Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    số thuê bao của bạn đang sử dụng giọng hát việt nhí cước sử dụng 3.000d/ngày, số thuê bao của bạn đã huỷ dịch vụ rồi bạn nhé.
  2. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    viettel tự động dk 3g nhé, mà đt cùi bắp k lên mạng đc mà cũng hết dung lượng mới hay, lại sms báo hết dung lượng lúc 3h 5fut sáng 01.09.2014 nữa chứ, đề nghị viettel nên ktra lại nhé, dt 01645556789

    nhờ customer ktra 3 số 01645556789, 01675556789, 01685556789 xem có dùng những dv j thì cho m biết cú pháp để hủy luôn nhé, tks
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, số thuê bao 01645556789 của bạn có truy cập internet nên số MB miễn phí của bạn mới sử dụng hết bạn sử dụng internet trên điện thoại nokia6300.
    mình kiểm tra 3 số thuê bao của bạn không đăng ký dịch vụ nào bạn nhé.
  4. hungniapp

    hungniapp Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    bạn ViettelTelecom ơi kiểm tra hộ mình với nhé, số của mình 0989661615, mình muốn hủy
  5. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    nếu a nói số 01645556789 truy cập internet trên đt 6300 thì a cần coi lại nhé, số dt này xài trên dt 4sim 4song a nhé, và m chưa từng đc xài nokia 6300 nhé :))
  6. Rồng Thần

    Rồng Thần Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    12
    m nói để bên viettel ktra và khắc phục hệ thống khi có sai sót, chứ ai đời nào lên internet bằng nokia 6300 mà lại lên mạng lúc 3h sáng??? trong khi nhà lúc nào cũng full wifi thì lên 3g làm gì??? mà làm j có dt 6300 ở đây nữa, a có check sai k ah chứ nếu a check đúng thì viettel bỏ đi rồi :)), thế a check xem m xài 3g ở khu vực nào luôn xem đúng k nhé, nghe a bảo lên bằng nokia 6300 m cười lộn ruột :))
  7. heavenlordb2

    heavenlordb2 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Nhờ a/c nào của Viettel kiểm tra lại giúp mình đầu số 8499992 là của tổng đài dịch vụ nào, và cú pháp hủy dịch vụ, cứ mỗi 1,2 ngày, vào khoảng 1-5h sáng là nó tự động gửi tin nhắn, phải tra cước trên web mới thấy được, cước 1k/ 1 lần. Sim của mình dính 2 đầu số 84999968562 và đầu số 8499992 đó. Nhờ Viettel kiểm tra luôn là mình hủy dịch vụ Keeng Vip gì gì đó bên đầu số 84999968562 thành công chưa nhé.
    Sđt của mình là 01694532096. Cảm ơn các a/c hỗ trợ của Viettel trước.
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Viettel khẳng định với bạn khi bạn có phát sinh cước lưu lượng thì viettel mới trừ cước của bạn, Viettel có thể kiểm tra được số thuê bao của bạn đang sử dụng trên dòng máy nào có thể bạn do bạn bật 3g lên bạn không tắt chế độ 3g vì vậy bị trừ cước.
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    chào bạn, số thuê bao của bạn sử dụng game đầu số 8499992 bạn soan tin theo cú pháp HUY( cách) GAME gửi 5155( phí 100d/ tin).
    dịch vụ Keeng bạn đã huỷ thành công dịch vụ lúc 03/09/2014, 12:32:38.
    heavenlordb2 thích bài này.
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    bạn cho mình hỏi bạn không vào mạng mà hết số lưu lượng của bạn vào thời gian nào, bạn cho mình xin thời gian cụ thể mình để mình kiểm tra lại giúp bạn.