cảm nhận và niềm tin vào gmobile

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi ducminhcdma, 30 Tháng tám 2013.

  1. ducminhcdma Thành viên

    Cảm nhận và niềm tin vào nhà mạng Gmobile

    Các bạn Fan Cuồng Gmobile trên cả nước thân mến!


    Các bạn biết không? Thời gian này mình nhận được vô vàn email của các bạn, đa số các mail của các bạn đều chia sẻ về sự thất vọng của các bạn về nhà mạng gmobile, thậm chí CLB FC Gmobile khu vực Gia Lâm còn tạm ngừng hoạt động để cơ cấu lại và để các bạn có thêm thời gian suy nghĩ về Gmobile. Các bạn hãy suy nghĩ về những điều mà các bạn đã có được khi gia nhập CLB FC Gmobile, những phút gọi vui vẻ với người thân mà không lo cước phí. Mình hiểu các bạn đã tin tưởng vào Gmobile như thế nào, mình cũng hiểu các bạn yêu thích mạng di động Gmobile như thế nào, và mình càng hiểu các bạn thất vọng về Gmobile thế nào mỗi khi nhà mạng thay đổi cách tính cước, thay đổi cơ cấu của giá cước, tính phí cước thuê bao tháng… mình hiểu hết những gì các bạn muốn nói, vì mình cũng yêu nhà mạng Gmobile như các bạn vậy, thậm chí mình còn yêu Gmobile hơn những gì các bạn tưởng tượng, nên mình cũng có bức xúc khi nhà mạng thay đổi chính sách giá cước chứ.

    Nhưng…các bạn biết không?

    + Đã bao giờ các bạn tính tóan được Gmobile mất bao nhiêu chi phí cho các trạm BTS của băng tần 1800mhz (băng tần 1800mhz có độ phủ hẹp hơn băng tần 900mhz mà các mạng khách đang đầu tư,trong cùng 1 khu vực gmobile phải đầu tư số lượng cột BTS gấp đôi các mạng di động khác thì mới có vùng phủ sóng tương đương), các ban có tính toán đến Gmobile mất bao nhiêu tiền để duy trì các trạm BTS đó hàng tháng (tiền thuê mặt bằng,tiền điện…)
    + Đã bao giờ các bạn tính toán được lợi nhuận mà Gmobile có từ khách gọi ngoại mạng? (khách hàng kết nối tới mạng di động khác thì gmobile phải trả cho mạng khách 500d/phút trong khi Gmobile tính cước cho khách hàng là 675d/phút, chưa kể Gmobile còn chiết khấu đến 7% thẻ cào cho các đại lý, vậy Gmobile được bao nhiêu lợi nhuận từ khách gọi ngoại mạng?) lợi nhuận đó có đủ bù cho chi phí mà Gmobile bỏ ra?
    + các bạn than phiền khi gói cước tỷ phú 3 tính cước 15k/tháng, nhưng các bạn có biết rằng, với 500d/ngày mà các bạn được gọi và nhăn tin nội mạng cả ngày miễn phí với người thân và bạn bè thì đó là ưu đãi quá lớn mà chưa 1 mạng di động nào tại việt nam có những ưu đãi như vậy?
    + các bạn than phiền chỉ được nghe miễn phí 150 phút khi roaming (đối với tỷ phú 3)nhưng các bạn có biết rằng mỗi phút mà các bạn được nghe miễn phí thì gmobile phải trả cho vinaphone 450d/phút? => mỗi ngày gmobile chịu lỗ bao nhiêu khi có tới hàng triệu phút nghe?
    + các bạn phàn nàn gói tỷ phú 5 mất cước gọi nội mạng hoặc chỉ được hoàn 80% cước gọi nội mạng (tương đương 290d/phút) nhưng các bạn có biết khi thuê bao dùng sóng vinaphone, mỗi phút các bạn kết nối đến thuê bao Gmobile thì nhà mạng vinaphone tính cước ngoại mạng cho gmobile (tối thiểu 450d/phút) => liệu có phải Gmobile đang “tính kế ăn tiền của khách” như các bạn nói?
    ðMình tin rằng Gmobile đang làm hết sức để các khách hàng của nhà mạng hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ.

