Thảo luận Đã giải quyết xong,tks

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi albatron, 5 Tháng chín 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. albatron Thành viên

  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Để có cơ sở kiểm tra bạn cho viettel xin số thuê bao để hỗ trợ bạn nhé.
  3. Zjinpal703l

    Zjinpal703l Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  4. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Viettel trừ tiền mà không báo gì cả. Mình bị trừ 9k dịch vụ mobile tivi, mà trước đó Vittel bảo cho dùng free 1 tháng. Mình cũng bị trừ 4.5k cho dịch vụ MCA. Rồi còn tin nhắn là tk của bạn dưới 1 nghìn, hãy nạp để dùng dịch vụ, nếu nạp tiền chắc chắn lại bị trừ cái gì nữa rồi.

    Nản với viettel, một cơ quan của quân đội mà cũng chỉ đặt tiền lên tất cả, lừa dối dân.
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn! Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Viettel. Đối với phản ánh của bạn mình xin đính chính như sau:
    - Dịch vụ MCA phí sử dụng 5500 đồng/tháng
    - Khi tài khoản dưới 1000 đồng, Viettel sẽ nhắn tin thông báo để KH không bị gián đoạn liên lạc thôi bạn ạ.
    - Việc bạn phản ánh Viettel về cước bạn cho mình xin thông tin cụ thể về số thuê bao, thời gian trừ cước, số tiền bị trừ Viettel sẽ kiểm tra hỗ trợ bạn ngay khi có đủ thông tin.
    Trân trọng!
  6. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Mình dùng sim sinh viên nên chắc chỉ bị trừ 4.5k thôi. Mình cung cấp thông tin liệu có được trả tiền không bạn.

    Nào là dịch vụ mobiTV, MCA mình đăng ký dùng thử mà. Rồi tự dưng có tin nhắn 8062 nữa mình chả biết gì luôn, có mấy tin nhắn thể thao về rồi trừ luôn của mình 2k :((

    [​IMG]
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Trường hợp của bạn, bạn cung cấp giúp Viettel số thuê bao của bạn để Viettel kiểm tra cho bạn nhé.
  8. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Mình đã gọi lên tổng đài rồi, họ trả lời qua loa thôi. Mình hỏi sao lại trừ tiền của mình trong khi mình đâu muốn đăng ký tiếp đâu (trước đó là free trail)? Còn cái tin nhắn 8062 tự gửi về và mất 2k mỗi ngày là sao, mình ko đăng ký? Xin hỏi bạn là mình có được trả lại tiền ko?
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Về trường hợp như bạn phản ánh bị trừ cước, để đảm bảo quyền lợi của KH bạn cung cấp cho Viettel số thuê bao bạn đang phản ánh để Viettel kiểm tra cho bạn nhé.
  10. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Kiểm tra rồi thì sao hả bạn, mình được trả lại tiền chứ?
  11. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Đang viết cái này thì lại có tin nhắn của 8062 gửi về :( Mình xem trên mạng thấy rất nhiều người mất tiền oan như mình. Tóm lại là Viettel có gì mờ ám trong chuyện này......

    Đang kỷ niệm ngày gì đó của Viettel, mình mong Viettel sớm khắc phục mấy kiểu trừ tiền oan ức này của người dùng. Một tập đoàn lớn thì nên làm việc một cách uy tín để xứng tầm.

    Chẳng qua là dùng số của Viettel quen rồi và ko đổi nhà mạng được, nếu vẫn số máy đó được chọn nhà mạng thì mình KHÔNG BAO GIỜ chọn Viettel đâu.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.