Thảo luận Viettel đề xuất giảm cước di động

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi lee_jun, 7 Tháng bảy 2014.

  1. anhanh113

    anhanh113 Thành viên

    Bài viết:
    93
    Được Like:
    2
    mất hết cmn uy tín rùi giờ giảm nũa cũng thế thôi.chó nó sài viettel
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Không dùng ko nên nói thế bạn ạ. Vẫn còn rất nhiều người đang dùng Viettel.
  3. anhquayeuem

    anhquayeuem Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    8
    xài lâu là ngta không bỏ số được vì số làm ăn..chứ bây giờ cho chuyển mạng giữ số coi có ai còn xài vt không rồi chủ thớt sẽ biết
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chờ đến ngày đấy bác hãy nói bác ạ. Tương lai thì chưa biết được gì đâu ạ
  5. anhquayeuem

    anhquayeuem Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    8
    ừ,,chưa biết nhưng rồi cũng sẽ biết
  6. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Kinh doanh bao giờ cũng đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu. Có vấn đề thì Viettel mới đề xuất thế chứ chả hơi đâu mà làm thế để bị lỗ như trong bài viết. :))
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Thì cùng chờ thôi bác
    Thế theo bác là có vấn đề gì ạ?
  8. reserve

    reserve Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    12
    Theo DDDN
  9. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mình không làm trong viettel thì làm sao biết đc. Nhìn mấy gói khuyến mại sms hiện nay là đủ biết nhà mạng đang muốn kéo ng dùng về với text messager thay vì dùng app ott. :))
  10. toankidvd2807

    toankidvd2807 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Được Like:
    11
    Nhưng mình tin chắc rằng có 1 số người như mình sẵn sàng bỏ sim lâu năm nếu Viettel tiếp tục đưa ra 1 chính sách bất lợi cho khách hàng nữa . Lĩnh vực viễn thông di động đã đến thời kì bão hòa, người tiêu dùng bây giờ quan tâm đến chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của nhà mạng hơn là giá cước, cho dù cước thấp mà chất lượng kém, chăm sóc khách hàng tồi thì người dùng sẽ dần bỏ đi chứ chẳng dại gì mà gắn bó lâu dài với nhà mạng làm gì.
    ViettelTelecom thích bài này.