Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. dung_92

    dung_92 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bạn kiểm tra hộ mình xem thuê bao 0986986157 đăng kí dịch vụ gì mà mỗi ngày bị trừ 2.000đ, mình chỉ dăng ký MI10 thôi
  2. wougura

    wougura Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Số thuê bao 0968857853 của mình tự nhiên bị hủy và không có bất kỳ tin nhắn thông báo nào, mình ra chi nhánh của viettel và hỏi thì nhân viên bảo là không phát sinh cước trong 60 ngày cho nên bị hủy và sim đóng thành bộ KIT đi bán và nhân viên khẳng định rằng chắc chắn có tin nhắn thông báo chặn 1 chiều và chặn 2 chiều trước khi hủy, nhưng sim mình lắp trong máy suốt và không có tin nhắn thông báo trước khi hủy, mình hỏi có cách nào để lấy lại còn bị những lời nói thiếu tôn trọng. Mình là người dùng lâu năm của viettel và bây giờ thấy chất lượng của viettel ngày càng đi xuống nhất là phục vụ. Mình ở Yên Phong admin có thể điều tra vụ việc mình đưa ra ở trên. Sim mình đã gắn với các tài khoản quan trọng cho nên nếu không lấy lại được có thể bị mất những tài khoản quan trọng và ảnh hưởng đến danh dự cá nhân nếu người xấu lợi dụng. Cho nên xin admin xử lý vụ này sớm nhất có thể.
    Thân!
  3. conborua

    conborua Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    kiểm tra hộ mình sdt 01646930900 ngày nào cũng bị trừ 1000 mà không biết nguyên do. Tks!
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Tùy từng trường hợp mới được cộng dồn tài khoản khuyến mại có thời hạn sử dụng và tài khoản khuyến mại nội mạng có thời hạn sử dụng bạn nhé.
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Dịch vụ đầu số 8615 Viettel tiếp nhận của KH rồi chuyển đến phòng ban hỗ trợ. Bạn phản ánh đầu số này từ thuê bao nào phiền bạn cung cấp số để Viettel ktra và hủy giúp bạn nhé. Thanks!
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Mình ktra số thuê bao của bạn đang sử dụng dịch vụ Vphim gói ngày (2.000đ/ngày) bạn nhé.
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Trường hợp này của bạn mình ktra trên hệ thống số thuê bao của bạn kích hoạt 11/07/2014, trong vòng 60 ngày thuê bao của bạn không phát sinh:Nạp thẻ; Phát sinh cuộc gọi đi có cước; Phát sinh tin nhắn đi có cước; Phát sinh lưu lượng thì thuê bao sẽ bị chặn 1C.
    Để khôi phục lại chiều gọi đi, khách hàng phải nạp thêm tiền vào tài khoản,thời hạn chờ nạp tiền: 10 ngày
    · Sau thời hạn chờ nạp tiền, nếu khách hàng không nạp thẻ khôi phục lại hoạt động, Viettel sẽ thu hồi lại số.
    Trên đây là quy định về việc thu hồi số Viettel đã thực hiện đúng quy trình.
    * Đối với phản ánh bạn nói không có nhận được tin nhắn bị chặn 1 chiều và 2 chiều trước khi bị hủy có thể thời điểm đó máy bạn ngoài vùng phủ sóng, điện thoại hết pin dẫn đến không nhận được thông báo tin nhắn.
    * Đối với nhân viên cửa hàng có thái độ thiếu tôn trọng KH phiền bạn cung cấp tên địa chỉ cửa hàng, tên nhân viên giao dịch; Thời gian (ngày/tháng) bạn ra cửa hàng làm việc để Viettel xác nhận và giải quyết.
    Thanks!
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Mình ktra số thuê bao của bạn hiện đang sử dụng dịch vụ Chinh phục Olympia (cước thuê bao: 1.000đ/ngày) bạn nhé.
  9. wougura

    wougura Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Máy mình hoạt động bình thường và tự nhiên sim báo không nhận dịch vụ hoàn toàn không có tin nhắn thông báo , do mình dùng 2 sim nên sim 0968857853 mình chỉ để nhận cuộc gọi đến, vậy bạn cho mình hỏi có cách nào khôi phục được số đó không vì số này mình gắn với nhiều tài khoản quan trọng.
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Viettel rất tiếc trong trường hợp này của bạn, vì số thuê bao này đã xuất khỏi kho số chung của Viettel, nên Viettel không thể khôi phục lại số này cho bạn được. Quy định như mình cũng trao đổi với bạn do số của bạn trong vòng 60 ngày bạn không thao tác nạp thẻ; Phát sinh cuộc gọi đi có cước; Phát sinh tin nhắn đi có cước; Phát sinh lưu lượng nên sẽ bị thu hồi. Mong bạn thông cảm.
    Chỉnh sửa cuối: 3 Tháng mười một 2014