CSKH - giải đáp thắc mắc mạng Vinaphone tại đây

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 21 Tháng chín 2008.

  1. sqdbk17

    sqdbk17 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Các bạn nhà mạng cho hỏi là sao tôi không đăng ký dịch vụ 7332, 7232, 7132 và 7032 mà lại bị gửi tin nhắn về là đăng ký thành công.Tôi muốn hủy đi thì làm thế nào.Số của tôi : 0912576125
  2. Peter_Lie

    Peter_Lie Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    cho hỏi em đã đăng kí sim sinh viên 1 lần nhưng hết cao đẳng, giờ liên thông lên đại học có được đăng kí tiếp gói sinh viên k ạ
  3. chungc12

    chungc12 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Không hiểu sao 2 ngày nay, chỗ em mạng 3g vina chất lượng tệ quá. Lúc 256kbps, lúc 30-40kbps. Thực sự không hiểu vì sao nữa. Hay vina muốn bóp băng thông như Viettel, nếu có điều chỉnh thì phải có thông báo chính thức chứ, kiểu này thì chán lắm

    Gửi từ Lenovo A690 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
  4. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    [MENTION=237267]Vina_mem[/MENTION]
    Cho em hỏi em có một sim Vinaphone hình như là chưa kích hoạt. Cắm sim vào máy thì vẫn full sóng nhưng mà không thể làm gì được. Gọi 900 cũng không được. Vậy cho em hỏi có cách nào để đăng ký thông tin kích hoạt sim mà không cần phải ra điểm DVKH của Vinaphone không ạ (tại nhà em xa quá mà đang đi học nên đi xa không tiện)? Cho em hỏi thêm muốn đăng ký gói cước học sinh của Vinaphone thì cần những thủ tục gì và có mất phí không?
  5. sarang

    sarang Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi cách kiểm tra gói cước trả trước mình đang dùng là gì với?
    Mình đầu tiên là thuê bao trả sau, xong nhờ ông anh chuyển sang trả trước nên không biết đang dùng gói gì, cước phí ra sao. Mình *101# thì được trả về là "dịch vụ chỉ dành cho tài khoản trả sau. Quý khách cần đăng kí tài khoản ezpay...."
  6. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Giống của mình quá mà mình còn chưa dùng gói gì cơ cũng bị báo cần đăng kí tài khoản ezpay khi ấn *101# chả biết được thế nào nữa. Gọi tổng đài hay 900 thì báo là không được phép gọi nản luôn :(
    Bạn nào hay CSKH Vinaphone giải quyết giúp mình với :(
    @chauhungvnpt anh ơi em có một sim vinaphone chưa kích hoạt nhưng vẫn có sóng. Hôm trước chuyển nhà dọn dẹp lung tung e làm mất cái kit mất rồi giờ không biết sim đấy số bao nhiêu nữa. Vậy cho em hỏi chỉ có 5 dãy số ở mặt sau sim thì tổng đài có cung cấp lại cho em sđt không ạ hay phải làm gì khác nữa? Anh có thể giúp em luôn được không ạ?
  7. stb

    stb Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Xem gói cước thì bạn nhấn *110#. Nhưng vì bạn nhấn *101# không được nên chắc là có vấn đề gì đấy với sim, bạn ra điểm giao dịch yêu cầu họ kiểm tra. Hồi trước mình cũng bị thế, nguyên nhân là do sim chưa đăng ký thông tin cá nhân.
  8. Đỗ thành công

    Đỗ thành công Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    cám ơn vinaphon bắc giang đã cung cấp mạng Internet xho chúng tôi, nhưng chỉ được một thời gian đầu là ngon lành. còn sau đó hình như chỉ để thu tiền chứ không thấy có mạng gì cả, có cũng chập chờn được một phút lại tắt ngấm tôi có gọi điện cho 119 của bắc giang thì chỉ được 2-3 ngày sau đó tắt ngấm quay lại tình trạng cũ. cáp quang thì nhà mạng để rơi xuống đất ko thấy có tu sửa gì cả buồn hết chỗ nói :cry:
  9. Customercare VT

    Customercare VT Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    25
    TTTB gửi 1414
  10. sarang

    sarang Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    nó chỉ báo về tên thông tin chứ không báo gói cước bạn ạ