[Hành động-Đối kháng] [Review]trên tay game bắn súng 3D hàng đầu việt nam

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi quan long88, 2 Tháng tám 2014.

  1. quan long88 Thành viên

    [​IMG]
    Là một game thủ chắc hẳn bạn đọc không thể không nhớ cái tên Counter-Strike, một bản Mod của Half-Life được xếp vào hàng huyền thoại thế giới ảo, một đại diện dưới đôi bàn tay phát triển của bộ đôi Lê Minh (Gooseman) và Jess Cliffe, đưa cái tên Việt Nam rạng danh thế giới. Bên cạnh đó, game thủ Việt Nam cũng ít nhiều quen thuộc với Global Operation, sản phẩm nổi tiếng bằng việc lưu giữ giá trị của mình tới hơn 13 năm cho tới tận ngày nay. Hai tượng đài đó nay trở thành cảm hứng cho một sản phẩm đặt chân trên Mobile, một tựa game Việt dưới bàn tay phát triển của Splay Game... mang danh đặt Modern World War .
    [​IMG]
    Trọng tâm của Modern World War là những trận đấu súng, nhưng khác với nhiều tựa game hành động bắn súng khác, tất cả những gì bạn phải làm chỉ là ngắm và bắn, và Splay đã lược bỏ thao tác di chuyển của nhân vật để đảm bảo độ đơn giản trong lối chơi. Điểm đặc biệt ở đây là thay vì sử dụng góc nhìn thứ nhất như Global Operation, Modern World War lại sử dụng hoàn toàn góc nhìn thứ 3 sau lưng nhân vật, giúp tầm quan sát trở nên thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều, mang đến sự thuận tiện cần có cho những trận chiến nảy lửa với kẻ thù.
    [​IMG]
    Lối chơi của Modern World Warlà 3 chế độ chơi khác nhau là như tiêu diệt địch theo số lượng, di chuyển hết một map dài và sinh tồn trong một khoảng thời gian cho phép, tạo cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ.Việc bắn hạ kẻ thù không chỉ đơn thuần là cho qua màn, mà còn là nguồn tài chính quý giá để kiếm được những khẩu súng cao cấp hơn, những món trang bị hiện đại hơn.Game cung cấp cho người chơi một hệ thống vũ khí khá đồ sộ như súng bán tự động MP5, Shotgun M3, XM1014, súng trường tấn công M16, MA41, AK-47, súng bắn tỉa AWP hay súng máy M249. Ngoài ra game thủ cũng có thể đặt tay lên số vũ khí phụ như súng lục, các loại lựu đạn, chai xăng đủ chủng loại, mở ra những lựa chọn cực kỳ tự do trong lối chơi.
    Kho khí tài đồ sộ là vậy thì game còn cung cấp cho người chơi những nhân vật trực thuộc các đơn vị tinh nhuệ nhất thế giới như S.A.S của Anh, S.W.A.T, S.E.A.L của Hoa Kỳ, CS-141 hay thậm chí là Ghost phảng phất sự quen thuộc từ series Call of Duty: Modern Warfare. Ngoài ra game cũng có cho mình một hệ thống đo "thành tựu" với việc đạt được những yêu cầu nhất định mà game đề ra sẽ giúp game thủ có được nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.
    [​IMG]
    Modern World War có 29 màn chơi được chia làm 9 bản đồ, mỗi bản đồ lại mang đến 1 kiểu địa hình khác nhau như rừng rậm, bến cảng.Cùng với hệ thống Achievement online để người chơi theo dõi lối bắn súng của mình và chia sẻ với thế giới.
    Sau sự có mặt trên IOS và WP không lâu,nay đã có mặt trên Android.
    Video game:

    Các bạn có thể tải về cài đặt và chơi miễn phí hoàn toàn 100% tại đây:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bansung.shooting.war3d
    Hoặc tại đây:
    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng chín 2014
  2. sup933

    sup933 Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    3
    chào bạn cho mình hỏi muốn lập trình game như zj hox ở đâu vậy?
    quan long88 thích bài này.
  3. quan long88

    quan long88 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    3
    chào bạn,bạn ở đâu mình mới tư vấn đc,còn nếu nói chung thì bạn học C# hoặc java.sau khi code thành thạo thì chuyển học android hoặc wp sẽ dễ dàng hơn,trong quá trình làm việc tìm tòi,bạn sẽ làm được những game khó hơn
    sup933 thích bài này.
  4. sup933

    sup933 Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    3
    mình ở phan thiết bình thuận... mình đang dj làm.làm thấy cv nản quá. hiện nay game android phát triển lên mình muốn hox kiếm tiền = game. mình cũng có 1 số wap game nhờ vào seo chút ít lên cũng có doanh thu
    quan long88 thích bài này.
  5. quan long88

    quan long88 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    3
    vậy bạn học java rồi tìm lớp học android nhé
  6. sup933

    sup933 Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    3
    thế bạn ở đâu vậy?có thể dậy mình được ko?
  7. quan long88

    quan long88 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    3
    ko dạy đc,vì mình ở hn =)),lên mạng down sách về tự học đi
    sup933 thích bài này.
  8. sup933

    sup933 Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    3
    ông học trường nào thế ? kiếm tiền từ game dc nhiu ko a bạn:x
  9. quan long88

    quan long88 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    3
    học trên mạng là chính thôi,còn kiếm đc hay ko là tùy vào khả năng sáng tạo thôi :)
    sup933 thích bài này.
  10. sup933

    sup933 Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    3
    vậy ak? bạn học lâu chưa vây? mình tưởng bạn học qua trường lớp rồi...