Thảo luận Thanh toán cước trả sau của viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vn_1068, 18 Tháng ba 2012.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Kết quả bên mình đã trả cho bạn chủ số thuê bao :0988751313
    Cho mình hỏi đó có phải số thuê bao của bạn ko ?

    Số này vẫn thanh toán bằng thẻ cào bình thường, tháng trước KH dùng USSD qua 199 để thanh toán và tháng này vẫn thanh toán bình thường mà bạn, bạn hướng dẫn bạn của mình thanh toán lại giúp mình lần nữa. Hoặc gọi 199 nghe vào làm theo hướng dẫn để thanh toán
  2. chimregiun

    chimregiun Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0

    mình thường thanh toán giúp bạn bè nhiều, các số mình nêu đều là số của người quen, hoặc khách hàng qua mạng, các số mình nêu chỉ là số ít trong số các t.h mà mình nhận được, các số trên các tháng trc mình đều thanh toán cho họ bằng thẻ cào, bây h bạn nói thế không đúng thực tế chút nào

    Hôm nay mình còn nhận được thêm 1 trường hợp, khách hàng đăng ký thanh toán tại nhà, Viettel tự động cắt hình thức thanh toán này và ko đến nhà thu tiền, họ mua thẻ về nạp không được và bây h đã bị cắt chiều gọi đi

    Mình nói đi nói lại cũng chỉ muốn nhấn mạnh với bạn 1 việc là: VIỆC GIỚI HẠN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN CƯỚC TRẢ SAU CỦA VIETTEL KHÔNG MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO KHÁCH HÀNG CẢ, CHỈ MANG LẠI PHIỀN TOÁN, BỨC BÁCH MÀ THÔI

    hoặc ít nhất, các bạn nên cho phép khách hàng đổi hình thức thanh toán trước khi thanh toán. Giả sử, tháng trước thanh toán bằng TMĐT, nhưng tháng này họ muốn thanh toán thẻ cào, họ cứ nhắn tin chuyển đổi là được, đừng bắt họ phải thanh toán cước rồi mới chuyển đổi được, như thế chẳng khác nào: các bạn bịt miệng khách hàng rồi bảo họ nói, họ không nói được thì bạn bảo là phải nói đi rồi bạn mới tháo bịt miệng!
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Hiện tại VT đã cho phép KH thay đổi hình thức thanh toán cước ngay trong tháng, để thay đổi khách hàng soạn DK TT gửi 166. Cước phí mỗi lần thay đổi là 5K. KH phải thanh toán hết nợ đầu kỳ mới có thể chuyển đổi hình thức thanh toán. VT áp dụng luôn hình thức mới kể từ thời điểm KH nhắn tin chuyển đổi thành công sang hình thức mới
  4. chimregiun

    chimregiun Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    vấn đề chính là ở chỗ: PHẢI THANH TOÁN CƯỚC RỒI MỚI CHUYỂN ĐƯỢC! Đã bảo là ko thanh toán được bằng hình thức cũ thì mới cần chuyển sang hình thức mới để thanh toán, h lại bắt phải thanh toán rồi mới được chuyển?........ Bạn không hiểu à?

    việc thanh toán trước và thanh toán sau khi chuyển thì nó có khác gì nhau đâu? khách hàng có chạy mất đâu? số tiền nó có ít đi đâu? sao lại phải thanh toán xong mới chuyển được! Rõ ràng là bịt miệng khách hàng rồi bảo là: nói đi rồi tôi sẽ tháo bịt miệng!

    các bạn thật vô lý!
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Thế nào là bịt miệng bạn ? bạn đi hòa mạng nhân viên giao dịch bao giờ cũng hỏi bạn chọn hình thức thanh toán cước ở đâu ? ở nhà hay bạn tự cào thẻ. Đó là bạn lựa chọn hay nhân viên VT bắt buộc bạn phải chọn ? Viettel linh hoạt trong việc cho phép khách hàng đổi hình thức đăng ký đó là tạo điều kiện để KH ko phải ra điểm giao dịch để thay đổi rồi.
    Bạn nói không ai chạy ko thanh toán cước, VT cũng ko nói bạn sẽ chạy khi thanh toán cước trước hay sau. Đầu tháng hệ thống của VT phải tổng hợp cước, phải thống kê các hình thức xem bao nhiêu KH phải đến nhà thu, bao nhiêu KH tự nạp thẻ hoặc dùng các hình thức thanh toán khác. Nó liên quan đến cả 1 hệ thống con người được lên lịch làm việc để thu, liên quan đến tiền công cho nhân viên đi thu. Ai ko muốn đơn giản cho KH, nhưng cũng ảnh hưởng đến hàng loạt xử lý khác nữa.
  6. chimregiun

