Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra bạn đăng ký dịch vụ thông thái sử học. Để hủy dịch vụ bạn soạn tin Huy gửi 9208 nhé
    dinhtru thích bài này.
  2. dinhtru

    dinhtru Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    Cảm ơn Viettel Telecom nhé!
    ViettelTelecom thích bài này.
  3. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    cho mình hỏi, kiểm tra tiền trong tk gói FT20T thế nào vậy. mình đăng ký xong *102# không thấy có, tin nhắn đk thành công cũng không hướng dẫn cách kiểm tra.
  4. lee_jun

    lee_jun Thành viên

    Bài viết:
    862
    Được Like:
    2,431
    Cái này tra cứu bằng cú pháp KT20T gửi 109 chứ bạn ơi
  5. gitsune

    gitsune Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Đợt này mình hay nhắn tin,mà nhiều khi nhắn thì tin nhắn vẫn báo gửi đc rồi mà đầu bên kia lại không nhận đc.Không biết cái này là do máy của mình hay là sim có vấn đề nhỉ.
  6. huynhpro9x01

    huynhpro9x01 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    1
    Tra cứu giúp mình số 01689 547 916 nhé, cách hủy dịch vụ MPS_CHARGE 1000đ/ngày ntn
    ONEW|Lee Jin Ki thích bài này.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn gửi tin nhắn máy báo gửi thành công nhưng số thuê bao nhận không nhận được tin nhắn có thể do các nguyên nhân sau :
    - Thuê bao nhận bị đầy bộ nhớ tin nhắn…: Bộ nhớ tin nhắn trên TBĐC (hoặc trên SIM) có giới hạn nên khi không còn bộ nhớ trống thì sẽ không thể nhận tin nhắn đến được.
    - Thuê bao nhận cài đặt trên máy (số máy hạn chế, phần mềm chặn tin nhắn,….): Trên các dòng máy thường có những phần mềm chặn tin nhắn, hoặc mặc định trong máy có sẵn như Số máy hạn chế, chặn cuộc gọi… nếu khách hàng sử dụng hoặc bật các tính năng này lên thì máy sẽ không nhận được tin nhắn.
    -Số thuê bao nhận sử dụng dịch vụ SMS Blocking: Hiện giờ hệ thống không gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao gửi về việc thuê bao nhận đang sử dụng dịch vụ SMS BLOCKING
    ==> Bạn kiểm tra lại xem số điện thoại nhận tin nhắn của bạn có sử dụng dịch vụ SMS Blocking hay không? Hoặc bạn bảo với bạn của bạn xóa bớt tin nhắn trong hộp thư đi ạ.
    Bạn đang sử dụng dịch vụ chinh phục Olympia, để hủy bạn soạn tin nhắn HUY gửi 9155 (100đ/tin).
  8. gitsune

    gitsune Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Tks bạn,nhưng đầu bên kia mình nhắn tới thi thoảng mới bị,thường là vào lúc buổi trưa và tầm đêm :D.Không biết lỗi này vẫn là do các nguyên nhân như trên hay thế nào ạ ?
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Vấn đề này hơi khó kết luận. Mình hỏi thêm chút là thuê bao viettel cùng khu vực với bạn có gặp tình trạng này không. Và bạn đã thử cầm máy bạn và máy kia trên 2 tay, sau đó nhắn cho nhau chưa :D
  10. toi12345678

    toi12345678 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    0
    Nhờ bạn kiểm tra giùm mình thuê bao 097 229 3610 bị trừ 10.000đ dịch vụ MPS_CHARGE và trừ 20.000đ GPRS Monthly Fee For... là vì sao và cú pháp hủy nhé :)