Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. comet297

    comet297 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    2
    Chào Viettel,

    Hôm nay tôi có sử dụng dịch vụ 8170 nạp tiền qua thẻ Vietcombank của khách hàng nhưng do "bất cẩn" tôi đã gửi nhầm sang đầu số 8710ngay lập tức bị trừ 15.000VND.

    Một điều lạ đó là:
    1 - Tôi nhắn không đúng với cú pháp của đầu số 8710 vẫn bị trừ tiền
    2 - Tôi có gọi tới tổng đài 19008198 và được trả lời rằng: tiền bị trừ vì đầu số liên kết tự động trừ khi có tin nhắn nhắn tin vào đầu số đó

    => Vậy tại sao nhà mạng quản lý số tiền trong tài khoản khách hàng và hợp đồng với đầu số 8710 mà không xác nhận cú pháp của tin nhắn rồi trừ tiền?

    Tôi đã tìm trên mạng và thấy rất nhiều phản hồi không tốt đầu số 8710, và tôi thấy cách quản lý tới các đầu số dịch vụ như vậy gây thiệt hại cho khách hàng.

    Mong nhận được phản hồi từ nhà mạng.
    dinhtuvu thích bài này.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cung cấp giúp mình số thuê bao và thời điểm bạn nhắn tin sang đầu số 8710 để Viettel kiểm tra nhé
  3. comet297

    comet297 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    2
    Cảm ơn Viettel đã hồi đáp
    Đây là thông tin của mình:
    Thời điểm nhắn tin 23h33 ngày 31/5/2014
    Thuê bao: 0986189354
  4. cnhatpro

    cnhatpro Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Bên Viettel có thể kiểm tra số điện thoại mới vừa nạp card thông số seri ko ạ, tình hình là mẹ mình mua cái card nạp cho thèn em đang đi hải quân để lâu lâu lúc pùn thì sài lén đt gọi về nhà, khổ nổi là mẹ mình ko biết nạp card nên nhờ thèn nhok gần quán bán card chuyển dùm, khi hén bấm xong thì hén chạy 1 hơi về nhà hén, trong khi đó mẹ mình gọi cho thèn em thì hén nói chưa nạp, mẹ mình lại bảo ông chủ bán card thì ổng gọi lên tổng đài thì bên họ bảo cái card ni mới vừa được nạp nhưng chỉ cho biết 2 số đuôi của số nạp cái card đó, mình rất bức xúc về chuyện này khi nghe mẹ mình tường thuật lại, do mình mới đi làm về. Vì vậy mình mong các bạn giúp mình vạch mặt sđt đó, nếu đc mình sẽ gửi số seri, thanks
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Trường hợp của bạn Viettel đã tiếp nhận kiểm tra. Sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất

    Về việc quy định trừ cước đầu số thì do chính sách của nơi quản lý đầu số đó bạn ạ.
    comet297 thích bài này.
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Với trường hợp này Viettel không hỗ trợ được bạn rồi. Bạn liên hệ với người nạp card giúp mẹ bạn để giải quyết nhé
  7. IGGG

    IGGG Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    chào viettel
    chả là mấy hôm nay mạng nhà mình chập chờn nên chủ nhật có nt cho nhân viên sửa mạng đến thì đc trả lời 1 câu là uh mà chả nói thời gian mấy giờ . Đến thứ 2 gọi hẹn 5 rưỡi thì chờ mãi không thấy hơn 6 h gọi thì kêu quên mất về rồi hẹn ngày mai . Hôm nay gọi 2 lần thì không thèm nghe máy mà h thì hết ngày rồi . Thái độ kiểu gì vây ? Cứ như mình phải van nài sửa dùm vậy .
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn dùng FTTH hay ADSL đúng không. Bạn cung cấp giúp mình account nhé
  9. Aomua45872

    Aomua45872 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Chúc bạn có một ngày kinh doanh thành công
  10. stormie

    stormie Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Hi anh/chị,

    Em có thắc mắc là em đang sử dung gói cước sv của viettel, tháng vừa rồi (T5) em có nạp tiền vào ngày 9/5, nhưng đến hôm nay em vẫn chưa được cộng 25k vào tài khoản. Nhờ anh/chị kiểm tra giúp em.

    Em cám ơn.