Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. PhiViet

    PhiViet Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Chào bạn ViettelTelecom,
    Mình có số điện thoại 0983603009 rất ít sử dụng, vì vậy mình sử dụng gói tomato.
    Tuy nhiên mình thấy tài khoản hàng tháng cứ bị trừ tiền liên tục, hôm nay tra cước trên website thì phát hiện là cứ mỗi tháng bị trừ 10.000 Đ cho dịch vụ MPS_CHARGE.
    Mình chả biết dịch vụ này là dịch vụ gì và mình cũng không đăng ký bất cứ dịch vụ gì ngoài sử dụng nghe/gọi.
    Bạn có thể kiểm tra xem dịch vụ đó là gì và sao mình lại bị trừ tiền vì dịch vụ mà mình không đăng ký bao giờ. Muốn hủy thì phải làm thế nào?
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    bạn có thể cho mình xin thời gian cụ thể bạn bị trừ cước để mình kiểm tra giúp bạn nhé.
  3. PhiViet

    PhiViet Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Website chỉ có thể tra từ tháng 7:

    STT Ngày gọi Giờ gọi Số máy nghe Loại cuộc gọi Loại trừ cước Lưu lượng sử dụng (Byte) TK chính
    3 18/08/2014 08:11:23 MPS_CHARGE Loại khác MPS_MPS_CHAR... 0 10,000.00 0.00 0.00
    5 18/07/2014 08:53:31 MPS_CHARGE Loại khác MPS_MPS_CHAR... 0 10,000.00 0.00 0.00
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng chín 2014
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    số thuê bao của bạn ngày 18/08/2014 08:11:23 trừ tiền dịch vụ smsfacebook bạn nhé, bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn có thể soạn tin HUY gửi 9223 hặc 9224.
  5. PhiViet

    PhiViet Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
  6. Datnv9

    Datnv9 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Thuê bao của mình là 0986325401 bị tình trạng tự động gửi tin nhắn đến đầu số 8499992 và bị trừ 1000 đồng mỗi lần. Mong ViettelTelecom kiểm tra và chỉ giúp mình cách huỷ.
    Mình cũng mới đăng ký gói cước Student nhưng mà kiểm tra *101# với *102# thì không thấy có dung lượng MB và tiền khuyến mãi cộng thêm hàng tháng.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    chào bạn, số thuê bao của bạn trừ 1000d đầu số 8499992 mình đang kiểm tra và sẽ trả lời bạn sau.
    trường hợp số bạn thuê bao sinh viên nhưng không có lưu lượng và tiền khuyến mại, điều kiện để được cộng lưu lượng và tiền khuyến mại là trong tháng 8 bạn bạn thao tác nạp thẻ ít nhất 1 làn thì bạn mới được hưởng ưu đãi này, mình kiểm tra trong tháng 8 bạn không nạp thẻ vì vậy sang tháng 9 bạn không được ưu đãi này nhé.
    Datnv9 thích bài này.
  8. Datnv9

    Datnv9 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Cảm ơn ViettelTelecom :) Mình hiểu rồi, rất mong bạn kiểm tra giúp mình rồi chỉ mình luôn cách huỷ nhé.
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    số thuê bao của bạn sử dụng dịch vụ SUB9123XSMB và bạn đã soạn tin huỷ dịch vụ lúc 09-09-2014 18:56:34 vì vậy bạn yên tâm sử dụng dịch vụ nhé.
    Datnv9 thích bài này.
  10. Thúy Tít

    Thúy Tít Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Thật là phiền vì em liên tục nhận đc tin nhắn từ MNEWS imuzik và chẳng biết cách hủy nó ntn cả. Các bác viettel tiện kiểm tra giúp em sđt 0976 374 202 đang sử dụng dịch vụ gì nhiều nhé. Cảm ơn các bác nhiều ạ!