Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Gmobile có gói cước S198 chứ không có dịch vụ S198 bạn nhé. Thông tin chi tiết bạn có thể gọi tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng số 199 ( hoặc 01998880199 từ số ngoại mạng)
  2. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Đấy là do Gmobile tự động đăng ký chuyển vùng trong nước (roaming với vinaphone) vì thế mỗi khi sim của bạn bị mất sóng nó sẽ tự tìm và "dùng nhờ" sóng vinaphone và vì là "dùng nhờ" nên chắc chắn phải mất cước rồi bạn ạ chứ k được dùng miễn phí như khi dùng sóng Gmobile nữa. Thật ra là được cái này mất cái kia thôi bạn ạ, muốn không bị mất liên lạc do mất sóng thì phải trả thêm tiền để "thuê sóng" mạng khác mà :(
    Bạn có thể xem thêm về dịch vụ này và cách hủy ở đây (lưu ý là khi đã hủy dịch vụ có thể có những khu vực không có sóng Gmobile thì máy bạn sẽ thành "cục gạch" đó :( )
  3. howry

    howry Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    7
    Tính năng
    "Dù người gọi không để lại lời nhắn (ngắt cuộc gọi trước khi có thông báo ghi âm tin nhắn thoại), bạn vẫn sẽ biết ai gọi vì đã nhận được tin nhắn Báo cuộc gọi nhỡ từ hệ thống với đầy đủ thông tin về cuộc gọi đó."
    của dịch vụ Hộp thư thoại không hoạt động!
    Đề nghị Gmobile kiểm tra.
  4. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Dịch vụ hộp thư thoại vẫn hoạt động bình thường tại thời điểm bạn đề nghị kiểm tra mà.
  5. howry

    howry Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    7
    Mình không nói Dịch vụ Hộp thư thoại mà mình chỉ nói về 1 trong những tính năng của dịch vụ Hộp thư thoại thôi. Mình đã test rất nhiều lần nhưng không nhận được thông báo gì cả bạn ạ.
  6. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Bạn thử tháo Sim lắp sang máy khác kểm tra lại xem sao nhé, mình test thử với 1 vài số thuê bao tính năng vẫn hoạt động bình thường. Bạn có thể cho mình xin số thuê bao của bạn để bên mình kiểm tra lại nhé, khi có kết quả mình sẽ thông tin tới bạn. Cảm ơn bạn!
  7. pokemon321

    pokemon321 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    Hix số phút nhận miễn phí cuộc gọi khi roaming sang vinaphone bị giảm xuống còn 150 phút từ bao h thế trước được 300 phút cơ mà
  8. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
  9. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    Nhà mạng đã tự ý đăng ký dịch vụ nhạc chuông chờ cho 3 số điện thoại của tôi nhằm "chiếm đoạt" tiền trong tài khoản và sau đó "lấp liếm" bằng việc nói 5 ngày đầu kích hoạt sử dụng miễn phí, ngày thứ 6 mới tính tiền. Tôi xin hỏi:
    - Tôi sở hữu thuê bao nhưng tối không có trách nhiệm phải xài số điện thoại đó hằng ngày để "chờ đợi" nhận tin nhắn tặng nhạc chuông và hủy dịch vụ đó
    - Tại sao nhà mạng lại "chiếm đoạt" tiền của tôi như vậy mà không phải 1 số mà 3 số 1 lúc
    - Nhà mạng đã quy phạm quy định của BỘ TTTT khi "ép" khách hàng sử dụng dịch vụ bằng hình thức tặng miễn phí và trừ tiền sau đo vô lý như vậy

    Các số dt : 0996395557, 0996610312, 0995511975
    coming_soon and hoangfan65 like this.
  10. hoangfan65

    hoangfan65 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    "Nỗi đau này không của riêng ai"