Viettel lợi dụng chương trình khuyến mãi lừa đảo khách hàng

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi buondoi66, 6 Tháng chín 2014.

  1. buondoi66 Thành viên

    Dì mình sử dụng số đt viettel cả chục năm nay , mọi tháng vẫn đóng cước khoảng 300k đến 400k . Đột nhiên tháng 07 cước tăng lên 700k , dì lại không rành về công nghệ cho lắm nên mình thay thế hỏi tổng đài .
    Hỏi cho ra lẽ thì mới biết thì ra viettel tự động kích hoạt khuyến mãi 3G , cụ thể là gói MIO mà dì mình không hề hay biết , sau khi hết dung lượng khuyến mãi thì bắt đầu trừ tiền của khách hàng .
    Mình thắc mắc hỏi nhân viên tổng đài là tại sao tự động kích hoạt trong khi không có sự đồng ý của khách hàng và khi hết khuyến mãi không tự động ngắt chương trình thì nhân viên đó không trả lời đc .
    Gọi tổng đài thì viettel hứa hẹn sẽ giải quyết nhưng gần 1 tháng rồi không thấy trả lời , coi thường khách hàng thì phải . Hôm nay mình dự định sẽ làm đơn tố cáo viettel lên cơ quan công an , nếu không giải quyết đc có lẽ các website báo chí có hứng thú đăng tin tức này lên .
    pokemon321 thích bài này.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218

    Chào bạn,
    Cám ơn bạn đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của Viettel. Để hỗ trợ bạn tốt hơn, bạn vui lòng gửi số điện thoại để mình kiểm tra chi tiết nhé.
  3. pokemon321

    pokemon321 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    1
    ủng hộ bạn, viettel ngày càng bố láo ko coi khách hàng ra gì, tự động kích hoạt dịch vụ 3g, dịch vụ cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chờ đủ kiểu mà ko cần người dùng xác nhận rồi âm thầm tự gia hạn khi hết khuyến mại khiến người dùng mất tiền oan ức, đây có thể coi là hình thức lừa đảo người dùng
  4. buondoi66

    buondoi66 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Um , Viettel đã giải quyết nên mình cũng đính chính lại . Viettel nên rút kinh nghiệm khi có những chương trình khuyến mãi liên quan đến việc tự động kích hoạt như vậy .
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng chín 2014
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    trường hợp này của bạn bên mình đã chuyển phòng ban chuyên trách, Viettel sẽ phản hồi kết quả chậm nhất đến 08/09/2014. Bạn vui lòng chờ nhé
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Tùy từng dịch vụ, tùy từng thời điểm chương trình khuyến mại khác nhau, bạn đang muốn nói đến chương trình kích hoạt dịch vụ nào vậy,
  7. buondoi66

    buondoi66 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Topic này close giúp mình nhé .
  8. thinhdinh740

    thinhdinh740 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Đọc cái này không hiểu lắm nhỉ.