Thảo luận Gmobile "Hỗ Trợ và Chăm Sóc Khách Hàng"

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi CSKH-Gmobile, 28 Tháng chín 2012.

  1. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! Dịch vụ 3G Gmobile đang trong quá trình thử nghiệm, khi nào có thông tin chính thức cụ thể Gmobile sẽ thông báo tới khách hàng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
  2. Dungtan

    Dungtan Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cho mình hỏi ở Tuy Hòa, Phú Yên có trung tâm hay cửa hàng nào của Gmobile không vậy? (Mình vào trang chủ không thấy có địa chỉ cụ thể ở Phú Yên)
  3. anhbangsgt

    anhbangsgt Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    14
    Hay vậy! đây đúng là tin mình thích, hy vọng Gmobile mau có 3G, ủng hộ tuyệt đối
  4. hieutron

    hieutron Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
  5. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
  6. maimuct

    maimuct Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    CSKH vui lòng hướng dẫn tôi hủy dịch vụ BÁO của 169
    Tôi lên trang chủ của GSM, khi check số của mình thấy báo là ko đăng ký dịch vụ nào, DV các bạn nêu ở đó toàn là 168
    Vậy fai làm sao với DV từ đầu số 169?
    Cảm ơn bạn.
  7. NAM CAO CAO

    NAM CAO CAO Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi. ngày xưa mình có dùng máy beeline. giờ dùng lại khởi động máy nó hỏi Nhập mã điện thoại. mà mình quên rồi. giờ làm thế nào để vào được. tks b
  8. To8xna2a

    To8xna2a Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Trung tâm giới thiệu gia sư dạy ngoại ngữ tận nhà
    Cung cấp giáo viên về nhà học viên dạy kèm tất cả các môn ngoại ngữ như tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha sơ cấp trong tphcm

    Bạn đang băn khoăn về việc học Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ cho bạn bảo đảm được hổ trợ với cách rèn luyện chủ động của gia sư và giáo viên trung tâm, rất dể cho bạn nhận ra “vì có giáo viên có kĩ năng trong môn Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ và tiếng Việt kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể tiến bộ từng tí”, ”việc quan tâm ôn tập bài trước, trong tiết học, nhanh chóng rất dể dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “phương pháp học của gia sư chủ yếu giao tiếp, học vững ngữ pháp từng học với người dạy bằng các bài giao tiếp thực tế với người dạy ”.
    [​IMG]
    Giới thiệu thầy cô giáo môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại TpHCM đảm bảo về hiệu quả giảng dạy của nhóm người dạy tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha của văn phòng với các cô giáo, sinh viên giỏi đưa từ các trường Đại Học chuyên môn tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha và các Trung tâm ngoại ngữ giỏi, kinh nghiệm và trách nhiệm. Dịch vụ chúng tôi với hầu hết thầy cô giáo ngoại ngữ tiếng dạy kèm tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tại nhà đã có bằng chuyên môn, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha tận nhà, cho các bạn học viên học tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến cùng lớp học học viên sẽ được:
    - Luyện nghe, nói, đọc, viết Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ từ cơ bản đến nâng cao
    - Ôn luyện thi năng lực tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha…
    - Luyện nge nói đọc viết theo từng học sinh
    Tùy theo nhu cầu, trình độ và sự tư duy của từng học sinh mà gia sư tiếng Nhật - Anh - Trung - Hàn - Pháp - Hoa - Nga - Tây Ban Nha giỏi sẽ đưa ra bài vở, có phương pháp dạy ăn nhập, giúp các bạn học sinh dần dần tiếp cận với ngôn ngữ Anh ngữ - Nhật ngữ - Trung ngữ - Pháp ngữ - Hàn ngữ một cách nhanh nhất.
    Trung Tam Gia Su Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn. Lưu ý: Dịch vụ chúng tôi sẽ cho giáo viên nam nữ dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để bảo đảm uy tín gia sư của Trung tâm. Mọi chi tiết cần tìm day kem tieng anh tại gia tại tphcm xin liên hệ với trung tâm để được đáp ứng tốt hơn.
    giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
    Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩ

    Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ: 0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)
  9. jim.1993

    jim.1993 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi sao mình vừa nạp tháng mới giờ nhắn tin nội hay ngoai mạng đều không gửi đi được chỉ có gọi là được vậy có phải lỗi mạng hay gì ko vậy thớt
  10. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại muốn hủy dịch vụ trên đầu số 169 để chúng tôi kiểm tra và có hướng dẫn cụ thể hoặc bạn vui lòng gọi tới Trung tâm CSKH Gmobile số 199 hoặc 01998880199 để được tư vấn cụ thể. Cám ơn bạn!
  11. CSKH-Gmobile

    CSKH-Gmobile Thành viên

    Bài viết:
    147
    Được Like:
    36
    Chào bạn! bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại muốn hủy dịch vụ trên đầu số 169 để chúng tôi kiểm tra và hướng dẫn cụ thể hoặc bạn vui lòng gọi tới trung tâm CSKH Gmobile số 199 hoặc 01998880199 để được tư vấn trực tiếp. Cám ơn bạn!