Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. phoennix

    phoennix Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    3
    Bạn cho mình xin số thuê bao đó để kiểm tra lại giúp bạn nha.
    saigonnang135 thích bài này.
  2. saigonnang135

    saigonnang135 Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    4
    Số of mình nè Phoennix ơi: 0962.365536, sáng nay mình có ra trung tâm, nhân viên nói là sẽ làm lại số, nhưng k bít có đc hay k, họ sẽ trả lời mình trong vòng 24h.
  3. xoaixanhchammuoi

    xoaixanhchammuoi Thành viên

    Bài viết:
    88
    Được Like:
    10
    Trường hợp của bạn nhà mạng đã cắt số và thu hồi số của bạn, nhà mạng sẽ không khôi phục lại số này cho bạn. Tuy nhiên, Có thể Viettel bán lại số cho bạn( chính chủ ) theo phí hòa mạng của thuê bao đấu nối/hòa mạng mới nếu số chưa được tái sử dụng kể từ ngày bị thu hồi..Để kiểm tra chính xác số được tái sử dụng bạn gọi lên tổng đài 19008198(200 đ/p) để nhân viên tổng đài kiểm tra giúp bạn. Nếu số chưa được tái sử dụng thì bạn ra điểm giao dịch của Viettel, nhân viên giao dịch sẽ tiếp nhận thông tin của bạn và sau 24h (kể từ thời điểm bạn ra yêu cầu) nhân viên giao dịch mới trả lời chính xác là có cấp lại số cho KH hay không?.
    saigonnang135 thích bài này.
  4. phoennix

    phoennix Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    3
    Với số thuê bao của bạn là do không đảm bảo điều kiện duy trì nên hệ thống thu hồi về kho số. Và với gói cước bạn sử dụng trước đây thì thời gian sử dụng không phải là 60 ngày mà là phụ thuộc vào mệnh giá thẻ nạp.
    Sau khi bạn có yêu cầu mua lại số thuê bao, giao dịch viên sẽ phải check lại số thuê bao xem có hỗ trợ được không, và nếu hỗ trợ thì là số đẹp hay số thường nên sẽ phiền bạn chờ trong 24h.
    Bạn yên tâm nhé.
    saigonnang135 thích bài này.
  5. sieuhero

    sieuhero Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
  6. chungc12

    chungc12 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Không hiểu viettel có chặn dải ip của Google hay không nữa. Chỗ mình lắp wifi viettel, dùng laptop thì chỉ hơi chậm hơn so với các trang khác nhưng vẫn vào được . Nhưng vào youtube trên Android = app youtube thì báo lỗi kết nối, dùng app Facebook thì được nhưng rất chậm. Tại sao vậy các bạn nhỉ? Khó hiểu quá đi. Trong khi đó nếu dùng app youtube trên sóng 3g thì bình thường

    Gửi từ quả chuối của tôi
  7. giothoang

    giothoang Thành viên

    Bài viết:
    84
    Được Like:
    10
    Viettel không chặn đâu bạn nhé .E dùng wifi vẫn ngon nè ,lướt web ,xem youtube vù vù .dùng 3G trên V8404 của viettel vẫn xem youtube,face book bình thường .Bạn có thể gọi lên tổng đài 1818,200d/phút nhân viên họ sẽ kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé .
  8. giothoang

    giothoang Thành viên

    Bài viết:
    84
    Được Like:
    10
    viettel có hỗ trợ thanh toán trực tiếp cho thuê bao di đông trả trước qua trang /payment.vietteltelecom.vn bác nhé .
    Điều kiện sử dụng dịch vụ:
    Khách hàng thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:
    - Khách hàng sử dụng thẻ ATM nội địa thuộc các ngân hàng có trong danh sách < Danh sách các ngân hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán cước viễn thông trực tuyến >
    - Khách hàng sử dụng thẻ quốc tế bao gồm: thẻ VISA, thẻ MASTER, thẻ JCB
    - KH đã đăng ký dịch vụ thanh toán online của ngân hàng. (KH ra các điểm giao dịch của ngân hàng để đăng ký)
    - KH là TBTS phải đăng ký hình thức thanh toán qua Thương mại điện tử.
    Nếu bác đã làm theo hướng dẫn mà vẫn không thanh toán được bác có thể phản ánh lên tổng đài 19008198,200d/phút nhân viên sẽ kiểm tra và hỗ trợ bác .
  9. wykiddsong

    wykiddsong Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    B ơi cước mạng dây trọn gói vtel ntn nhỉ :3 tốc độ ntn ?


    Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tapatalk
  10. laibaoyen

    laibaoyen Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bạn ơi. Thi thoảng sim của mình lại có tin nhắn của 8709 là ứng dụng đã hết hạn, nhấn vào ok để gia hạn. Cái này nó ko đến theo dạng tin nhắn mà chỉ giống như tin quảng cáo hiện lên màn hình, ko để ý là dễ dàng bấm phải ok luôn. Mà trong khi đấy mình ko dùng ứng dụng nào phải thanh toán phí cả. Sáng nay vừa mở điện thoại ra thì 8309 lại nt lại là đã thanh toán thành công trong khi mình để điện thoại cả đêm ko làm gì cả. Có cách nào để khắc phục ko? Chứ nản với Vietel lắm rồi