Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. cuongyentn

    cuongyentn Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    không hiểu viettel nó chọn kiểu gì chứ mình dùng viettel cũng gần chục năm rồi mà chưa bao h được nhận 1 thông báo khuyến mại gọi rẻ nào.Hết chuyển từ Economy sang tomato mà vẫn không nhận được.Trong khi mình tháng nào cũng gọi nhiều và nạp thẻ nhiều.Kiểu gì chứ Viettel làm ăn trả thấy có tý công bằng nào hết @@ mọi người ai dùng trả như nhau mà còn phân biệt người này người nọ thì không hiểu trong đầu họ nghĩ gì
  2. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Đúng rồi bạn ạ! Việc khuyến mại nó sẽ chon theo danh sách. Còn ban sử dụng nhiều mà liên tục thì sẽ được xét tích lũy điểm để được thành khách hàng Vip sẽ được hưởng nhiều ưu đãi của nhà mạng.
  3. vn90

    vn90 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bạn sử dụng nhiều dại gì nó đưa bạn vào danh sách. Họ lọc người người dùng ít cho km để kích thích người dùng. Sau khi người dùng đã quen với thói quen nt với ban bè công việc thì cạch, cắt km. Trước mình dùng cái tomato này sau một thời gian thì nó cắt trog khi mẹ mình cug có km mà ko bi cắt.
  4. giothoang

    giothoang Thành viên

    Bài viết:
    84
    Được Like:
    10
    Nhà mạng họ lựa chọn ngẫu nhiên thôi thím ak .Không phân biệt dùng nhiều hay ít như thím nói đâu .Như e đang sử dụng 2 số ,cả 2 đều được nhận chương trình KM phút gọi .E nghĩ mình cũng có chút may mắn nữa .Theo e thì đã gắn bó sử dụng dịch vụ của nhà mạng sẽ được hưởng KM ,có thể chỉ khác nhau về thời điểm KM thôi thím ak .Chúc thím may mắn !:beauty:
  5. vn90

    vn90 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Vậy chắc bạn là một trong số ít người máy mắn thôi. Giống nhỏ bạn mình ra trường gần 2 năm vẫn dc hưởng chế độ...sinh vien. Còn chuyện nhà mạng lọc như thế nào mình ko biết. Mình chỉ thấy nhiều đứa bạn kêu cho xài dc thời gian xài dữ wa' cắt rồi. Tụi nó chuyển wa mobi hết còn mình vẫn viettel vì ko muốn bỏ số. Mà khuyến mãi phút gọi 5k 60p thì ở sg ai cung dc thì phải.:cool:. Mình thì muốn cái cà chua xanh cơ. Nt rẻ mà gọi cug rê :D
  6. giothoang

    giothoang Thành viên

    Bài viết:
    84
    Được Like:
    10
    Tại mỗi một thời điểm nhà mạng họ lại đưa ra các chương trình khuyến mại khác nhau .Bác cứ yên tâm ,đã gắn bó với nhà mạng trước sau gì bác sẽ được hưởng khuyến mại ưng ý thôi bác ak .E gắn bó với viettel đến giờ là được 8 năm rồi ,thực tình là trong năm nay e có chút may mắn hơn thì phải .Cả 2 số đều nhận được chương trình khuyến mại về phút gọi =>đúng là ngẫu nhiên ,ko ai biết trước được .:tongue:
  7. Frank

    Frank Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    mình có đăng ký tài khoảng trên viettel portal để đăng nhập thay đổi thông tin thuê bao trả trước nhưng khi đăng nhập vào hệ thông lại thông báo : Sai tên/mật khẩu hoặc chưa đổi mật khẩu sau khi tạo mới/reset hoặc chưa được cấp quyền truy cập hệ thống. là sao vậy..giải đáp giúp mình với =.=
  8. xoaixanhchammuoi

    xoaixanhchammuoi Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    10
    Bạn đã đăng nhập thành công lần nào chưa? Có nhớ chính xác tên truy cập không? Vì nếu không nhớ chính xác thì không reset được pass đâu.
    Nếu nhớ chính xác tên truy cập thì vào phần quên mật khẩu rồi nhập thông tin theo hướng dẫn hệ thống sẽ reset pass về số đt đăng ký thông tin với user đó.
    Nếu không nhớ tên truy cập thì phải gọi tổng đài đọc số đt đã đăng ký với tên đăng nhập đó để nhà mạng họ reset lại pass cho bạn.:gach::gach:
  9. Frank

    Frank Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    mình đăng nhập được vào VPortal thì được ,mà khi đăng nhập vào phần đăng ký thuê bảo trả trước để thay đổi chủ thuê bao thì ko được..nó cứ báo lỗi vậy á =.=.hay tên truy cập với pass lại là tên khác..vì sim mình ko phải chính chủ:sosad::sosad:
  10. xoaixanhchammuoi

    xoaixanhchammuoi Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    10
    Bạn cứ gọi lên tổng đài đọc số điện thoại bạn đăng ký và tên truy cập vào portal là nhân viên họ sẽ tiếp nhận và hỗ trợ bạn mà.
    Frank thích bài này.