Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. Mít Tơ Toàn

    Mít Tơ Toàn Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    1
    Từ ngày 20/02 – 21/02/2014 (2 ngày), Viettel triển khai CTKM tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao di động trả trước có trong danh sách .
    Bác có nhận được tin nhắn không ? Nếu xóa rùi rhif gọi 19008198 (200K/Phút) check cho ăn chắc :))
  2. rooney694

    rooney694 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi: Sim mình mới mua thứ 6 tuần trước nhưng sim đã kích hoạt tên ai đó mình không biết. Ra cửa hàng đăng ký chính chủ thì họ nói cần 5-10 số liên lạc thường xuyên mới được. Mình chỉ muốn hỏi viettel cập nhật số liên lạc thường xuyên có nhanh không, hay phải vài tuần? Mình muốn đăng ký càng sớm càng tốt, vì sim ngày sinh nhỡ mất thì tiếc lắm :( Mấy hôm nay cũng huy động người nhà gọi tích cực rồi :)
  3. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    cho em hỏi trường hợp như thế này: em dùng gói cước sinh viên, 30/1 *102# thì có 120MB do mấy tháng ko dùng data cộng dồn lại. sang ngày 4/2 cần lướt web chút nên đăng ký MI10, có 50MB em chỉ dùng 20MB còn 30MB, đến 9/2 gói sinh viên được cộng data thì có 180MB (30 đang có, 120 từ tháng trước, 30 cộng hàng tháng). mấy ngày cuối tháng em có dùng khoảng 60MB nữa,, còn 120MB. đến 1/3 thì 120MB này ko dùng đc nữa, gói MI10 tự gia hạn nên có 50MB. vậy cho em hỏi ngày mai cộng data hàng tháng thì *102# em có bao nhiêu MB
  4. tdct

    tdct Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    dạo này viettel nhà mình trừ tiền ko hiểu nguyên nhân và hay lỗi mạng lắm.ko hiểu lý do tại sao cả.mà các bác dạo này đi đâu hết rồi í nhỉ:sosad:
  5. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Bác lên web vietteltelecom.vn đăng ký tài khoản tự kiểm tra chi tiết cước xem bị trừ tiền gì? Có đúng không? Nếu không đúng thì gọi lên tổng đài phản ánh yêu cầu hoàn tiền thôi.
    tdct thích bài này.
  6. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    có 200MB:gach::gach::gach:
  7. tdct

    tdct Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Mình đăng ký nhưng không đc,gọi 19008198 thì nhân viên yêu cầu cung cấp 5 số thường xuyên liên lạc??????có gì mờ ám ở đây ko?
  8. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    bác đoán thế hay căn cứ vào đâu ạ,
  9. buocchanleloi

    buocchanleloi Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    bạn đăng ký như nào mà không được?
  10. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    cho em hỏi trường hợp như thế này: em dùng gói cước sinh viên, 30/1 *102# thì có 120MB do mấy tháng ko dùng data cộng dồn lại. sang ngày 4/2 cần lướt web chút nên đăng ký MI10, có 50MB em chỉ dùng 20MB còn 30MB, đến 9/2 gói sinh viên được cộng data thì có 180MB (30 đang có, 120 từ tháng trước, 30 cộng hàng tháng). mấy ngày cuối tháng em có dùng khoảng 60MB nữa,, còn 120MB. đến 1/3 thì 120MB này ko dùng đc nữa, gói MI10 tự gia hạn nên có 50MB. vậy cho em hỏi ngày mai cộng data hàng tháng thì *102# em có bao nhiêu MB
    Ngày 4/2 bác còn 120MB lưu lượng miễn phí của SV + 30MB lưu lượng miễn phí MI10. Ngày 9/2 bác có 150MB lưu lượng miễn phí SV+ 30MB lưu lượng miễn phí MI10. Hết tháng 2 bác còn 120MB lưu lượng miễn phí SV. Ngày 1/3 bác có 120MB lưu lượng miễn phí DV + 50MB lưu lượng miễn phí MI10. Lúc bác được cộng thêm 30MB lưu lượng miễn phí SV tháng 3, bác có 150MB lưu lượng miễn phí SV + 50 MB lưu lượng miễn phí MI10 =>200 MB :gach::gach:
    major thích bài này.