Thảo luận Đã giải quyết xong,tks

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi albatron, 5 Tháng chín 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Bạn kiểm tra xong thì câu trả lời là gì? Bạn dám thừa nhận vietel sai không?
  2. chichbong_01

    chichbong_01 Thành viên

    Bài viết:
    80
    Được Like:
    8
    Bác cứ cho thông tin cho họ kiểm tra xem, có sai hay không sai hay do nguyên nhân gì thì cũng phải kiểm tra mới biết được chứ hả bác??? Nếu sai thì tất nhiên Viettel phải đưa nguyên nhân và giải quyết thỏa đáng thôi.
  3. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Bạn giải thích giúp mình việc mình bị trừ tiền với dịch vụ MCA, MobiTV sau một thời gian mình đăng ký dùng thử? Việc tự gửi tin nhắn đầu số 8062 và trừ 2k mỗi ngày?
  4. buocchanleloi

    buocchanleloi Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Đưa thông tin để nhân viên vt kiểm tra rồi trả lời công khai cho mọi người cùng biết đi bác ơi, đọc từ đầu đến cuối toàn thấy bác than thở, trách móc mà không đưa dẫn chứng cụ thể nào. Nhàm quá, tốt nhất gọi tổng đài thắc mắc hoặc cho số cho người ta kiểm tra rồi view kết quả lên đi bác ạ.
  5. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    sorry bác, e gọi hỏi tổng đài rồi, họ chỉ trả lời cho qua loa mà thôi. Em lên trang viettel để kiểm tra cước mới biết bị trừ tiền đấy, ko thì còn bị trừ nữa. Giờ e cần bạn Viettel này giải thích trừ tiền kiểu này đúng hay sai, Viettel có bồi thường cho khách ko?
  6. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    thế tự trừ tiền là đúng hay sai bác ơi, họ kiểm tra xong thì họ làm sao nữa chứ?
  7. maldino

    maldino Thành viên

    Bài viết:
    31
    Được Like:
    1
    Bác này thắc mắc hay nhỉ, ban đầu bảo là bác đăng ký dùng thử mà giờ bác bảo mình đâu muốn đăng ký tiếp đâu, nếu bác ko muốn đăng ký bác đăng ký làm gì mà giờ bác bảo trừ tiền linh tinh của bác, họ có dịch vụ họ giới thiệu đến bác cho bác dùng thử 1 tháng, nếu bác thích bác đăng ký dùng, còn bác không thích thì đừng đăng ký.
  8. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Trời, nói vậy chắc bạn ủng hộ kiểu làm ăn lừa đảo này à. Tin nhắn dùng thử bảo free 1 tháng, không nói là hết 1 tháng sẽ tự trừ tiền........ vậy nếu mình không để ý gì mà cứ bị trừ và trừ tiền 1 cách âm thầm... thì đúng hả bạn?

    Còn cái dịch vụ khỉ gió 8062 ko đăng ký gì tự gửi về mất 2k/ngày thì sao? Viettel đâu trả lời hộ mình, chắc chắn nhiều người cũng cần bạn trả lời 1 cách rõ ràng câu hỏi này!
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Như đã hỗ trợ bạn ở trên, để đảm bảo quyền lợi của KH, bạn vui lòng cung cấp số điện thoại của bạn để Viettel làm việc và tìm hiểu các dịch vụ GTGT trên số thuê bao của bạn. Trường hợp bạn không cho số Viettel không thể hỗ trợ bạn.
    Viettel thấy bạn không có thiện ý hợp tác với Viettel để giải quyết phản ánh của bạn.
  10. lumia88

    lumia88 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Mình không muốn public số đt ra đây. Mình ko cần bạn hỗ trợ vì mình đã alo tổng đài hỏi 1 lần và 1 lần khác hỏi vẫn thế, mình đã hủy hết các dịch vụ mà bị trừ tiền. Bây giờ bạn trả lời hộ mình mấy câu dưới này đi.

    Sao bạn không trả lời mình là tại sao cho dùng thử sau đó trừ tiền, như vậy có khác nào Viettel nhử mồi câu cá (người dùng)? Vụ 8062 tự gửi về và trừ tiền nữa thì sao bạn?
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.