Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Từ ngày 1/11/2014, Tổng Công ty viễn thông Viettel chính thức ra mắt phiên bản Web Viettel Portal 2.0 tại địa chỉ vietteltelecom.vn.
    Để sử dụng phiên bản Viettel Portal 2.0, bạn cần tạo 1 tài khoản đăng nhập trên hệ thống mới. Tên tài khoản được tạo trên Portal mới chính là số thuê bao (đối với dịch vụ Di động, D-com, homephone, PSTN) hoặc Account đường truyền (đối với dịch vụADSL/FTTH/NextTV).
    Đặc biệt, bạncần lưu ý truy cập vào hệ thống Portal cũ (http://old.vietteltelecom.vn/) để sao lưu dữ liệu cá nhân (các tin nhắn đã gửi trên Portal, danh bạ, các số thuê bao/Account sở hữu nằm trong tài khoản Portal) nhằm tránh các trường hợp mất dữ liệu khi Viettel OFF hẳn hệ thống cũ bạn nhé.
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng mười một 2014
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Để ktra được số thuê bao của bạn trừ dịch vụ gì, bạn cung cấp số thuê bao để Viettel ktra cho bạn nhé.
  3. DNAK47

    DNAK47 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Sao trên phiên bản hệ thống mới mình không nhìn thấy nút đăng kí đâu cả.
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Bạn vào link sau: http://vietteltelecom.vn/ phần đăng ký trên trình duyệt web bạn kéo xuống gần phía dưới màn hình bên phải có phần Đăng ký tài khoản bạn nhé.
    DNAK47 thích bài này.
  5. DNAK47

    DNAK47 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Sorry mình không để ý kĩ, không ngờ nó lại nằm ở phần giữa. Thanks
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Ok bạn. Cần hỗ trợ gì bạn cứ inbox nhé.
  7. ddanh

    ddanh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Thôi vậy chia tay với viettel luôn, mình xài 3g hang tháng nạp 70k để xài , chứ gọi thì không nhiều mà tkkm lại được cộng quá ít thời gian thế này thì thua,tuỳ trường hợp chả biết mình thuộc trường hợp gì thich thì cộng không thì trừ sạch chả lý do qua xài mobi Q chẳng giới hạn thời gian tkkm đơn giản đỡ phải trường hợp nay nọ, mà vt không có gói nào như mobi Q nhỉ ?
  8. hackvn9x

    hackvn9x Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Chào ViettelTelecom!
    Bạn có thể cho mình hỏi sao số điện thoại 0169 795 8696, này lại bị trừ dịch vụ GPRS Monthly Fee For 2 lần mà máy thì là máy đen trắng. Chưa dùng gprs bao giờ cả. @@! Bạn kiểm tra giúp mình nhé! Bạn cho mình xin cú pháp hủy luôn nếu có! Thanks!
    P/s: Chẳng hiểu sao bài mình ko đc mod kiểm duyệt ko đăng lên được ~~!
  9. nhanhvanguyhiem

    nhanhvanguyhiem Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    6
    Ở Việt Nam chỉ có 3 nhà mạng lớn, lớn nhất là Viettel phủ sóng toàn quốc từ đất liền đến hải đảo, sau là Mobi và Vina. Mấy cái mạng nhỏ nhỏ, sống ngoi ngóp mấy năm nay chả ma nào dùng, trạm thì ít phủ sóng thì kém, bác PR cho mấy mạng đó thì chả ma nào dùng đâu mà cứ len lỏi vào topic VT nói thế, chả có tí xí hổ nà sao vậy nhỉ? phải chăng cái bộ mặt mạng nhà bác nó trơ thế à, phải biết niệu sức mình nhá.
  10. Ace Arrow

    Ace Arrow Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    1
    Mọi người cho mình hỏi gói K+ ở dịch vụ next tv của viettel đã có tín hiệu HD chưa vậy?. Cảm ơn mọi người nhé! :gach: