Xin giúp Tư vấn chống thấm tường cho nhà mới xây

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi gmshayqua, 5 Tháng sáu 2014.

  1. gmshayqua Thành viên

  2. thatlakhoquadi

    thatlakhoquadi Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Chống thấm là quan trọng nhất rồi. Bây giờ toàn xây tường 10, mưa xong là lằn rõ các hàng gạch luôn. Tường ẩm thế thì nhà mau xuống cấp lắm
  3. visaophaithe

    visaophaithe Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Nhà em từng vất vả vì tường ẩm mốc suốt mùa mưa năm kia. Nhưng nhờ chất chống thấm thì mùa mưa năm ngoái cải thiện rõ ràng, không bị tình trạng thấm ẩm nữa! Bác chuẩn bị xây nhà thì nên phòng ngừa ẩm thấp ngay từ đầu luôn đi.
  4. liendienquadi

    liendienquadi Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Để chống thấm tốt thì cần lưu ý phần tô hồ vữa ở các lỗ giáo. Đặc biệt luôn dùng chất chống thấm hòa cùng xi măng quét lên tường nhé. Chứ chỉ quét một lớp nước xi thì bề mặt rất giòn, dễ nứt và bong tróc. Nước mưa sẽ thấm qua đó. Lúc đó xử lý còn khó và tốn kém hơn, phải cạo lớp xi măng ra. Nhà tôi đã bị thế rồi đấy. Giờ thì sợ luôn.
  5. emdinhanhthe

    emdinhanhthe Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Bác trên giải thích đúng đó, chống thấm bằng một lớp nước xi măng thôi không hiệu quả đâu. Nên dùng thêm chất chống thấm như vậy sẽ đảm bảo cho tường nhà hơn. Tui thấy nhà hàng xóm hay dùng chất chống thấm của Dulux, bác ra đại lý tham khảo xem,
  6. thatlakhoquadi

    thatlakhoquadi Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Nếu bác có ý định xây nhà thì nên chống thấm ngay từ đầu đi bạn. Mấy đứa bạn mình làm thầu hay khuyên dùng chất chống thấm của Dulux weathershield, thấy khách hàng tụi nó rất hài lòng. Bác tham khảo thử.
  7. visaophaithe

    visaophaithe Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Nếu quyết định chống thấm ngay từ giai đoạn xây nhà thì nên dùng chung 1 hệ thống sơn đồng bộ của một hãng. Như vậy sẽ bảo đảm hiệu quả hơn. Mình thấy Dulux có uy tín lâu năm lại có cả chất chống thấm. Bác thử tham khảo.
  8. pp_không có gì

    pp_không có gì Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Trên tường có nhiều vết rạn chân chim, các mảng tường bị ngấm nước, gây ẩm mốc bề mặt tường, làm đổi màu sơn tường. Do lớp sơn bảo vệ bên ngoài của tường bị bong tróc, rêu mốc hoặc tường bị rạn nứt, lâu ngày nước mưa và hơi ẩm theo các vết nứt nhỏ thẩm thấu vào trong tường làm ảnh hưởng đến cấu trúc và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.
    Cách khắc phục đơn giản là phải cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi bằng vât cứng, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của các hãng sơn để rửa sạch khu vực bị thấm. Dùng vữa để trám các lỗ hổng và vết nứt lớn, làm phẳng bề mặt bằng bột chuyên dùng dành cho tường ngoài trời sau đó dùng các loại sơn chống thấm để xử lý
    Ðể đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau khi chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ một lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1- 2 lớp sơn chống thấm lên trên.
  9. mrdark2511

    mrdark2511 Thành viên

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    5
    nhà mình toàn xài Dulux ;) từ trc tới h luôn
  10. kim_mymy

    kim_mymy Thành viên

    Bài viết:
    55
    Được Like:
    1
    nhiều ng ở đây am hiểu công nghệ mà cả sơn tường cũng biết tuốt nhỉ :D
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng sáu 2014