mong được sự gúp đỡ gấp .vì em có mang 1 usb 3g đi bảo hành ở :973 phú riềng đỏ_p tân bình_tx đồng xoài_bình phước . ngày 24/6/2013.được mấy ngày em lên hỏi thì nhân viên kêu"khi nào sửa xong anh sẽ gọi lại báo sau".em nghĩ usb phải bảo hành ở xa đợi lâu không thấy phản hồi.2 tháng sau em lên hỏi mà anh nhân viên kêu chưa có .hẹn vài ngày sau quay lại ,đúng ngày hẹn em lên thì nhận được câu trả lời "biên bản lâu quá không còn giá trị".mà trước đó anh nói sẽ gọi lại khi sửa được.đến ngày 12/9/2013 em gọi lên thì vẫn trả lời chưa có ,mà nói chuyện thiếu trách nhiệm :"lâu quá rồi nên giờ không biết ở đâu"????thực sự em đang rất cần.không biết khi nào mới có mong các anh chị gúp trong thời gian ngắn nhất.thank
Trước hết, thay mặt Viettel xin gửi bạn lời xin lỗi vì nhân viên đã hỗ trợ chưa tốt khiến bạn không hài lòng. Thông tin bạn gửi tới, mình sẽ tiếp nhận và chuyển phòng ban kiểm tra, qua đó Viettel sẽ chấn chỉnh tác phong, nghiệp vụ, thái độ làm việc của nhân viên với khách hàng . Tuy nhiên, mình cần thêm thông tin để kiểm tra và xử lý triệt để phản ánh của bạn , bạn cung cấp thêm cho mình các thông tin sau: - Mã nhân viên hoặc tên nhân viên hỗ trợ bạn (nếu có). - Số điện thoại Viettel có thể liên hệ tới bạn. Thanks!
chào chị .khi lên viettel để lấy Dcom thì nhân viên bảo hành nói với em là đã làm mất cái Dcom của em và anh ấy đưa cho em cái Dcom cũ và nói là thời gian bảo hành theo thời gian bảo hành của cái Dcom cũ .em không biết có xài được không nhưng em không chịu ,rồi anh ấy nói là làm khó anh quá nên em phải miễn cưỡng nhận .khi về nhà thì em biết là không xài được .em thật sự rất ngại khi chỉ lên viettel để lấy cái Dcom .hiện tại em đã lắp mạng dây .nhưng em mong rằng quản lý nhân viên viettel xem xét lại anh nhân viên ấy .vì không chỉ riêng em mà cũng còn người khác không hài lòng về thái độ làm việc của anh ta .Tên anh nhân viên bảo hành là :Nguyễn Văn Thông .địa chỉ cửa hàng viettel như trên .và xin chị cho em biết là Dcom của em lấy lại bằng cách nào ? số điện thoại của em :01684745936 .thanks !
Bạn gọi lên tổng đài của Viettel 19008198 phản ánh nhân viên đã tiếp nhận sửa chữa Dcom của bạn. Bạn cho họ biết thông tin cụ thể nhé! Khi bạn ra của hàng bảo hành thì nhân viên sẽ phải có trách nhiệm ghi lại các thông tin về thiết bị bạn mang đi bảo hành chứ. Làm gì có chuyện làm ăn vô trách nhiệm như vậy được?
Trước mình cũng bị như bạn đó . minh điện lên tổng đài phản ánh rùi lại đc bạn à Ps: xem kênhvtc2 online có chương trình ca nhạc hay quá