Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. LittleTom

    LittleTom Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Thuê bao của mình là 01666264049 bị tình trạng tự động gửi tin nhắn đến đầu số 8499992 và bị trừ 1000 đồng mỗi lần. Mong ViettelTelecom kiểm tra và chỉ giúp mình cách huỷ. Cảm ơn nhiều ạ :)
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, sau khi kiểm tra số thuê bao mà bạn cung cấp, Viettel xin phản hồi bạn kết quả như sau: đọc chuyện và thông tin pháp luật, bạn soan tin theo 2 cú pháp sau: HUY CLA gửi 8062 (500d/SMS), HUY CPL gửi 8062 (500d/sms).
    Chỉnh sửa cuối: 2 Tháng mười 2014
  3. ssobinguyen

    ssobinguyen Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Kiểm tra hộ mình thuê bao 0167 9354059 sử dụng những dịch vụ trả phí gì,
    bị trừ nhiều lần 5000đ và 9000d mà không biết dịch vụ gì
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, mình kiểm tra số thêu bao của bạn trừ 9k và 5k dịch vụ nhạc chờ bạn nhé. 5K là phí gia hạn bài hát. 9k gia hạn tháng.
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng mười 2014
  5. doigiohu25

    doigiohu25 Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    2
    Bạn kiểm tra giúp mình thuê bao 01663056549 xem đang được hưởng những gói km nào nhé. Thanks. Bạn đừng trích dẫn lại bài viết. Chỉ cần trả lời mình là được. Thanks !!!
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Mình kiểm tra số thuê bao của bạn đang được tham gia CTKM gói: FT5 và F2 bạn nhé.
    Gói FT5:
    - Phí đăng ký và gia hạn: 5.000đ/ngày (trừ vào tài khoản gốc 1).
    - Nội dung ưu đăi: KH được cộng 60 phút thoại nội mạng miễn phí vào tài khoản thoại nội mạng sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Hết 60 phút khuyến mại, tính cước bình thường theo giá cước hiện hành của từng gói cước.
    - Cú pháp tin nhắn (100đ/tin thành công trừ vào tài khoản gốc 1).
    · Đăng ký: DK5 gửi 109 - Thời gian đăng ký dịch vụ: từ 0h – 23h.
    · Hủy gia hạn: HUYFT gửi 109 - Thời gian hủy tự động gia hạn: 7h – 24h.
    · Kiểm tra số phút gọi còn lại: KT5 gửi 109.
    · Hướng dẫn: HD5 gửi 109.
    - Lưu ý:
    · Chỉ được đăng ký 1 lần/ngày.
    · Gói FT5 sẽ được gia hạn tự động (từ 0h -> 7h) và không được bảo lưu số phút còn lại khi gia hạn.
    * Gói F2:
    Ưu đãi:
    100.000 đồng/tháng trừ tài khoản gốc được 200 phút thoại nội mạng và 200 MB data, sử dụng trong 30 ngày (đến 24h ngày n+29) tính từ ngày đăng ký, không gia hạn tự động.
    Cú pháp:
    - Đăng ký: F2 gửi 109 (từ 0h-23h)
    - Kiểm tra số phút và số MB còn lại: KTF2 gửi 109 (100 đ/tin)
    - Hướng dẫn: HDF2 gửi 109 (100 đ/tin).
    Lưu ý:
    - Đăng ký tối đa 1 lần/ gói khuyến mại trong thời gian được hưởng khuyến mại (đến 24h ngày n+29).
    - Sau khi hết 24h ngày n+29, số phút và số MB còn lại sẽ không được bảo lưu.
    Để các tháng sau kiểm tra số thuê bao của mình được hưởng các CTKM nào bạn soạn tin: KM gửi 266 ( phí 100 đ/ sms)
    doigiohu25 thích bài này.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Mình kiểm tra số thuê bao của bạn thì dịch vụ tin nhắn đầu số 8499992 bạn đã hủy thành công ngày 02/10 rồi nhé.
  8. Nguyễn Mỵ

    Nguyễn Mỵ Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    viettel kiểm tra hộ mình.Mình đã hủy MOBITV_VOD_PKG_MONFEE nhưng hàng ngày vẫn bị trừ tiền gói cước này,mình nt HUYP gửi 1331 thì báo là chưa đăng kí dịch vụ nhưng hàng ngày vẫn bị trừ tiền.
    số thuê bao là: 0165 965 5129
    Thank!
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn , Viettel kiểm tra bạn đang sử dụng dịch vụ nhận bản tin thể thao hàng ngày, để hủy bạn soạn HUYT gửi 1331 (100 đ/sms).
    Nguyễn Mỵ thích bài này.
  10. vd1003

    vd1003 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    mình dùng sim sinh viên, tháng trước khi bấm *102# còn thấy thông báo tài khoản khuyến mãi dự trữ 270.000 nhưng tháng này không còn thấy thông báo nữa mà chỉ nhận được 20M lưu lượng miễn phí. tại sao vậy. có phải do tháng trước mình không nạp tiền không. mình nạp tiền thì có được khuyến mãi trở lại không
    sdt của mình là 01695 81 31 21
    cảm ơn bạn