Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. Quốc Thịnh Nguyễn

    Quốc Thịnh Nguyễn Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Sao nghe mấy chú nói Viettel tốc độ Mê này Mê nọ nghe có vẻ sướng quá! Chứ tớ thì thấy Viettel tốc độ toàn tính bằng Kí cơ! Tớ dùng máy bàn, khu vực Tây Giang, Tây Sơn, Bình Định và 1 cái DCom 3G gì đấy (mang tiếng 3G cho vui vậy chứ thực tế tốc độ còn tệ hơn 2G ấy chứ!). Tớ thuộc tầng lớp hơi nghèo nghèo của VN nên chỉ xài gói cước DC70 của Viettel cho tiết kiệm. 600MB tốc độ "cao" ban đầu của gói cước này thì thấy chạy cũng tàm tạm, nhưng hết 600MB rồi thì ... như sên bò. up 2kpbs/dow 121kbps là thường xuyên. Nói thật nha, tôi bất mãn với cái tên Viettel này lắm rồi, chỉ chờ có mạng nào kha khá hơn là tôi bye bye Viettel vĩnh viễn luôn.
  2. maldino

    maldino Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    1
    bác nói sao đấy chứ em cũng dùng gói cước giống bác thấy tốc độ cũng ổn mà, nếu hết lưu lượng tốc độ cao mua thêm lưu lượng truy cập cũng khá ổn, chắc là do khu vực bác ở thôi.
  3. Quốc Thịnh Nguyễn

    Quốc Thịnh Nguyễn Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bác thấy tốc độ cũng ổn khi đã hết 600Mb hả? Không tính phần mua thêm nha. Cụ thể là tốc độ bao nhiêu vậy bác? Và xin hỏi bác ở khu vực nào vậy?
  4. Quốc Thịnh Nguyễn

    Quốc Thịnh Nguyễn Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bác thấy tốc độ cũng ổn khi đã hết 600Mb hả? Không tính phần mua thêm nha. Cụ thể là tốc độ bao nhiêu vậy bác? Và xin hỏi bác ở khu vực nào vậy?
  5. maldino

    maldino Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    1
    khi hết lưu lượng tốc độ cao 32/32 Kbps, mình ở Mỹ Đình.
  6. thuoctim1992

    thuoctim1992 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    ViettelTelecom ơi, cho mình hỏi số thuê bao 01636515564 bị trừ 9000đ vì dịch vụ MPS_CHARGE mà mình k có đăng ký dịch vụ này, tại sao lại như thế? Giúp mình hủy dịch vuj này với.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, mình kiểm tra số thuê bao của bạn sử dụng OLe cung cấp thông tin thể thao chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực nên trừ cước 9k/tháng, bạn soạn tin HUY SA gửi 9006 (miễn phí).
    số của bạn có sử dụng dịch vụ MClip nữa bạn nhé.
  8. tadinhphu157

    tadinhphu157 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Dạo vài vòng qua topic này, thấy hầu như page nào cũng có người kêu về cái khoản phí MPS_CHARGE gì gì đấy. Dĩ nhiên, tôi cũng ở trong số đó rồi...
    Và những người biết về sự hiện diện của nó thì chắc chắn sẽ gọi lên tổng đài để thắc mắc, xem nó là cái phí vẹo gì đấy. Và cũng chắc chắn một điều, sẽ có câu trả lời thỏa đáng, rằng thì là nó là cái dịch vụ abc, xyz trên trời dưới đất gì đó.
    Thực ra thì cái đấy không quan trọng, mà điều quan trọng nhất ở đây chính là, chủ thuê bao thì chả hiểu cái mô tê răng rứa gì về nó, thế nên lẽ dĩ ngẫu là họ không đăng ký, chắc là cho ai đó mượn máy đăng ký thôi (dạo này nhiều người táy máy quá, các bác hạn chế cho mượn máy nhé).
    Và với lời giải thích này, nhà mạng, mà ở đây là người chủ thớt đại diện đấy, thoải mái trừ tiền, trừ phí, và chẳng ai nói được gì...
    Quy cách làm việc rất đáng mặt ông lớn!!!
    PS: Gọi 2 lần lên tổng đài, được hỗ trợ cho 2 cú pháp nhắn tin để hủy, đến giờ vẫn không thấy thông báo gì :)
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    để có cơ sở kiểm tra bạn cho cin số thuê bao của bạn.
  10. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    vẫn còn có ng tiếp nhận thắc mắc ở đây là may rồi. bên mobi, vina còn ai support nữa đâu. nhưng mà một đống dịch vụ lại có chung cái tên MPS này thì ai chẳng bực. VT phải xem lại cái này. các bác có thắc mắc j cứ hỏi nhiệt tình đi, em VT xếp vào ds khách hàng keo kiệt rồi nên ko thấy trừ gì bao giờ.