DAU MÀ LA NGÀY MAI MOI LAY DÚNG LÀ BÓ TAY
  3. minhchanh

    minhchanh Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    17
    Mình không hiểu định nghĩa "chính chủ" là sao trong khi đó mình sim mình đang sử dụng, có nạp tiền và còn lịch sử tin nhắc trong điện thoại mà không có ai "tranh chấp".

    Chắc là Gtel muốn bỏ khách hàng đã gắn bó từ 2011.
  4. Zikrens2.Kull

    Zikrens2.Kull Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    58
  5. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Bạn thử kiếm cửa hàng ủy quyền khác xem sao,mình nghĩ cũng có người nọ người kia thôi bạn à. Đầy lần mình đi mua thẻ của các mạng khác kể cả viettel còn khó chịu hơn ý. Còn về việc sim của bạn chưa có chính chủ thì mình nghĩ là khó làm lại lắm bạn à sim của mạng nào cũng thế thôi vì mình cũng hay dùng sim km kiểu này mà nên dùng hết thì bỏ chứ ai để ý mấy cái đấy làm gì. Bạn thử khiếu nại việc này lên Gmobile xem sao
  6. baoduy.mobi

    baoduy.mobi Thành viên

    Bài viết:
    251
    Được Like:
    38
    NG2AY HÔM SAU MÌNH ĐT CHO NV GIÁM SÁT KỂ SỰ TÌNH
    NV HỨA CHỈNH LẠI CÁI CỬA HÀNG QUÁI CHIÊU ĐÓ
    VÌ MINH CŨNG LÀ ĐIỂM ĐK TT CUẢ GMOBILE
    BÂY GIỜ KHI GĂP LẠI CÁI CỬA HÀNG ĐÓ ĐÃ SỢ RÙI KHI LÀM CÁC THỦ TỤC NÀO CŨNG NHANH GỌN LẮM
  7. minhchanh

    minhchanh Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    17
    Box của Gmobile mà chưa thấy ai lên tiếng.
  8. trangpt2013

    trangpt2013 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bạn mua SIM, dùng SIM mà không biết mình mua khi nào, không nhớ nổi 3 số. Không đăng ký chính chủ thì đúng là cũng khó đổi SIM được cho bạn thật. Nhà mạng cũng cần bảo vệ chủ SIM chứ, hôm trước mình có SIM đẹp bị mất, đến CHUQ yêu cầu đổi SIM, họ bảo hôm rồi có 1 người đến đổi SIM này, chị kiểm tra họ không cung cấp đúng thông tin nên bị từ chối. Cũng may là nhà mạng làm chặt chẽ. Nếu bạn không thực sự dùng SIM, bạn có thể mua SIM mới mà dùng cho đỡ lằng nhằng.
  9. anquang

    anquang Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    114
    Bây giờ dùng sim rác đã lâu, sim hơi đẹp và nhất là còn là sim tỷ phu1 hoặc tỷ phú 3 thì nên đi đăng ký lại tên mình. Đăng ký chỉ mất công và báo 5 số gọi đi thôi là được. Kể cả sim đẹp cũng khai báo được miễn là cầm sim trong tay. Không mất là thiệt đó.
  10. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Về thái độ của CHUQ chúng tôi sẽ cho kiểm tra nhắc nhở. Về quy trình thì đó là yêu cầu của nhà mạng để đảm bảo quyền lợi chủ thuê bao. Tránh trường hợp bạn bị mất máy, bị giựt máy mà người giựt máy của bạn lại chiếm luôn được SIM của bạn. Trong trường hợp này CHUQ đã đúng. Bạn cố gắng nhớ thêm các số thường xuyên gọi, hoặc giao dịch nạp tiền, mua SIM/ kích hoạt. Nếu như SIM đã quá lâu không dùng, có nghĩa là bạn không có nhiều nhu cầu phải dùng đúng số đó thì bạn có thể mua SIM Gmobile mới để dùng, lưu ý đăng ký thông tin để đảm bảo quyền lợi. Các thắc mắc khác bạn gọi 01998880199 hoặc email về DVKH@gmobile.vn
    Zikrens2.Kull thích bài này.