Bức xúc vụ làm lại sim Viettel ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi hrck, 17 Tháng mười một 2014.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hrck Thành viên

    Sim mình do tháo ra tháo vô nên giờ điện thoại ko nhận được sim, mình ra viettel store tại đường Quang trung ở Nha Trang làm lại sim thì nó ko cho làm vì cần phải có người đăng ký mới làm được, mình xài 7,8 năm, có thống tin cuộc gọi đi gọi đến cung cấp đầy đủ, vậy mà nó ko cho làm, mình cãi nhau muốn tát vài tát vào mặt con nhân viên quá. Kiểu này làm ăn thế nào vậy cần lời giải thích, hỏng lẻ mất luôn số thì mất biết bao liên lạc của mình.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Lời đầu tiên bạn cho Viettel gửi lời xin lỗi đến bạn. Để hỗ trợ TH của bạn, phiền bạn cung cấp giúp mình các thông tin sau để Viettel hỗ trợ cho bạn nhé.
    1. Số điện thoại bạn dùng đã được đăng ký thông tin thuê bao chưa?
    2. Sim đó đứng tên của bạn hay người khác đứng hộ?
    3. Khi bạn ra cửa hàng Nhân viên cửa hàng giải thích với bạn như thế nào? Có tư vấn hỗ trợ bạn cụ thể không? Bạn có thể chi tiết giúp mình nhé.
    4. Bạn cho mình biết thời gian bạn ra cửa hàng, tên nhân viên cửa hàng hỗ trợ bạn, địa chỉ chính xác cửa hàng Viettel.
    Thanks!
  3. hrck

    hrck Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    1./ số điện thoại mình đã được đăng ký thông tin thuê bao
    2./ Sim do người khác đứng tên
    3./ Cửa hàng viettel store tại 21 Quang trung nhatrang
    4./ thời gian là từ 20 h ngồi chờ đến 21h hơn ngày 16/11.(luc 20h thì có một nhân viên nữ chịu làm cho mình rồi nhưng ko có sim trắng để gắn vào thuê bao mình nên bắt buộc kêu mình chờ tới 21h để có ca khác là nhân viên nữ khác vào, nhân viên này một mực ko chịu làm lại thuê bao, đòi phải kêu người đăng ký tới làm lại, mặc dù mình nói rõ là sẽ có những cuộc gọi quan trọng của mình nên rất gấp, mình kêu họ giữ cmnd đi nhưng cũng ko làm , Nếu cần rõ tên mình sẽ đến tại viettel lần nữa mình nhìn tên của nhân viên đó. Giờ mình rất cần gấp, tối qua tới giờ không liên lạc được gì cả.
    Chỉnh sửa cuối: 17 Tháng mười một 2014
  4. baoduy.mobi

    baoduy.mobi Thành viên

    Bài viết:
    251
    Được Like:
    38
    sau ko đăng ký thông tin tên chính chư đi bạn
    cái này cũng ko trách nhân viên GD được bạn
    vì theo chính sách của viettel
    là 5 số đt thường gọi
    ngay cả mình đk thông tin tên mình
    mà cũng có khi ko được mà
  5. hrck

