Vừa nhận được tin nhắn: Chào mừng bạn đến với dịch vụ KoolRing của Gmobile. Miễn phí 5 ngày. Gmobile tự động ép dùng nhạc chờ KoolRing.
Lại mất công hủy dịch vụ KoolRing, cách đây khoảng 1 tháng cũng bị 1 lần rồi. Trước đó là Gmobile tự động ép dùng dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ. Không biết có đường dây nóng nào để phản ánh tình trạng này không ? Nghe nói Bộ Bưu chính có phạt hành vi nhà mạng ép khách hàng dùng dịch vụ.
Gmobile đang đi theo cách của SFONE ngày trước chăng? mình nản cái vụ tự kích hoạt dịch vụ cho dùng thử rồi tính tiền lắm rồi. Khách hàng cảm thấy mình không được tôn trọng...
Xem cách hủy tất cả các thể loại này của Gmobile nè: https://www.facebook.com/photo.php?...94738605.24864.104269573054694&type=1&theater
Bên Vietnamobile còn ác hơn, với hơn mấy chục loại dịch vụ. Cứ tự nhiên cho khách hàng dùng rồi.. tính tiền. Sao giống vụ trà đá ở vỉa hè Bờ Hồ quá.
Thế là móc túi người dùng rồi. vtc 8 trực tuyến thế giới giải trí ngay trong nhà bạn - vtv 3 trực tuyến tốc độ cao.