Mình đăng kí Mimax, dùng hết gần 500MB, sau đó thì mình hủy thằng Mimax. Wifi thì hư mà đang cần gấp, lâu lâu sang một bữa, ai dè hôm nay phát hiện phần cước 500MB vẫn bị tính tiền. Gọi lên tổng đài thì nó giải thích là do khi hủy, mình vẫn chưa ngắt kết nối, nên nó mới hỉu là phần data truy cập nằm ngoài gói Mimax! Nhưng lạ là đây: Cái này là chi tiết cước mình coi trên website Viettel. Cái chỗ bị trừ 114.845đ, phía sau nó còn 1 phần lưu lượng, rất nhỏ nhưng không bị tính cước. Mà nó bị ngắt riêng như vậy thì rõ ràng là do mình đã ngắt kết nối rồi đúng hông? Nếu lỗi của mình thì mình không nói làm chi. Nhưng ai rành cái này giải thích giùm mình coi ai đúng ai sai?
Bạn PM vào inbox cho mình xin số thuê bao bạn phản ánh ,mã số cá nhân ,số liên hệ mình sẽ check thông tin này giúp bạn . Tks!
Bên mình đã liên hệ thông tin kết quả đến bạn ,bạn yên tâm sử dụng dịch vụ nhé .Khi sử dụng DV có vấn đề gì cần hỗ trợ bạn phản ánh để bên mình hỗ trợ bạn.
Mình đã chuyển kiểm tra ,và có kết quả .Mình xin thông tin đến bạn như sau : KH truy cập bắt đầu 19/08/2013 11:05:30 PM và kết thúc lúc 8/20/2013 12:08:17 AM trong phiên này KH SD hết 470395716 Byte = 470 MB Quá trình truy cập KH hủy MIMAX về gói mặc định Studen nên bị tính cước là chính xác ! Trên đây là thông tin kết quả về việc phản ánh vì sao viettel lại trừ cước truy cập của bạn . Trong quá trình sử dụng DV có khó khăn và thắc mắc gì bạn phản ánh lại để bên mình kịp thời hỗ trợ bạn nhé . Tks!
Theo như hình trên nha bạn, mình đăng kí Mimax lúc 22g46 phút, mình sử dụng 470MB SAU ĐÓ MÌNH HỦY GÓI CƯỚC MIMAX. Vấn đề là chỗ này đây. TẠI SAO MÌNH HỦY RỒI MÀ TOÀN BỘ DUNG LƯỢNG MÌNH SỬ DỤNG VẪN BỊ TÍNH??? Chính xác chỗ nào? Khi mình đăng kí thì Viettel không nói đến chuyện TRƯỚC KHI HỦY KHÁCH HÀNG PHẢI NGẮT PHIÊN TRUY CẬP. Xem trên website hay bất cứ chỗ nào cũng không nói đến. Như vậy là chính xác với ai?
đã có nhân viên tổng đài LH và giải thích cho bạn về nguyên nhân trừ cước vào lúc 15h48 ngày 26.08 chắc nhân viên cũng đã giải thích cho bạn: Ngay sau khi đăng ký/hủy thành công dịch vụ phải ngắt kết nối và kết nối lại. TH của bạn hủy Mimax trong khi vẫn đang sử dụng dịch vụ và sau khi hủy một thời gian mới ngắt kết nối. Như vậy toàn bộ phần lưu lượng tính từ thời điểm bạn truy cập gần nhất trước khi hủy Mimax sẽ được tính cước bt. Brg,
Vấn đề thì mình hiểu rồi. Nhưng trước khi sử dụng dịch vụ thì Viettel có lưu ý khách hàng về chuyện hủy phải thế nào đâu, chỉ có nói khi đăng kí thì phải ngắt kết nối thôi mà. Mà cái vấn đề thì ai biết có đúng là như vậy không? Gặp sự cố thì bên mấy bạn muốn nói lý do gì chẳng được.
tất cả dữ liệu phiên truy cập của thuê bao đều được lưu lại trên hệ thống mà bạn. chắc bạn dùng thì bạn hiểu hơn ai hết là bạn ngắt kết nối trước hay sau khi hủy gói đúng không??? brg,
Bạn không nên nói vậy. Bạn lên đây để cần lời khuyên và giải thích. Và khi nghe giải thích thì bạn nói người ta lấy lý do gì mà không được, thế thì bạn đâu cần phải cần lời giải thích làm gì.