Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Nếu SIM vẫn hoạt động mà không có TK tỷ phú để dùng thì bạn chỉ cần nạp trên 35K vào TK để kích hoạt TK tỷ phú là được. Chi tiết bạn gọi 199 để được hỗ trợ thêm.
  2. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn, trường hợp của bạn có 2 khả năng: 1> Bạn của bạn vô tình hay chủ ý dùng chế độ cuộc gọi hội nghị, vì bạn ấy là người thêm người mới vào cuộc gọi nên bạn không biết. 2> Nếu máy của bạn là Smartphone thì có thể đang bị virus hoặc chiếm quyền điều khiển.
  3. AppNetConnect

    AppNetConnect Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Bài viết mà chủ topic đang post khá được đầu tư. Hiện tại bên mình có website sức khỏe của mrkhoe.com rất hay. Mong bạn cho tôi copy về web sức khỏe của mình nhé.
  4. hoanganh1987

    hoanganh1987 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Chắc chắn bất kỳ nhà mạng nào cũng không cung cấp thông tin cá nhân KH cho bạn rồi.
    Nếu bạn bị lừa với số tiền lớn thì nên nhờ cơ quan công an giải quyết
  5. 0983973666

    0983973666 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Gmobile còn chương trình bán sỹ số đẹp nữa ko bạn
  6. wrtsgdhgfh205

    wrtsgdhgfh205 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    vietnamteambuilding.biz - “Team Building” hiện nay đã là hoạt động rất quen thuộc với rất nhiều doanh nghiệp. Thông qua team building các doanh nghiệp muốn xây dựng đội ngũ nhân viên mình năng động hơn, sáng tạo hơn và đặc biệt là tinh thần làm việc tập thể cao để hướng đến sự phát triển chung của doanh nghiệp.

    Team Building nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết cho các Doanh nghiệp, các đơn vị có môi trường làm việc mang tính phối hợp giữa các cá nhân, bộ phận khác nhau trong cùng một tổ chức. Team Building lại càng thật sự cần thiết cho những tổ chức mà ở đó xuất hiện những mâu thuẫn, thiếu đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và bộ phận. Ngoài ra Team Building cũng cần thiết cho các tổ chức nhiều văn phòng, chi nhánh đặt tại các vùng miền địa lý khác nhau. Đây là dịp cho các thành viên hiểu biết và tăng cường quan hệ làm việc với nhau, tạo nên sự gắn bó, thân mật giữa các đồng nghiệp, từ đó làm việc sẽ hiệu quả hơn.

    viet nam teambuilding, cong ty teambuilding, to chuc teambuilding


    Team Building thường được thể hiện qua những chuyến du lịch, có thể nhiều người nghĩ rằng: Một chuyến du lịch là để nghỉ ngơi và tái tạo sức lao động. Một trò chơi cũng chỉ để chơi xong cho vui là thôi. Nhưng nếu tinh ý, có thể thấy thông qua các trò chơi ấy là một hiệu quả không hề nhỏ
    Tiệc rượu trên biển, thưởng thức và tâm tình

    Xây dựng sự hiểu biết về công việc một cách tổng thể và qua đó thông cảm và chia sẻ với những đồng nghiệp ở những phòng ban khác, những người mà từ trước đến nay thường có ấn tượng không tốt hoặc không hiểu nhau dẫn đến hiệu quả cộng tác chung rất kém.

    Đá bánh trò chơi thể hiện tinh thần đồng đội

    Xây dựng một tập thể gắn bó hơn với nhau, hiểu nhau hơn qua nhiều khía cạnh mới và nhìn thấy những ưu điểm của nhau từ những góc nhìn mà nếu chỉ gói gọn trong 4 bức tường của công ty và công việc thì không bao giờ nhận ra, điều này thường dung để hạn chế khả năng mất nhân sự trong tương lai, đây là mục đích có tính lâu dài và một trong những tiêu chí quan trọng của bộ phận nhân sự để đạt được mục tiêu xây dựng môi trường làm việc thân thiện và phòng chống khả năng “chảy máu nhân sự”.