    Chúng ta chỉ cảm thấy giá trị thật sự của “1 điều gì đó” cho đến khi chúng ta đã đánh mất hoặc sắp sửa mất nó.
    (1 điều gì đó có thể là Gmobile lắm chứ?)

    Các bạn hãy tin tưởng vào chúng mình, hãy tin tưởng vào điều mà các bạn vẫn đang tin tưởng, các bạn hãy tạo ra chính lợi ích cho mình => đó là nhiệm vụ và mục tiêu của các bạn.

    Nhiệm vụ ở phía trước không bao giờ tuyệt vời bằng sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi chúng ta.

    Thân!
    Hẹn gặp lại các bạn ở những thông điệp tiếp theo.

    Chủ Nhiệm: Trần Đức Minh
  2. kimungnhi

    kimungnhi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    54
    Thực sự thì mình mất niềm tin từ Gmobile. Ra đăng ký sim chính chủ ở quy nhơn ko chỗ nào làm. Thực sự là như vậy. Có số đẹp mà lúc nào cũng lo nơm nớp bị mất. Ở đây mình ko bàn chuyện cước hay sóng sánh gì.

    Bạn nào hỗ trợ mình vụ này được ko
    ducminhcdma thích bài này.
  3. howry

    howry Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    7
    Mình xin nói ngắn gọn:
    - Tụi mình chưa bao jờ nghĩ là já cước Gmobile đưa ra là đắc (nếu nghĩ vậy thì tụi mình đã bỏ Gmobile rồi) nên bạn không cần đưa ra những cái dòng chữ đỏ.
    - Tụi mình bao jờ cũng nhận thấy đc já trị của Gmobile cũng như các nhà mạng khác nên bạn không cần đem mấy cái triết lý hiển nhiên ra mà nói.
    - Còn về câu
    thì tụi mình xin thưa là với cái cách thay đổi thuộc tính sản phẩm, dịch vụ liên tục của Gmobile thì tụi mình không có ĐANG tin tưởng cái gì hết nhé!

    Gmobile chỉ cần vui lòng đừng thay đổi chính sách, thuộc tính gói cước dịch vụ theo hướng không có lợi cho khách hàng là được rồi. Đó là một điều không thể chấp nhận được (cho dù những thay đổi là hợp lý, không có j quá đáng)
    Perry_Chjt_17 thích bài này.
  4. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    mình cũng ở quy nhơn nè, hình như ở Tăng bạt hổ có 1 trung tâm của nó mà bạn, ai lấy đâu mà sợ mất số đẹp
  5. kimungnhi

    kimungnhi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    54
    bạn ra đó thử chưa?
  6. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    chưa, vì mình không dùng GMOBILE, chỉ hay ra 197 phan bội châu thôi,:D
  7. ducminhcdma

    ducminhcdma Thành viên

    Bài viết:
    133
    Được Like:
    29
    mình có thể hỗ trợ ban cập nhật thông tin chính chủ được, có gì bạn nhắn tin cho mình trên inbox nhé
    KhoiViet thích bài này.
  8. KhoiViet

    KhoiViet Thành viên

    Bài viết:
    143
    Được Like:
    38
    Ủng hộ bác này cái nào. Em muốn cập nhật thông tin chính chủ có được không bác?
    ducminhcdma thích bài này.
  9. ducminhcdma

    ducminhcdma Thành viên

    Bài viết:
    133
    Được Like:
    29
    bạn muốn cập nhật thông tin chính chủ hoàn toàn được bạn ạ, có gì inbox nhé
  10. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Bạn có thể tới Cửa hàng Ủy quyền của Gmobile số 118 Trần Phú, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, số Điện thoại 0563818277, thời gian làm việc 7h30 - 12h00 và 13h00-22h00 (làm thứ 7 và buổi sáng chủ nhật. Hoặc số 763 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định, số ĐT '0563812799, thời gian làm việc 7h00- 11h30 và 13h30 - 18h00.
    Danh sách Cửa hàng Ủy quyền, bạn có thể tham khảo tại đây: website:http://gmobile.vn/content/813-danh-sach-diem-dang-ky-thong-tin. Mục Hệ thống phân phối--> Điểm đăng ký thông tin.
    kimungnhi and Zikrens2.Kull like this.