Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Cho em hỏi em vừa mua sim tỷ phú 3 xong dùng tới hôm thứ 2 (2/12) thì hết sạch cả tiền cả 16000 tin nhắn khuyến mại của gói cước sang tới ngày thứ 3 em đã nạp thêm 50k rồi mà sao chỉ thấy được có 500 tin nhắn miễn phí vậy mong gmobile kiểm tra giúp sđt là 093703353.
    Đồng thời cũng có chút góp ý với mấy bác hỗ trợ khách hàng. Em gửi email lên tổng đài hỏi về đăng ký thêm gói sms khi khuyến mại 16k tin nhắn đã hết thì được email trả lời như sau
    Thiết nghĩ đằng nào cũng phải mất tiền để gọi lên tổng đài thì lập ra cái email hỗ trợ khách hàng này làm cái gì vừa mất thời gian, mất công của khách hàng. Thực sự ngày càng thất vọng về mạng gmobile này đúng là cái gì cũng chỉ được lúc đầu :gach:
  2. Phongsicun

    Phongsicun Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    AD ơi cho e xin mã PUK & PIN với
    SDT: 0993552316
    seri sim em: 898407210010683183
    em cám ơn ad nhiều
    Chỉnh sửa cuối: 7 Tháng mười hai 2013
  3. chiase0987

    chiase0987 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Xin lỗi bạn vì đã làm phiền. Mình gửi bạn website game cho mobile có thể bạn muốn tham khảo :

    game java game đánh bài Hy vọng bạn sẽ thích những game và truyện trong website của chúng tôi.
  4. hatbuiviet01

    hatbuiviet01 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi mình đang xài gói S198. MÌNH muốn tìm hiểu thêm về gói cước này bạn có thể chỉ rõ hơn cho mình đc ko?
  5. haiboompc

    haiboompc Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    ông anh mình cho mình cái sim g-Mobile mà nó hết tiền, mình muốn biết sđt là bnhiêu nhưng k biết làm cách nào! Gíup mình với.
  6. hoangfan65

    hoangfan65 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    4
    *126#ok
    KhoiViet thích bài này.
  7. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn, bạn gọi tổng đài 199/ 01998880199 (miễn phí) để lấy mã nhé. Trân trọng!
  8. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn, bạn bấm *1414# bấm phím gọi để kiểm tra thông tin thuê bao. Bấm *110# bấm gọi để kiểm tra gói cước. Trân trọng!
  9. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn "Hatbuiviet01", gói S198 là dành gói cước ngành CA, cơ chế gần giống với Tỷ phú 3. Để được tư vấn chi tiết bạn gọi 198 nhé. Trân trọng!
  10. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn, có thể do SIM của bạn bị hỏng vật lý (xước hỏng bản mạch). Bạn vui lòng đến Cửa Hàng Ủy Quyền hoặc Cửa Hàng của Gmobile để thay SIM. Trong quá trình sử dụng, các bạn không nên tháo lắp SIM quá nhiều, dễ dẫn đến tình trạng hỏng SIM. Một số thiết bị hoặc điện thoại thiết kế khe cắm rất chặt nên tháo lắp nhiều rất dễ hỏng SIM. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Gmobile!
    Perry_Chjt_17 thích bài này.