Thảo luận Vinaphone - Thường xuyên gian lận tiền cước thuê bao trả sau , ăn cắp tiền của khách hàng trả trước

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Kenh24, 5 Tháng sáu 2013.

  1. ozawa

    ozawa Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    6
    Vụ của bác vẫn chưa ai giải quyết cơ à
  2. phongtran06

    phongtran06 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    12
    Thấy nhiều người phàn nàn cước trả sau của vina nhỉ,e mới dùng vina trả sau dc 4 tháng nay, thấy tính cước cũng ko vấn đề gì và sau 4 tháng trải nghiệm trả sau e rút ra dc một kinh nghiệm xương máu là ko nên dùng trả sau bằng smartphone :D
  3. gangok

    gangok Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    0
    em dùng sim trả sau của Vina cả hơn 1 năm nay rồi nhưng chưa bao giờ gặp vấn đề về tiền cước, thông báo cước gửi về địa chỉ cơ quan em, em cũng ngồi tra đầy đủ, dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu thôi bác ạ. Bác cứ đến cửa hàng của VinaPhone yêu cầu họ giải thích rõ ràng xem.
  4. gangok

    gangok Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    0
    Mà Em có ông anh làm ở vinaphone, gặp mấy kiểu này nhờ ông ý xử lý là ok hết, nhà mạng sai thì họ sẽ cam kết giải quyết thỏa đáng cho bác đó. Bác in box cho em sdt để em nhờ ông anh kiểm tra xem thế nào nhé.
  5. topangel246

    topangel246 Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    5
    Trước em cũng bị mấy vụ trừ tiền kiểu này. Gọi điện lên tổng đài bảo người ta check lại cho, cái nào lớn thì ra trung tâm dịch vụ làm đơn yêu cầu xử lý là ok hết. Các bác đừng có nóng là hỏng việc, cứ từ từ mà giải quyết thôi. Em dùng vina gần chục năm nay rồi cũng không đến nỗi thế đâu.
  6. diemchau

    diemchau Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    Em thấy dịch vụ Datasafe khá là hay và tiện ích mà các bác. Nếu bác nào k thích dùng thì hủy đi k bị trừ tiền lại kêu oan. Soạn tin HUY gửi 9456 là được nhé
  7. Namtuocbongma

    Namtuocbongma Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Em cũng thấy cái datasafe này dùng ok đấy, chẳng may có cài lại máy hay mất sim thì cũng k bị lất dữ liệu. Tháng đầu tiên được miễn phí cước sử dụng nên các bác không chú ý là phải rồi, nó tự động gia hạn mà, từ tháng thứ 2 đi là nhà mạng trừ phát 10k :D
  8. gangok

    gangok Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    0
  9. Kenh24

    Kenh24 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    10
    Bạn chẳng đọc hay đọc mà chẳng hiểu gì cả, chỉ lảm nhảm vớ vẩn, tôi dùng Vinaphone gần 15 năm rồi nên chẳng lạ gì mà các bạn phải dạy khôn - không phải điện thoại nào cũng hỗ trợ datasafe, và nếu tôi dùng smartphone có dịch vụ tối tân hiện đaị của hãng hỗ trợ free (còn tốt gấp vạn lần datasafe) thì chẳng việc gì tốn tiền vô nghĩa nữa, 1 vấn đề nghiêm trọng mà tôi nêu trong bài này là bọn vinaphone đã tự ý kích hoạt dịch vụ và gọi là "ra hạn thành công" trong khi tôi chẳng bao giờ dùng nó cả.
    Chốt lại là chúng nó đã phải trả lại tiền kèm theo lơi xin lỗi dối trá, để rồi lần sau nó lại tiếp tục gian lận :D


    Tôi không biết tra cước mà lại biết chi tiết cước để vạch mặt chúng nó à ? :banghead:
  10. ozawa

    ozawa Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    6
    Trong này toàn thấy người của Vinaphone, chỉ toàn khen dịch vụ vina, người ta đang bực, không hỗ trợ trực tiếp lại đi tâng bốc làm ổng khó chịu. Mà bạn [MENTION=518327]diemchau[/MENTION] nói nghe hay thật, không thích dùng thì huỷ đi, huỷ xong có hoàn trả tiền cho người ta không???? :doubt: