Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, bạn cho Viettel hỏi bạn không nhận được tin nhắn về các gói KM vào khoảng thời gian nào vậy bạn, đối với gói Tomato trong vòng 60 ngày, thuê bao phải phát sinh ít nhất 01 trong các thao tác, tin nhắn đi có cước, nạp thẻ, phát sinh cuộc gọi đi có cước, phát sinh lưu lượng Mobile Internet.
    Hệ thống sẽ cộng thêm 60 ngày hoạt động kể từ thời điểm các thuê bao thực hiện các thao tác trên.
  2. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    hôm 26 tháng trước em còn nhận đc tn mời đk gói DK3 từ 26-30, hôm nay soạn KM gửi 266 mới biết là trong danh sách đc đk gói MP10 mà ko hề có tin nhắn QC nói về gói này.
  3. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    còn việc cộng 60 ngày thì em thấy việc nhắn tin đến 266 có phát sinh cước thì đc cộng thêm 60 ngày sử dụng. bác nói rõ hộ em điều đó là ĐÚNG hay SAI ạ.
  4. Người Đi Về Phía Bão

    Người Đi Về Phía Bão Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    chào ad, chuyện là mình có đk gói mimax hồi đầu tháng nhưng k nhận đc 600MB tốc độ cao, mình có phản ánh lên 19008198 nhiều lần nhưng vẫn k đc giải quyết. các nhân viên bên phía viettel hứa sẽ kiểm tra và phản hồi lại sớm nhất có thể nhưng đến giờ vẫn chưa thấy có phản hồi gì, tính đến hôm nay là 5 ngày rồi. mong ad giúp mình giải quyết vấn đề trên chứ tình trạng này mình khôg biết thời gian tiếp theo mình còn giám tin tưởng để tiếp tục sử dụng dịch vụ mạng của nhà mạng không nữa. mong ad giúp đỡ. số TB của mình 01652870541. tks
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, đối với đầu số 266 là đầu số ngắn thì sẽ không được tính là điều kiện duy trì hoạt động Bạn nhé!
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng mười hai 2014
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, bạn thử kiểm tra lại đầu số gửi tin của Viettel bạn có để vào danh sách hạn chế không, khi Viettel gửi tin nhắn bạn tắt máy quá 10p thì bạn sẽ không nhận được tin nhắn.
  7. major

    major Thành viên

    Bài viết:
    116
    Được Like:
    11
    vậy có lẽ do tắt máy. nhưng sao tn người khác gửi, tắt máy mấy tiếng vẫn nhận đc mà.
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, trường hợp của bạn Viettel đang ktra và hỗ trợ bạn và sẽ liên hệ lại cho cho bạn khi có kết quả.
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn, tin nhắn của hệ thống khi tắt máy lâu như vậy hệ thống không gửi tin nhắn KM bạn nhé.
  10. Người Đi Về Phía Bão

    Người Đi Về Phía Bão Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    chào ad, mong ad giúp đỡ và sớm có phản hồi lại. Cảm ơn