Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. xilanhthanki

    xilanhthanki Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Bác ViettelTelecom cho em hỏi MPS_CHARGE là gói cước gì thế. Hôm nay check thấy nó trừ 5000 trong tài khoản mà không biết là đăng ký dịch vụ gì. SĐT em inbox bác nhé.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Em kiểm tra thì số thuê bao của bác trừ dịch vụ AutoSMS ( dịch vụ báo bận thông minh). Dịch vụ này thông báo cho KH từ chối cuộc gọi trong trường hợp máy bận hoặc không thể trả lời…một cách lịch sự, mà vẫn khiến người gọi cảm thấy thoải mái thông qua một tin nhắn SMS tự động đã được chính khách hàng thiết lập bác ạ.
    Nếu bác không có nhu cầu sử dụng dịch vụ này bác soạn tin theo cú pháp:
    Hủy dịch vụ: Soạn HUY gửi9126
  3. lee tùng

    lee tùng Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Viettel kiểm tra dùm mình thuê bao mình là 0966198911 bị trừ tiền các dịch vụ sau, mong viettel hướng dẫn hủy các dịch vụ thuê bao mình :doubt:
    [xtable]
    {tbody}
    {tr}
    {td}Ngày 03/09/2014
    {/td}

    {td}Lúc 11:07:58
    {/td}

    {td}Số máy nghe CALLSIGN_MONFEE{/td}

    {td}
    {/td}

    {td}Loại khác
    {/td}

    {td}DNDVIET_CALL...
    {/td}

    {td}Bị trừ 6000d


    {/td}

    {td}{/td}

    {td}{/td}

    {td}{/td}
    {/tr}
    {/tbody}
    [/xtable]
    Và ngày
    [xtable]
    {tbody}
    {tr}
    {td}16/09/2014
    {/td}

    {td}Lúc 03:24:30
    {/td}

    {td}Số máy nghe 84999968562
    {/td}

    {td}
    {/td}

    {td}Tin nhắn
    {/td}

    {td}
    {/td}

    {td}{/td}

    {td}Bị trừ 5,000d
    {/td}
    {/tr}
    {/tbody}
    [/xtable]
  4. hungcot12

    hungcot12 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    em chả hiểu bị trừ cái mà cứ mỗi ngày nó trừ 2k anh kiểm tra giúp em với ạ sdt 0983398687
    [​IMG]

    Các file đính kèm:

  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình ktra số thuê bao của bạn đang sử dụng dịch vụ: IHISTORY ( Thông thái sử học).
    Dịch vụ thông thái sử học là dịch vụ giải trí giúp KH trải nghiệm thêm các kiến thứcxoay quanh chủ đề về lịch sử của Việt Nam và lịch sử Thế giới qua hình thức tin nhắn SMS.
    Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn soạn tin theo cú pháp để hủy dịch vụ:
    HUY gửi 9208
  6. hungcot12

    hungcot12 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    thank bác được rồi . bị trừ nguyên 1 tháng hix
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra số thuê bao của bạn ngày 03/09/14 trừ cước thuê bao tháng dịch vụ chữ ký cuộc gọi ( iSign) giúp khách hàng có thể truyền đạt những thông tin muốn gửi tới gia đình, bạn bè, người thân qua những dòng chữ ký do chính khách hàng tạo ra sẽ hiện trên màn hình điện thoại khi gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số thuê bao khác.
    Bạn không có nhu cầu sử dụng bạn bạn soạn tin: Hủy dịch vụ: soạn HUY gửi 9002
    Ngày 16/9 mình ktra thuê bao của bạn sử dụng dịch vụ Keeng, bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn soạn tin: Huy KE gửi 5005 (miễn phí)
  8. kugkuygil

    kugkuygil Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    pro nào cho em xin ít kinh nghiệm thuyết phục tổng đài họ reset acc hộ cái! mình điện lên hộ cứ bảo hiện tổng đài không hỗ trợ reset acc!
    Mình dùng mạng cáp quang ftth của Viettel được hơn 1 năm nay ( chính xác đăng ký từ tầm 29-31 tháng 7 gì đó và tầm 5-7/8/2013) thì được lắp mạng. Sau gần 1 năm dùng thì tình hình vẫn ổn , đôi khi mạng có trục trặc nhưng chắc do còn bảo hành nên nhanh gọn và nhẹ các anh bên Viettel đã sửa chữa, khắc phục giúp mình.! Nhưng kể từ đợt đầu tháng 8 đến gìờ không hiểu sao mạng mình liên tục bị lỗi "Stactic Ip" đủ đèn nhưng không vào được mạng!
    Bình thường là đây
    [​IMG]nhưng nó thừong xuyên bị mất mạng và khi mình vào kiểm tra thì[​IMG]Kết quả là 6 đèn sáng đủ cả nhưng mạng thì :
    [​IMG]check Ip Config thì :
    [​IMG]điện thì sửa lên sửa xuông cứ điện xong 1 tuần sau các a Viettel xuông chọc chọc mấy cái bảo mình là hỏng cục wifi nên đề nghị mình mua mới trong khivác cục wifi của mình sang hàng xóm dùng Ftth megavnn nó vẫn chạy tốt chả việc gì cả, vác cục của nó ( đang chạy ngon bên đấy) sang thì cũng đơ nên mình từ chối! Thế là từ đầu tháng đến giờ mạng cứ phập phà phật phù lúc mất lúc được, mất thì lại phải gọi các ảnhxong được vài ngày lại đơ éo hiểu sao luôn!
    À quên mình cắm dây mạng quay trực tiếp thì được nhưng cắm qua cục thì chịu nhé!
    [​IMG]
    Kỹ thuật họ đến thì họ báo bị lỗi không nhận Mac , họ làm lúc là xong nhưng không hiểu sao từ đầu tháng 8 đến giờ liên tục bị lỗi này luôn 1 tháng chắc phải đến 10 ngày bị, gọi kỹ thuật đến chán luôn!
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bác cung cấp giúp em địa chỉ (xã/phường, huyện/quận, tỉnh/thành phố); tên chủ hợp đồng, số cmnd, số điện thoại liên hệ để em hỗ trợ bác nhé.
  10. kugkuygil

    kugkuygil Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    đã nhắn tin cho bạn đang chờ Viettel hỗ trợ1