Tôi thật sự có duyên với sự rắc rối của viettel, sau 1 thời gian bị hành hạ về việc thanh toán cước trả sau quá phức tạp , dịch vụ GTGT tự động kích hoạt...và hiện nay lại tiếp tục gặp trục trặc với việc chuyển đổi gói cước của thuê bao trả trước qua gói TOMATO. Tôi rất cẩn thận gọi lên tổng đài nhờ hướng dẫn làm sao không bị mất tiền trong tài khoản, tổng đài nhiệt tình giải thích nhưng không hướng dẫn và thông báo cho KH chú ý về việc thực hiện cuộc gọi hay nạp tiện vào trong tài khoản trong vòng 24h trước hay sau khi chuyển đổi sang gói Tomato. Thế là tài khoản của tôi đã bốc hơi 1 đi không trở lại sau khi chuyển đổi sang gói Tomato và nạp thẻ cào trong vòng 24h. Sau 1 ngày chờ đợi không thấy tài khoản hồi trả lại, tôi mới gọi lên tổng đài thì mới được nhân viên giải thích rõ ràng “anh phải nạp tk trước khi chuyển đổi, a nạp sau khi chuyển là mất hết tk”, nếu như tổng đài hướng dẫn rõ ràng cho KH trước khi chuyển đồi như hôm nay “anh phải nạp tk trước khi chuyển đổi, a nạp sau khi chuyển là mất hết tk” thì tôi đâu phải bị mất tiền oan. Dù số tiền không nhiều, nhưng tôi thật sự rất khó chịu và mất hết niềm tin với viettel mà tôi tin tưởng trong 10 năm qua. Qua sự việc của tôi, tôi đã nhìn ra được 1 điều rằng viettel với sự lập lờ có tính toán và không rõ ràng với KH để những KH như tôi và có thể rất nhiều người luôn luôn rơi vào chiếc bẫy được giăng sẵn.
Chào bạn, Viettel đã hỗ trợ bạn trang gsm.vn, mời bạn vào links sau để check thông tin hỗ trợ của Viettel nhé: https://www.gsm.vn/threads/su-tu-van-lap-lo-cua-viettel-khien-khach-hang-mat-tien-oan.2392074/