Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Bạn mang CMND bản gốc và bản photo, đồng thời cung cấp 5-10 số điện thoại thường xuyên liên lac, cung cấp đúng đồng thời ít nhất 3 trong các thông tin như: Gói cước đang sử dụng, mệnh giá thẻ nạp gần nhất, mệnh giá thẻ nạp thường xuyên nạp, dịch vụ GTGT đang dùng và thời hạn gói cước (nếu có). Đồng thời viết vào bản cam kết tránh phát sinh khiếu nại (nếu có). Phí: 5k thay đổi thông tin và 25k làm lại sim. Ban mang các thủ tục ra điểm giao dịch của Viettel nhé
  2. Songphaichiendau

    Songphaichiendau Thành viên

    Bài viết:
    153
    Được Like:
    11
    Gọi chứ nhưng chưa được. Không biết sao vậy các bác.
  3. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Bác gọi thì nhân viên họ bảo bác như nào?
  4. Songphaichiendau

    Songphaichiendau Thành viên

    Bài viết:
    153
    Được Like:
    11
    Bác giúp e đc k. Vấn đề là e chưa nhận đc tiền họ bảo sao thì k quan trọng.
  5. stb

    stb Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Với chừng đó thông tin là đủ chứng minh rồi mà, sim đang không sử dụng, chưa từng gọi, mới vào internet vài lần, mình giữ vỉ sim có serial, nói chung là tất cả thông tin liên quan đến sử dụng sim thì mình biết, chỉ mỗi cái là không có số gọi đi vì có gọi đâu. Nhưng có lẽ Viettel không có quy trình xử lý những trường hợp thế này.
  6. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Thế thì em chịu rồi. Em cũng chỉ khuyên bác gọi lên tổng đài thôi chứ cũng chẳng
    Như vậy cũng rất khó bác ạ! Nhân viên họ có thể hỏi lại bác : bác nhặt được vỉ sim đó thì sao? Mua sim để chỉ vào internet mà không gọi ? Mà sim bác mua ở cửa hàng không đăng kí tên bác ==> thông tin cơ bản nhất mà cũng không cung cấp được thì em nghĩ cửa hàng cũng sẽ không giải quyết được cho bác rồi.
  7. stb

    stb Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    Nhặt vỉ sim thì sao biết được sim mới chỉ vào internet vài lần, chưa từng gọi, sao biết được nạp tiền khi nào, đăng ký mimax khi nào, và sim không hề được sử dụng gần đây (vì bị mất). Mình nói vậy chứ cũng không chờ đợi cấp lại sim vì cái sim + tk chỉ cỡ 100k, chỉ thấy là quy trình cấp lại sim của viettel không tính đến trường hợp đấy. Sim để gọi mình có sim chính rôi, mua sim đấy để test 3g, cứ tháo ra thay sim vào test nên rơi khi nào không biết.
  8. giothoang

    giothoang Thành viên

    Bài viết:
    84
    Được Like:
    10
    Nhà mạng đưa ra các quy định như phải cung cấp các số thường xuyên liên lạc cũng là để xác minh tính chính chủ và để đảm bảo quyền lợi cho KH thôi bác ạ .
  9. hungtt7

    hungtt7 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    18
    Cần Viettel hỗ trợ dịch vụ 3G imuzik, tình hình thế này:
    SIM đã đăng ký dịch vụ 3G Imuzik, thông tin đăng ký ở hình sau:
    [​IMG]
    Mình dùng điện thoại Mobiistar Touch LAI 504, cấu hình như sau:
    Khi sử dụng thì thế này:
    1. Dùng ứng dụng Imuzik cài từ Google play
    [​IMG]
    2. Dùng chrome (trên cùng điện thoại này nhé) thì thế này:
    [​IMG]
    3. Dùng điện thoại phát wifi vào máy tính dùng chrome vào web thì thế này:
    [​IMG]
    Nhờ các bác Viettel trợ giúp để tôi dùng được dịch vụ với ạ.
    Thanks.
    PS.
    Nói chung không hài lòng việc chăm sóc khách hàng của Viettel.
  10. hungtt7

    hungtt7 Thành viên

    Bài viết:
    172
    Được Like:
    18
    Các bác Vietetl bận trực cước 3G mới hay sao mà không ai trả lời vậy.