    chimregiun Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    nói như vậy chỉ để thấy là hệ thống viettel ko hoàn hảo, ví dụ như Mobifone, thanh toán cước cách nào cũng đc, topup cũng được, nạp thẻ cũng được... mà chẳng phải đk j, tiện hình thức nào thì thanh toán bằng hình thức đó, chưa kể là thanh toán trả sau cũng có thể đc KM50%.

    Mình ko tranh luận với bạn nữa, tóm lại, mình bỏ sim viettel!
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mỗi nhà cung cấp có 1 chính sách riêng, nói về hệ thống thì chưa chắc ai hơn ai bạn ak

    Vậy mình cũng xin phép dừng giải thích ở đây.
  8. dragon_8x

    dragon_8x Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Haha. Ai dùng trả sau vịt teo thì cứ chuẩn bị tinh thần ăn hành. Em dùng vịt teo là số phụ để người thân gọi vào đỡ tốn tiền thôi. E dùng trả sau Vina sướng lắm. Cũng gọi nội mạng không mất tiền, gọi được sang máy cố định VNPT (phổ biến hơn cả chục lần số cố định Vịt teo) Thanh toán bằng gì cũng được, cũng không mất 5k nào để bị hành nữa :D :D :D :D
  9. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Giờ thanh toán cước của Viettel cũng tiện mà. Như mình thì nạp thẻ cũng được , nếu không thì dùng banksplus của Viettel thanh toán, vừa tiện, vừa được chiết khấu.
  10. lynxphan

    lynxphan Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    topic này thấy bài cuối viết đã từ tháng 4 năm 2014 nhưng bây giờ cũng xin được moi lại vậy. Em cũng vừa ăn hành của viettel mấy ngày nay nên phải google một lượt mà rồi tức quá không biết kêu ai nên đăng kí cái nick vào đây than với mọi người.
    Bình thường thì em vẫn trả tiền theo kiểu có người đến tận nhà thu, mấy tháng gần đây em mới đổi sang đăng kí trả bằng TMDT gì gì đó, lúc đăng kí xong em cũng chả thấy ai nhắc em là chỉ được dùng mình nó thôi. Tháng này em hết tiền trong tài khoản nên mới vui vẻ đi mua cái thẻ cào để thanh toán, tất nhiên không được, em gọi lên cái 200 đồng kia thì nhân viên rất khó chịu bảo em là em đã đăng kí TMDT rồi nên chỉ có thanh toán đc bằng thương mại điện tử thôi. Thế là em rất nhã nhặn hỏi nhân viên thế chị có cách nào đổi giúp em hình thức thanh toán không, cô ta liền lạnh lùng bảo em muốn đổi thì phải trả hết tiền đã.
    Trần đời em đếch thấy cái chính sách nào quái dị như vậy nhưng vì số dùng lâu quá rồi nên thôi cố nộp, chả nỡ vứt, em mới lóc cóc đi nhờ đứa bạn trả tiền hộ và sống qua mấy ngày nghỉ lễ độc lập bằng cái sim rác. Con bạn thanh toán hộ rồi, em lại vui vẻ nhắn DK TT gửi 166 và làm theo hướng dẫn để đổi cái hình thức thanh toán sang thẻ cào cho an toàn. thì bọn điên lại báo lại cho em là không thành công vì em chưa thanh toán hết nợ cước trong tháng.
    Nói chung là em đếch hiểu, việt theo chăm sóc khách hàng theo kiểu quá nhảm nhí vào ngu dốt. Còn cái bọn làm cho viettel cứ bênh nó oai oải ra thì đếch chấp. Đi khiếu nại mà chỉ nhận được toàn mấy cái trả lời kiểu chính sách đã như vậy rồi chị hãy cố hộc máu ra mà theo đi thì đúng là chả còn cái vẹo gì để mà nói nữa.