Khuyến Mãi tặng miễn phí 200MB từ 191

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi Sumô Mập, 16 Tháng ba 2014.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Khuyến mại kích hoạt và công 200MB lưu lượng chỉ trong vòng 3 tháng kể từ tháng kích hoạt MI mặc định bạn ạ,còn bạn không vào được mạng bạn thử lắp sim sang máy khác truy cập.
  2. djeucay8x

    djeucay8x Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    2
    Cái vụ này tôi " được" khuyến mại 2 lần rồi. Nói thật! làm ăn kiểu này sớm muộn viettel cũng bị sờ gáy. Chưa nói đến chất lượng như 2g, ở đây tôi muốn nói đến cái kiểu làm ăn tùy tiện. KHông chỉ riêng tôi mà bạn bè tôi cũng thế, mặc dù đã hủy hết tất cả các dịch vụ GTGT của viettel nhưng cũng nhận được tin nhắn " được" khuyến mại 200M data. Nghĩa là mặc nhiên sim của tôi có dịch vụ internet mặc dù tôi không hề đăng ký? tôi cũng không nhận được đề nghị dùng hay không dùng? và sau khi dùng hết 200M đó thì tất nhiên sim vẫn trong tình trạng đã đăng ký gói cước internet. Mỗi tháng dù không làm gì liên quan đến internet thì vẫn bị trừ 10000đ thuê bao. Những người trẻ như tôi còn biết cách mà hủy dịch vụ, còn những người lớn tuổi thì làm sao biết được mỗi tháng tài khoản bị trừ tiền oan? Thử phép tính 1 triệu thuê bao, mỗi tháng bị "Ăn Cướp" 10k thì số tiền sẽ là bao nhiêu?
    thuanleminh thích bài này.
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, đây là Viettel chi ân đến các thuê bao không phân biệt người sử dụng là người lớn tuổi hay người trẻ được cộng 200MB lưu lượng, nếu hết thời gian khuyến mại số thuê bao của bạn vẫn dùng internet nhưng hệ thống không trù cước thuê bao của bạn nếu khi bạn truy cập thì mới mất cước, nếu bạn ko có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể huỷ dịch vụ. Để có cơ sở bạn cho viettel xin số thuê bao để hỗ trợ bạn.
  4. djeucay8x

    djeucay8x Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    2
    Nói như thế tức là tôi không đăng ký sử dụng dịch vụ nhưng vẫn phải nhắn tin hủy dịch vụ phải không? Không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng internet, người ta hủy đăng ký cũng phải có lý do. Không ai mượn nhà mạng đăng ký hộ núp bóng khuyến mại như vậy
    thuanleminh thích bài này.
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    khuyến mại chi ân KH dùng internet cho tất cả thuê bao của viettel nếu bạn không có nhu cầu sử dụng bạn có thể huỷ dịch vụ, còn ý kiển của bạn viettel xin ghi nhận chuyển phòng ban chuyên trách.
  6. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Mình vừa mới nhận tin nhắn như bạn, mà viettel cũng tốt ghê, "tặng 200MB tới hết tháng" mà hôm này chỉ mới có 27 của tháng thôi. Mình cũng hơi bực cái vụ tự đăng ký định lên đây thì gặp ngay và luôn bạn, mà cũng định để xài thử nhưng cũng may là nhờ bạn nói mới nhớ cái vụ 10k nên hủy luôn, trước đó thì mình đọc xong thỉ chỉ biết hết ll miễn phí thì tính 25d/50KB chả nhớ gì cái vụ 10k. Từ này phải cẩn thận mấy câu mời chào nhất là mấy cái tự đăng ký mà miễn phí, sẵn tiện dặn người thân trong nhà luôn, nguy hiểm thật, ai không biết mỗi tháng toi 10k ngay.
    djeucay8x thích bài này.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, đây là chương trình khuyến mại hệ thống kích hoạt gói MI0 và được 200MB sử dụng trong 3 tháng kể từ thời điểm kích hoạt sau khi hết lưu lượng miễn phí tính cước 25d/50KB .
    Chỉnh sửa cuối: 27 Tháng tám 2014
  8. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Nếu bạn nói vậy thì mình biết vậy. Mình hiểu như vậy để chắc chắn không mất tiền ngu thôi. Nguyên văn để mọi người có cái nhìn 2 chiều.
    "Quy khach da duoc cong 200MB luu luong Data mien phi su dung trong nuoc den het thang. Sau 200MB, tinh cuoc 25d/50KB. Kiem tra luu luong mien phi con laij: *102# (tra truoc) hoac soan TRA CUOC gui 191 (tra sau). De chuyen doi sang goi Data khac, soan ...L/H " (ngày gửi 27/08/2014)
    Trong đây không hề nói tới 3 tháng, chỉ nói hết tháng mà không nói rõ ràng là tháng nào. Mình thì cứ bình thường, đọc sao hiểu vậy,cẩn thận là trên hết,cứ hiểu đến cuối tháng 8 cho chắc, giả sử mình hiểu đến hết tháng sau (tháng 9) và rồi viettel lại hiểu tháng 8 rồi mất tiền ngu rồi lại *(&*^&%$^$ , phiền. Mà chắc không sao đâu nhỉ, mình hủy rồi, cảm ơn bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 27 Tháng tám 2014
    djeucay8x thích bài này.
  9. djeucay8x

    djeucay8x Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    2
    nhân cái vụ khuyến mại này, tôi ngứa tay seach google " viettel móc túi khách hàng" thì lại lòi ra cái anybook. Thử soạn tin Huy gửi 2828 thì hiện ra thông báo : Quý khách đã hủy thành công gói member của dịch vụ anybook. Lại tìm xem gói cước member này bao nhiêu thì hóa ra lâu nay mình bị móc túi 9k/1 tháng. Mới nhớ ra ngày trước mấy ông viettel có khuyến mãi đọc miễn phí cái sách khỉ ho ji đấy mà mình không quan tâm. Bây giờ thành ra mình đăng ký anybook mất 9k/tháng, trong khi chẳng biết cái anybook là cái cứt khô ji cả. Mấy ông nói là chi ân khách hàng, xin lỗi chứ chi ân mà ném "quà" ( không biết là quà hay là bom) vào mặt người ta rồi không cần biết có thèm nhận hay không thì chẳng khác nào bọn vô ý thức
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Nếu bạn sử dụng hết 200MB trong tháng thì hệ thống tính cước 25d/50KB còn chương trình khuyến mại được sử dụng trong thời gian 3 tháng, nội dung tin nhắn không nói rõ được sử dụng đến khi nào nhưng bạn có thể gọi điện lên tổng đài để biết rõ nội dung này.