    hrck Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    bạn nói vậy đâu được, mình đã cung cấp 5 số gọi đến gọi đi, rồi sim còn bao nhiêu tiền và đã sử dụng từ khi nào nữa kìa, hỏng lẻ có một cái sim mình phải tìm người chính chủ tới bàn giao hay sao.Trong khi mình chỉ hư sim nên thay sim khác,nếu hư mà ko chính chủ coi như mất số hả bạn.
    Lần trước bên mobilefone họ làm được cho mình đó!, miễn sao mình chứng tỏ cái đó là sim của mình.Mình còn bực tức nữa là có nhân viên làm được ,nhân viên kia ko được, cuối cùng mình ngồi chờ cả tiếng đồng hồ được báo là ko làm được
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    Trường hợp KH đổi sim với lý do hỏng/ lỗi/ mất sim do người dùng, quy định về giấy tờ và phí đổi sim của Viettel như sau:
    - Giấy tờ mang theo:
    TH khách hàng được tặng/cho số và người tặng/cho (chủ cũ) có khả năng ra điểm giao dịch: TH này cả hai KH phải ra điểm giao để thực hiện chuyển chủ quyền và cấp đổi sim, giấy tờ mang theo gồm:
    Chứng minh thư (bản gốc + bản phô tô)
    · TH người tặng/cho (chủ cũ) không có khả năng đi làm thủ tục vì lý do như đi nước ngoài, chết… thì khách hàng được tặng/cho số ra điểm giao dịch và mang theo giấy tờ sau:
    Chứng minh thư (bản gốc + bản phô tô)
    Cung cấp 5 số thuê bao thường xuyên liên lạc nếu là số thường, 10 số thuê bao thường xuyên liên lạc nếu là số đẹp.(Thời gian tra cứu số thường xuyên liên lạc từ 5 ngày trở về trước trong vòng 3 tháng )
    Cung cấp đúng ít nhất 3 trong số các thông tin sau: Mệnh giá thẻ thường nạp, Mệnh giá thẻ nạp gần nhất, Hình thức nạp thẻ gần nhất, TK còn lại, thời hạn sử dụng….
    Viết phiếu cam kết khi có phát sinh khiếu nại liên quan đến thuê bao sẽ phải chịu trách nhiệm.
    - Phí cấp/ đổi sim: 25.000đ/ lần/ sim
    Để đảm bảo cấp sim cho đúng khách hàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng và tránh phát sinh các vấn đề tranh chấp số xảy ra Viettel có quy định rõ ràng với các thông tin khách hàng cần cung cấp.
    Trên đây là các quy định của Viettel để thực hiện cấp sim mới cho KH, bạn check lại thông tin quy định giúp Viettel.Bạn cho mình biết khi bạn ra cửa hàng Viettel làm lại sim thì bạn đã được tư vấn hướng dẫn cụ thể về quy định làm sim của Viettel chưa? Trong trường hợp bạn còn thắc mắc khó khăn gì bạn inbox giúp Viettel số thuê bao liên lạc, số thuê bao sim bị hỏng để Viettel hỗ trợ bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 18 Tháng mười một 2014
  7. hrck

    hrck Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    bạn kêu nhân viên đó đọc kỹ ở trên đi! mình thuộc trường hợp chủ đăng ký ko đến được! thì mình làm đúng thủ tục cung cấp đúng số! vậy nó ko chịu cấp cho mình! giờ bạn kêu nhân viên nào đi mình đến gặp làm thủ tục! chứ mình có đến nữa nó cũng ko cấp đâu bạn ơi! 2 nơi rồi! mình đang cần gấp
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn,
    TH của bạn mình đã chuyển đến các phòng ban hỗ trợ giải quyết cho bạn, kết quả sẽ được gửi đến bạn ngày 24.11.2014 bạn nhé.
    Thanks!
  9. hrck

    hrck Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    ko được đâu ban ơi! nếu theo trường hợp 2 mình sẽ cung cấp đủ thông tin! làm tới 24/11 thì quăng luôn sim chứ làm ăn gì được nua bạn! tại sao bạn ko cung cấp nhân viên bạn bên th2: làm ăn gì kì vậy! ng đăng ký đi nước ngoài khi sim bị hư phải giam 1 tuần cơ à
  10. hrck

    hrck Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    bên mobile họ làm liền cho mình tại quầy! còn trường hợp này là lỗi bên nhân viên bạn! tại sao nhân viên bạn ko học được th chủ đăng ký sim đã đi nuoc ngoài! thì bây giờ mình cung cáp đầy đủ số tiền nạp và số đt gọi thường xuyen! nếu đợi 1 tuần thì mình cũng ko rãnh lên đây bức xúc đâu! sim mình sở hữu lâu rồi nên mình cần những cuộc gọi gần nay thôi!.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.