tất nhiên là VNPT có trước và giá cước khi đó khá cao, khi Viettel ra đời nhờ đc ưu đãi quá mức đã cướp 1 lượng lớn khách hàng từ tay VNPT, khi đã có được lượng khách hàng ổn định VT bắt đầu chiến lược tăng giá và thu cước ở bất kì dịch vụ nào có thể, ví như là sang tên sim...
Bàn luận mãi thì nó cũng tăng thôi, sớm hay muộn, cả 3 nhà mạng đều tăng giá. Thời buổi cái gì cũng tăng chẳng lẽ viễn thông k tăng được.
Giờ chỉ có bác beeline hay vietnammobile bùng nổ mạng 3g thật mạnh thì 3 bác lớn cho thêm kẹo cũng ko dám tăng Sent from my ST21i using Gsm.vn
Chuẩn đấy nhưng lại nói đến vấn đề muôn thuở là ma cũ bắt nạt ma mới. Cá lớn nuốt cá bé ở đâu,lĩnh vực nào cũng vậy thôi
Tăng hay chưa tăng thì việc đề xuất tăng cũng là báo động cho người dùng rồi bạn ạ. Mình đăng ký 3G gói giáo viên là để mỗi lần về quê thì dùng, nhưng dùng 1 thời gian thấy mạng kém quá cắt luôn. Giờ thì mình không cần hỗ trợ gì!
nhà mạng đâu có quyền tăng giá dịch vụ khi chưa được bộ 4T kiểm tra và phê duyệt đề xuất. Thời buổi này nên là người dùng thông thái khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ phục vụ công việc cũng như vui chơi, giải trí cho phù hợp với nhu cầu. Brg,
Nói thế này thì........sao mình thấy giống câu lần trước bạn trả lời quá. KH khiếu nại về chất lượng dịch vụ 3G sóng kém hay mất sóng thì bạn bảo khách hàng chuyển sang dùng ADSL/FTTH. Bó tay
Nhà mạng không có quyền tăng nhưng lại có quyền đề xuất. Mà đề xuất thì cũng coi như là báo động rồi. Còn lựa chọn dịch vụ thế nào cho thông thái thì mình chịu, mình chỉ chọn dịch vụ nào khiến mình thấy thoải mái thôi
Nếu bên Tinhte cũng có Nick của bạn thì bạn vui lòng đọc lại topic này bên Tinhte xem những gì bạn nói ở trên có đúng không( bạn thêm gsm.vn vào đầu link) /threads/mang-3g-viettel-chap-chon.2137204/#post-38759360 Nv tư vấn bạn gọi tổng đài cung cấp thông tin thuê bao cụ thể để nhân viên xác minh và hỗ trợ chứ không nói như bạn nhé. Chắc bạn cũng hiểu ai làm kinh doanh bất kể ngành nghề gì đều không muốn mất KH. Bạn thường truy cập tại nhà hoặc công ty( có đường A/F tốc độ cao ổn định) và không di chuyển thường xuyên thì theo bạn có nên dùng 3G khi ở nhà hay cty không??? được quyền đề xuất còn phê duyệt hay không là do bộ 4T bạn nhé. thông thái là lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu. khi sử dụng dịch vụ mà cảm thấy thoải mái thì bạn là người dùng thông thái rồi
Bạn có hiểu cái mình đang nói không nhỉ? Mình và những người khác đều biết là đề xuất là đề xuất, tăng hay không thì viettel không quyết định được mà chờ bộ TTTT. Cái mình đang nói ở đây là đề xuất tăng giống như báo động cho người dùng, chứ mình không nói viettell tăng luôn giá cước mà bạn cứ phải đi giải thích là nó chưa tăng nhé! "giá đã tăng chưa bạn???" "nhà mạng đâu có quyền tăng giá dịch vụ khi chưa được bộ 4T kiểm tra và phê duyệt đề xuất" "được quyền đề xuất còn phê duyệt hay không là do bộ 4T bạn nhé"