Rắc rối bực bội với Mimax của Viettel!

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi hoang_duy_2394, 26 Tháng tám 2013.

  1. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Tôi không nói là dữ liệu bi tính sai. Cái tôi nói ở đây là Viettel không hướng dẫn khách hàng rõ ràng khi thực hiện thao tác hủy.
    Nói thiệt giờ mất tiền tôi cũng chẳng nói làm gì, thôi lỗi của mình đi. Nhưng nói đi nói lại người thiệt vẫn là tôi. Bực mình thì tôi chứ mấy bạn chẳng có lý do gì để bực mình, đó là chưa nói bạn đang chăm sóc khách hàng.
  2. alaso908

    alaso908 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Mimax của viettel khá thú vị. tuy nhiên với nhu cầu sử dụng của chúng ta hiện nay thì giá đó còn quá đắt và chưa đáp ứng được hết nhu cầu thực tế.
    Ringphukien.com
  3. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho dịch vụ của nhà mạng .
    Khi đưa ra các sản phẩm dịch vụ ...nhà mạng luôn hướng đến nhu cầu và đảm bảo quyền lợi cho KH .
    Cá nhân mình đang sử dụng gói Mimax ,với những chính sách của gói cước này mình thấy khá phù hợp với nhu cầu sử dụng .
    Với bạn ,nếu gói cướcMimax chưa đáp ứng được hết nhu cầu thực tế ,Khách hàng sử dụng máy 3G muốn mua thêm lưu lượng có thể đăng ký gói Max10 hoặc Max30 .
    Cú pháp đăng ký: Max10 gửi 109 (Phí đăng ký: 10.000đ/lần, phí gửi tin 109: 100đ/tin).
    · Dung lượng được cộng thêm: 100MB vào TK lưu lượng Data.
    · Sau khi sử dụng hết dung lượng cộng thêm, tốc độ được khai báo là 128Kbps/64Kbps
    · Số lần đăng ký: trả sau 1 lần/tháng, trả trước không giới hạn số lần đăng ký
    Cú pháp đăng ký: Max30 gửi 109 (Phí đăng ký: 30.000đ/lần, phí gửi tin 109: 100đ/tin).
    * Dung lượng được cộng thêm: 500MB vào TK lưu lượng Data.
    * Sau khi sử dụng hết dung lượng cộng thêm, tốc độ được khai báo là 128Kbps/64Kbps.
    * Số lần đăng ký: trả sau 1 lần/tháng, trả trước không giới hạn số lần đăng ký.
    Ngoài ra nhà mạng còn cung cấp gói cước ,DMAX ,DMAX 200.Bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp .
    Để biết thêm chi tiết về sản phẩm ,dịch vụ ,KM bạn kết nối tới tổng đài CSKH 19008198 phí 200/phút để được tư vấn và hỗ trợ nhé .
    TKs!
  4. phongtran06

    phongtran06 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    12
    Dùng hết 500Mb tốc độ cao mà bạn xài dc với tốc độ 128Kbps/64Kbps cũng tài thật, cao thủ kính phục :p chắc sắm smartphone chỉ để đọc báo còn youtube chỉ để ngắm cho đẹp bạn nhỉ :D
    Sent from my ST21i using Gsm.vn
  5. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Không riêng nhà mạng Viettel giảm băng thông đâu bạn nhé .Mobile ,Vina cũng vậy nè :p .Theo quan đểim của mình ,với số tiền mình bỏ ra 50k/tháng để sử dụng gói cước Mimax và hưởng chính sách của gói cước như vậy là ổn .Ngoài ra nếu mình có nhu cầu sử dụng thêm dung lượng trên nền 3G mình có thể mua thêm dung lượng như đăng ký gói Max 10 hoặc Max 30. :x
  6. phongtran06

    phongtran06 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    12
    Nói thật với bạn mimax mà vẫn 256/128 kể cả tăng lên đến 60k/tháng cũng dc,nhưng tốc độ giảm thấp như thế thì dùng sao dc, mua thêm tốc độ để xem phim tiền nào cho vừa:oops:, vina, mobi cũng giảm nhưng vẫn ở mức 256kbps, tốc độ đó còn làm dc ối việc

    Sent from my ST21i using Gsm.vn
  7. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều như vậy bạn có thể chọn cho mình gói cước khác ,phù hợp hơn như gói DMax, DMax200.....
    Bạn check lại thông tin nhé , vina, mobi tốc độ sau khi truy cập hết lưu lượng miễn phí băng thông giảm cũng như mạng viettel thôi bác ạ :haha:
  8. chanlem

    chanlem Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    5
    Mịa bây jo goi mmimax còn thảm hại hơn,mua thêm 500Mb mà vào mạng còn k dc,vào gsm.vn mà toan bi bao la k thể kết nối dc,vao face thi load trang éo nổi...mất kết nối liên tục dù nhà canh cột sóng 100m,làm ăn như con cẹc,k lam nổi thi dẹp mợ nó đi cho rồi,k ra gj lại còn đòi tăng cước

    Sent from my SHV-E120L using Gsm.vn
  9. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Cảm ơn bạn đã phản ánh dịch vụ . Để tìm hiểu nguyên nhân và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất ,bạn PM vào inbox cho mình số thuê bao bạn phản ánh ,số liên hệ mình sẽ check thông tin này giúp bạn .
  10. chanlem

    chanlem Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    5
    Goi lên tổng đài thì bắt mang máy với sim ra,tốn công ma.có được j đâu,inbox cho bạn.có giải quyết đc vấn đề j k

    Sent from my SHV-E120L using Gsm.vn