Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Mình ktra số thuê bao của bạn từ đầu tháng 11 đến thời điểm này thuê bao của bạn đang sử dụng dịch vụ Vạn sự lành gói ngày cước 1.000đ bạn nhé.
  2. thanhvien1

    thanhvien1 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    bạn
    có thể cung cấp cho mình cách huỷ được không vì mình không đăng ký dịch vụ này.
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Để hủy dịch vụ bạn soạn tin: HUY gửi 5113.
    thanhvien1 thích bài này.
  4. thanhvien1

    thanhvien1 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Ok cảm ơn bạn mình đã hủy thành công gói đó cảm ơn bản rất nhiều )))
  5. kemmy_tran2002

    kemmy_tran2002 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Ban Support Viettel cho mình hỏi khi m dời dường truyền Cáp quang từ điểm này sang điểm mới thì thời gian tối đa bao lâu?? Bên tổng dài, PGD Viettel và bên kỹ thuật VT Bình Tân báo 4 ngày làm xong nhưng đến nay gần 1 tháng với hàng chục cuộc gọi cho tổng đài, PGD VT LTT thì chỉ nhận đc lời hứa suông sẽ giải quyết ngay trong ngày (cáp kéo xong, chỉ còn đáu nối modem, thiết bị có sẵn). Đến nay 13/11/2014 cũng chưa xong cho mình. Mình gọi riết mà cảm thấy ngại thay cho Viettel.
    Sao VT chỉ hứa và hưa thôi vậy. SĐT chủ thuê bao đăng ký cáp quang VT 096 272 4129 - thuê bao cáp quang tại Q. Bình Tân.
    Các bạn làm ơn chỉ giúp làm thể nào để có đường truyền xài đây??????????
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Trường hợp phản ánh của bạn Viettel đã tiếp nhận facebook.com/groups/CSKH.Viettel/?fref=ts (Viettel - Giải đáp Online) rồi bạn nhé. Thanks!
  7. danhtung9

    danhtung9 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Vậy là sim đó đăng kí dịch vụ GPRS à bạn, bạn cho mình xin cú pháp hủy luôn. Tại mình ko có đăng kí dịch vụ này, máy đen trắng mà ~~!
  8. ddanh

    ddanh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    mình là một công dân VN trên 18 tuổi, mình xài 2 sim và mình nêu cái suy nghĩ của mình thôi, tài khoản khuyến mãi của mình 100k bay sạch bạn nghĩ có tức không ? không một lời thông báo tự động chuyển qua cách của Vt tính ? từ đầu mình hỏi rất kỹ bán sim là gói cước này có cộng dồn không chị và câu trả lời là có, xài được 2 tháng thì mất sạch tài khoản khuyến mãi, mình chẳng pr cho thằng nào cả, bạn qua mobi Q mà xài coi có bị giới hạn vậy không, xài thì phải biết suy nghĩ và so sánh chứ ở đó cứ đâm đầu vào cho người ta dắt mũi, mà cái cách nói chuyện của bạn thì quê mùa vãi ra, bạn không biết cái mobi Q là gói cước của Mobifone à ? ngu mà thích lên lớp thế, hay cho câu "Ở Việt Nam chỉ có 3 nhà mạng lớn" mình tưởng bạn là người uyên bác hóa ra trẩu tre ngoài đồng , viết thì sai chính tả lờ với nờ , "xí hổ " = ngôn ngữ của trẻ thơ (xin lỗi dùng mình với bạn là tôn trọng em rồi, chứ thật ra là Anh đang nói chuyện với Em đấy)
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng mười một 2014
  9. Neo3010

    Neo3010 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Bạn ơi cho mình hỏi mình bị quên mã PIN của dịch vụ bank plus thì làm sao để tìm lại được?
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi bạn,
    Bạn đang sử dụng gói cước 3G MI10 của Viettel.
    Để hủy gói cước này bạn soạn tin: HUY gửi 191
    Sau đó soạn tin Y gửi 191 để xác nhận lại.
    P/S: Sau khi hủy gói MI10 thì hệ thống sẽ trở về gói cước Mobile internet cho sinh viên bạn không hủy được gói cước này.