    Câu chuyện Searefico viet nam teambuilding, cong ty teambuilding, to chuc teambuilding


    Tinh thần đoàn kết qua những trò chơi

    Xây dựng một lối sống vì tập thể và xây dựng một cách sống biết chấp nhận hy sinh hoặc thỏa hiệp vì mục tiêu chung, cho dù là ngắn hạn hay dài hạn.
    Kiểm nghiệm lại những triết lý lãnh đạo, cho dù là triết lý mới hay cũ khi ứng dụng vào các hoạt động team building đều có khả năng nhìn thấy được mức độ phù hợp với thực tế.
    Như vậy, hoạt động team building có lợi cho tất cả mọi thành viên tham gia, điều quan trọng nhất của hoạt động chính là sự tham gia và cảm nhận được những ảnh hưởng của nó đến sự thay đổi của chính mình. Lợi ích của hoạt động này, điều hay nhất của nó, chính là sự cảm nhận sau khi ngồi suy nghĩ và chia sẻ với nhau, sẽ luôn khác biệt tùy theo cách mà mỗi người nhìn nhận. Mỗi cá nhân đều sẽ thấy nhiều bài học, nhiều bức tranh khác biệt khi tự mình thay đổi vị trí suy nghĩ của mình từ những hoạt động mà mình đã từng tham gia

    viet nam teambuilding, cong ty teambuilding, to chuc teambuilding


    viet nam teambuilding, cong ty teambuilding, to chuc teambuilding
  7. qrahydjfu205

    qrahydjfu205 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Thiết kế web theo yêu cầu tại THIETKEWEBCHUYEN.COM - thiet ke web theo yeu cau rieng chi 1,800,000đ

    thiết kế web Thế Hoàng thiết kế web khuyến mãi tháng 10:

    Chỉ với 1,990,000 VNĐ ( giá trọn gói), bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, không bắt buộc bạn phải theo web mẫu có sẵn, không dùng mã nguồn mở, coding thủ công 100% chuẩn SEO, chi phí đã bao gồm tên miền quốc tế + và tặng kèm hosting 2Gb server VN ( trị giá tặng >2,200,000 VNĐ) kèm theo. (thietkewebchuyen.com)

    NẾU BẠN ĐÃ CÓ HOSTING VÀ TÊN MIỀN, BẠN CHỈ PHẢI TRẢ 1,800,000 VNĐ
    * BẢO HÀNH WEBSITE VĨNH VIỄN tại thiet ke web The Hoang
    * PHÍ DUY TRÌ HÀNG NĂM CHỈ 50% SO VỚI NƠI KHÁC
    * SEO giá rẻ, AdWords giá rẻ
    * Đăng tin rao vặt giá rẻ 50%, đăng hàng trăm tin với chi phí vô cùng thấp.
    * Nâng cấp trang web giá rẻ 50%
    * Quản lý web giá rẻ 50%
    * Hosting giá rẻ

    Liên hệ theo thông tin sau, không comment dưới bài viết vì mình không xem lại tin đăng tại đây.
    + 0934150770 - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)
    + Email: hohoanganh205@yahoo.com - SKYPE: hohoanganh205
    + website: thietkewebchuyen.com

    thiet ke web theo yeu cau, thiet ke web theo yeu cau gia re, thiet ke web gia re tron goi, hosting gia re, thiet ke web khuyen mai thang 10
    ---------------------------------------------

    - Các website giá rẻ hiện giờ bắt bạn phải làm theo mẫu, không cho phép bạn tùy chỉnh giao diện, màu sắc, bố cục ...theo ý bạn => bạn không vừa ý.
    - Bạn muốn có trang web với phong cách riêng ? Bạn cũng muốn trang web chỉ có các chức năng cần thiết theo ý riêng bạn cần ? Bạn tham khảo nhiều trang web rồi và rút ra những ý tưởng riêng để làm web cho mình, nhưng giá thiết kế của các công ty hiện giờ trong việc thiết kế web theo yêu cầu riêng của khách hàng còn khá cao ( 4.000.000VNĐ - 5.000.000VNĐ đối với web cơ bản và còn tăng chi phí cho yêu cầu thêm ...), trong thời buổi khó khăn này bạn chi một khoản tiền như thế để có 1 trang web riêng thì cũng nên nhưng bạn có biết một nơi nào có thể giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí mà sản phẩm trang web của bạn vẫn được đảm bảo chất lượng 100% cùng với dịch vụ hỗ trợ tốt nhất ? Vâng, Thế Hoàng chúng tôi đảm bảo với bạn:
    - Bảo hành về giá: chúng tôi thiết kế trang web theo ý của quý bạn với chi phí chỉ bằng 40% giá công ty, bạn tiết kiệm 60% chi phí cho mình và chất lượng sản phẩm bạn nhận được là 100%.
    - Hỗ trợ tốt nhất: bạn luôn luôn yên tâm vì đội ngũ kỹ thuật chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn kể cả ngoài giờ hành chính làm việc, đây là điểm khác biệt tốt hơn so với bạn làm ở các công ty khác. Ngoài ra Thế Hoàng luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ kiến thức cho bạn quản lý trang web tốt hơn, cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc dùng hosting cho trang web để bạn không bị phí phạm trong việc đầu tư dư thừa hosting.
    Bạn đã được Thế Hoàng thiết kế website ?
    + Chưa: đừng nghe chúng tôi giới thiệu, bạn hãy gọi cho khách hàng của chúng tôi để nghe chính họ nói bạn nghe tại sao nên làm web với Thế Hoàng và họ đã hài lòng như thế nào. Để nghe họ nói lúc trước họ cũng do dự và nay đã vừa ý ra sao.
    + Rồi : hãy chia sẻ để bạn bè của bạn cũng có một trang web tốt và tiết kiệm như bạn.

    thiet ke web gia re tron goi, thiet ke web gia re, hosting gia re, thiet ke web theo yeu cau gia re, thiet ke web khuyen mai thang 10, thiết kế web khuyến mãi tháng 10, thiết kế web Thế Hoàng
  8. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn !
    Thông tin cá nhân của thuê bao là thông tin bảo mật không được cung cấp. Nếu trường hợp bạn bị lừa vậy bạn nên trình báo Công An, họ sẽ có công văn yêu cầu cung cấp thông tin thuê bao thì mới được.
  9. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Hiện Gmobile vẫn đang cung cấp chương trình Đổi số đẹp với rất nhiều dải số giá ưu đãi từ 25k trở lên.Bạn vui lòng tham khảo tại http://gmobile.vn/content/858 . Thông tin chi tiết bạn có thể gọi lên trung tâm CKHS của Gmobile để được hỗ trợ
  10. Phạm Trung Duy

    Phạm Trung Duy Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Hi Cskh Gmobile,

    STB cùa mình 0996.821.999 đang sử dụng, không hiểu sao không thấy ai gọi đến, tin nhắn cũng không. Mình lấy một vài máy khác gọi vào ko được, tút tút rồi tắt luôn.
    Bạn hỗ trợ giúp mình với.

    tks
  11. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! mình kiểm tra số thuê bao 0996.821.999 đang trong trạng thái Idle, có thể do số thuê bao của bạn lâu ngày không sử dụng bị quá hạn nên đã bị thu hồi về kho số và được tái sử dụng lại. Để biết thông tin chi tiết bạn có thể gọi đến Trung tâm CSKH số 199 từ Sim Gmobile và 01998880199 từ số ngoại mạng nhé.
  12. phantri1991

    phantri1991 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi bao giờ gtel sẽ có 3G
  13. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Dịch vụ 3G Gmobile đang trong quá trình thử nghiệm, khi nào có thông tin chính thức cụ thể Gmobile sẽ thông báo tới khách hàng trên các phương tiện thông tin đại chúng.