Rắc rối bực bội với Mimax của Viettel!

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi hoang_duy_2394, 26 Tháng tám 2013.

  1. s2uf

    s2uf Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Mình rất bực bội vs kiểu ăn tiền của vt . 2 lần trước mình có nạp cái car50k để đk mimax khi napk thành công thì có tin nhắn tk bạn có 50k mình bắt đầu đk mimax thì nhận dc tn là tk quý khách ko đủ để đk .mình kiểm tra tk thì thấy có 49999 đồng kiểu gì đây ko biết bỏ qua lần này mình xài hết số tiền trên nạp tiếp 50k nữa cũng lặp lại tình trạng trên ??? Lần này mình alo tổng đài hỏi lý do kêu do tk mình bị - 1 đồng . Nực cười các bạn có ai xài bị - 1 đồng giống mình hoài vậy ko ? Trong khi mình có thói quen hay kttk khi nào hết tiền cũng còn ít nhất là 5-20đồng . Balabala vs mấy con tổng đài tốn vài chục k đt để khiếu nại 1 đồng haha . Cũng ko giải quyết đc gì . Tóm lại là các a ý chơi nhau vậy đó 49999 bạn buộc phải nạp thêm để đk .
    Cách đây vài hôm mình dùng hết 500mb free đang cần tốc độ nhanh để ola tán gái gia hạn 10k đc kiếm 100mb . Loay hoay nhắn tin gia hạn , nhận đc thông báo bạn đk thành công có 100mb để ola vivu , log ola thấy mạng như rùa kttk thấy 0mb . Ko hiểu luôn??. Bực quá alo 1900 .,... 1 hồi kiểm tra ko đc hẹn 4 ngày sau trả lời . 5 ngày hay 6 gì lâu quá ko nhớ có alo mình . Qua lại chặp chối mình ko có gia hạn . Buồn cái mình lại có thói quen hay xóa tin nhắn nên ko có bằng chứng nên cho tụi nó ăn tập 3 10k nữa . Cái này là cái mình phát hiện dc còn tụi nó ăn nhiều cái nữa đố ai canh đc . Chắc kiếm cái số khác ẹp ẹp mạng khác mà đổi cho rồi e ớn mấy a vịt teo lắm rồi


    Sent from my LG-F200S using Gsm.vn
  2. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Mình cũng giới thiệu qua: Mình là nhân viên của Viettel hiện đang làm tại bộ phần Chăm sóc KH của Viettel.
    Mọi thắc mắc tại đây mình sẽ có phản hồi trong thời gian nhanh nhất có thể,vì vậy bạn yên tâm nhé !
    Để hỗ trợ bạn trong trường hợp này bạn gửi lại những thông tin sau để Viettel hỗ trợ giải đáp cho bạn :
    - Số thuê bao bạn phản ánh.
    - Loại thiết bị di động bạn đang sử dụng.
    - Số vạch sóng trên thiết bị của bạn .
    - Tín hiệu báo khi bạn truy cập dịch vụ.
    - Tốc độ truy cập thực của bạn.
    - Thời gian bạn truy cập dịch vụ.
    - Địa chỉ bạn sử dụng dịch vụ (chi tiết số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).
    Thanks!

  3. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Cảm ơn bạn đã phản ánh thông tin .Trường hợp bạn phản ánh thuê bao bị trừ cước chưa đúng, Viettel sẽ tiến hành kiểm tra và giải trình chi tiết cước cho bạn. Để giúp Viettel có cơ sở giải trình chi tiết cho bạn Viettel cần thêm thông tin:
    - Số thuê bao bạn phản ánh
    - Ngày giờ thuê bao bạn bị trừ tiền.
    - Mã số cá nhân của thuê bao. Nếu bạn chưa có mã số cá nhân, bạn soạn tin nhắn như sau: TRAMA <dấu cách> Sốthuêbao1 <dấu cách> Sốthuêbao2 <dấu cách> Sốthuêbao3 gửi 143. (Trong đó số thuê bao 1,2,3 là 3 số thuê bao bạn gọi điện/ nhắn tin ít nhất 1 lần trong 60 ngày gần nhất, không bao gồm 3 ngày gần nhất kể từ ngày tra cứu. Bạn vui lòng viết đầy đủ 10 hoặc 11 số).
    Thanks!
  4. chanlem

    chanlem Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    5
    Thủ tục lằng nhằng,nói tóm lại là người dân chịu,chứ cha ai quan tâm,phản ảnh thì phản ảnh chứ chỉ tốn công thôi,hiện tại đang còn hơn 200Mb hum kia mua mà vào gsm.vn báo k kết nổi được đến máy chủ:p troll vãi.sớm muộn j cung từ bỏ 3G kéo cáp về bật wifi xài cho no lành

    Sent from my SHV-E120L using Gsm.vn
  5. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
  6. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Là nhà cung cấp mạng Viettel luôn luôn mong muốn đem lại nhiều lợi ích nhất cho khi sử dụng dịch vụ của Viettel. Khi bạn phản ánh về chất lượng dịch vụ của nhà mạng ,với những thông tin mình cần bạn cung cấp đó là những thông tin cần thiết để nhà mạng có căn cứ và cơ sở để kiểm tra thông tin hỗ trợ bạn chứ không có gì là lằng nhằng như bạn nói đâu nhé .!. :finger:
    Thanks !
  7. s2uf

    s2uf Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Bạn đọc lại xem mình có phản ánh ko ? Nhưng cũng chả đc gì mắc công tốn tiền nữa . Mà ko đc lợi ích gì ?

    Sent from my LG-F200S using Gsm.vn
  8. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Bạn đọc lại thông tin bạn post vào s2uf, Thứ bảy lúc 04:41 ..Khi bạn có nhu cầu thưc cần hỗ trợ bạn có thể kết nối tới tổng đài CSKH 19008198 phí 200d/phút để được tư vấn và hỗ trợ .Nhà mạng luôn đảm bảo quyền lợi của KH khi KH sử dụng sản phẩm ,dịch vụ của nhà mạng .
  9. hiepthong

    hiepthong Thành viên

    Bài viết:
    123
    Được Like:
    9
    bên mobi. khi mình hủy gói Miu. mạng sẽ bị ngắt kết nối trước rồi sau đó mới bị hủy ( hệ thống tự làm luôn ). nhằm tránh thiệt hại cho khách hàng. còn viettel thì luôn muôn ăn cướp. haha
    Gửi từ Sony Xperia S .
  10. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến. Là nhà cung cấp mạng, Viettel luôn mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Ý kiến đóng góp của bạn , Viettel xin ghi nhận chuyển phòng ban chuyên trách tham khảo và hoàn thiện hơn về dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.