Xin giúp Bị trừ tiền không rõ lý do

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi compagc700, 9 Tháng mười hai 2013.

  1. compagc700 Thành viên

    Chào BQT,
    Mình xin nói nhanh luôn nhé, mình tên Hiếu

    Vào ngày 8/12/2013, sử dụng số di động: 01253851615
    Đăng ký gói cước 3g D1, phí 3k/1ngày/1Gb.
    Khi nhận đc tin nhắn đăng ký gói D1 thành công, mình check lại tài khoản thì vẫn còn khoảng 16k.
    Thường thì sau khi sử dụng hết 1Gb lưu lượng D1 thì sẽ tự trừ vào tài khoản gốc,
    Nhưng ngày 8/12 vừa qua, sau khi mình online hết khoảng 300mb thì bị ngắt mạng, check tài khoản thì thấy lưu lượng D1 còn hơn 700mb, nhưng tài khoản gốc lại bị trừ ko rõ lý do.
    Mình cũng có gọi lên tổng đài ngày 8/12, đươc Tư vấn viên bảo đã chuyển qua bên Kỹ thuật, nhưng đến giờ mình vẫn chưa thấy ai liên hệ lại vụ việc này.
    Nay mình post bài này mong nhận được sự tư vấn của BQT và cách khắc phục sự việc.
    Thân!
  2. compagc700

    compagc700 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Update:
    Sáng nay 11/12/2013. Mình tiếp tục sử dụng gói D1, báo đăng ký thành công và trừ 3k của mình. Lúc này tài khoản còn khoảng 11k
    Sau khi onl hết khoảng 500mb, thì tiếp tục tình trạng bị trừ tiền tài khoản gốc không lý do.
    Thật sự mình ko hiểu có chuyện j đang xảy ra với số của mình hay là do gói cước MyZone luôn trừ tiền kiểu này !??
    Mong nhận được giải đáp thắc mắc từ bên nhà mạng Vinaphone
    Sẵn đây cũng nhờ anh chị em nào sử dụng các gói cước khác mà đăng ký được 3G gói D1 thì tư vấn cho mình giùm luôn nhé!
    Thân chào mọi người!
  3. compagc700

    compagc700 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Up.... Không lẽ không có ai giải thích sao???
  4. minhhcm

    minhhcm Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    5
    chờ bên kt giải đáp và bù tiền thôi !

    sau khi dk nên chờ 5' rồi tắt sim đi, sau đó khởi động lại thiết bị

    chỉ nên dùng đến trước 23h30' cũng ngày, vì vina cập nhật cước chậm

    kết hợp theo dõi lưu lượng

    kinh nghiệm của mình
  5. seth_camalus

    seth_camalus Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    10
    Mình cũng đang bị nhé.Đã gọi số nghiệp vụ,Nghi án kết nối nhầm database rồi =)) Mình dùng ezcom nó tính sang gói cước mobile internet nên tài khoản khuyến mãi không bị trừ mà trừ tại khoản chính gần 2.000 đồng cho 1 MB.Nó đang kiểm tra.Thấy xin lỗi liên tọi.
  6. cobonla23

    cobonla23 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Không nhận được khuyến mãi thì bác gọi tổng đài xử lý ngay cho. Bây giờ các nhà mạng đều muốn khuyến mãi hơn mức cho phép ấy chứ.
  7. compagc700

    compagc700 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Mình không thắc mắc khuyến mãi bạn ạ.
    Vấn đề là m bị trừ tài khoản gốc trong khi lưu lượng 3G gói D1 vẫn còn!
  8. Nguyen Ngo

    Nguyen Ngo Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Chính xác, mình cũng vừa nạp 10k ngày 15 đến ngày hôm nay thì chẳng còn xu nào trong tài khoản gốc
  9. compagc700

    compagc700 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Haiz, gọi lên tổng đài toàn đc bảo đang chờ bộ phận kỹ thuật xử lý!
    Giờ chả biết là gọi cho ông nào nữa đây.
  10. binhdinhnam

    binhdinhnam Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    cái vụ này tui bị hoài gọi lên đó chỉ tổ tốn tiền