mình đang dùng số trả sau viettel,hết tháng 7 hết chương trình khuyến mại cũ,gia hạn chương trình khuyến mại mới,nhưng mà thắc mắc là,trước đây chương trình cũ của mình goi 1000 phút miễn phí 120k,và đang ký goi minmax uu đãi 30k,thế khi gia hạn tháng 8 2013 vieettel nhắn tin thuê bao cua quy khách đã đăng ký gọi miễn phí 1000 phút,với gia tiền 150k,mà mình sẽ chịu riêng goi minmax,mà viettel không thông bao gi,mình thắc mắc là trước đây mình đăng ký trả sau là đi đôi với gói minmax,dùng 3 thang sau muôn huy gọi lên dt viên cũng noi không hủy được theo chương trình khuyến mại,thế bây giờ gia hạn khách hàng im lìm với gói minmax ,cuối cùng tiền khách hàng chịu, theo cac bác có phải viettel móc túi khach hang không,mà nếu tôi không có máy tính thì cũng không biết bị móc túi,hôm nay e dt cuối cùng chỉ được câu trả lời do khách hàng
Chương trình khuyến mại cũ hết tháng 7, nhà mạng sẽ thông báo cho bạn biết việc khuyến mại của bạn đã hết, bạn có thể tham gia khuyến mại khác, nếu bạn không đồng ý có thể hủy. Khi bạn tham gia khuyến mại mới thì bạn phải chịu theo quy định của chương trình mới. Cái này bạn phải tham khảo, tìm hiểu kỹ trước khi tham gia. Đây là quyền lợi của bạn nên nếu bạn không tìm hiểu mà đăng ký thì rất khó để nói là bạn bị móc túi bởi nhà mạng.
nhưng ma minh dăng ký lúc đó là theo chuong trinh khuyến mại theo goi cước đó,được uu dãi khi chon khuyến mại 1,chuong trinh khuyen mai do gọi 1000phut va khuyen mại minmax 30k minh ko the huy khi no di doi khuyen mại 1000phut,
Mỗi một chương trình khuyến mại đều có điều khoản riêng áp dụng tại thời điểm đăng kí. Mình cũng đang dùng y như bạn và không có thắc mắc gì, có lẽ bạn ko để ý cái tin nhắn thông báo ra hạn thêm đó không hề có gì nói liên quan đến gói dữ liệu cả (cụ thể là bạn dùng Mimax) mà nó chỉ ra hạn thêm khuyến mại 1000 phút gọi. Còn cái Mimax của bạn nó liên quan đến đợt khuyến mại trước, không kèm theo trong đợt khuyến mại này.
thế minh mới nói,tóm lại người tiêu dùng bị mất tiền,thắc mác gì cũng có cái đúng của nhà mạng,nhưng mà đến 20/10 mình goi lên dt viên hỏi sdt của mình có dùng mimax ko,họ nói không,vì hôm đó dcom hết tiền mình muốn dùng sim đó,nếu mình ko để y số tiền thì mình cũng nghĩ gia han nhà mạng cắt mimax của mình,đúng la........
Ngày xưa mình làm tổng đài 198 vt gặp KH thế này rất nhiều. Thế tôi hỏi bạn mua 1 món hàng bạn có tìm hiểu kỹ rồi mới dùng không??? Khi hết 1 ctkm nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo gia hạn của tháng tiếp theo. Nếu không thích bạn hủy chả ai bắt. Gặp mấy kh thế này cũng nản thông tin đại chúng đầy ra ko tìm hiểu lại đổ tại nhà mạng
tin nhan tong dai,noi chung,thue bao cua quy khach da duoc gia hạn tự động,chương trình goi 1000phut,có thể cũng do mình không hiểu,tại vi gia hạn tự động,còn gói mimax nó theo chương trinh đó nên mình hiểu như vậy,nhà mạng gặp mình nên làm như vậy
Đã gia hạn tự động là phải y như chương trình cũ. Có bất kỳ một thay đổi nhỏ nào lẽ ra phải bắt khách hàng đăng ký lại. Ko nói đến mimax, cứ mỗi lần gia hạn thấy tăng thêm mấy chục nghìn 1 tháng. Vãi quá.
Khi thím dùng dịch vụ nào có chính sách được gia hạn thì nhà mạng họ phải ra hạn đúng dịch vụ mà thím đã dăng ký chứ .Có vấn đề gì chưa rõ thím cứ gọi tổng đài nhân viên họ sẽ phải kiểm tra và hỗ trợ thím .