Một số lỗi thường gặp khi đăng ký 3G Mobifone

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi baoln89, 5 Tháng mười hai 2014.

  1. baoln89 Thành viên

    Dịch vụ 3G Mobifone cho phép bạn sử dụng internet tốc độ cao, đáp ứng hầu hết các nhu cầu hằng ngày của bạn.. Việc đăng ký 3G Mobifone rất đơn giản khi bạn chỉ cần soạn tin nhắn MPS1 tên-gói-cước gửi 9084. Tuy nhiên đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi khi đăng ký 3G Mobifone, cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

    [​IMG]

    Các lỗi thường gặp khi đăng ký 3G Mobifone
    Dưới đây là danh sách các tình huống có thể dẫn đến việc đăng ký 3g Mobifone không thành công:

    Đăng ký trùng gói cước
    Ví dụ bạn đang dùng gói MIU Mobifone (hoặc bất cứ gói 3g nào khác) mà vẫn tiến hành đăng ký lại gói này

    Đăng ký gói có giá cước thấp hơn gói hiện tại
    Bạn đăng ký gói 3G có mức cước thấp hơn mức cước gói 3G đang dùng ví dụ như khi đang sử dụng gói 3G M120 của Mobifone mà vẫn đăng ký tiếp gói M25.

    Tài khoản không đủ tiền
    Số tiền trong tài khoản của bạn không đủ cũng là một trong những lỗi khi đăng ký 3G, chẳng hạn như bạn đăng ký gói Miu Mobifone nhưng trong tài khoản chỉ có 20.000 đồng.

    Cú pháp đăng ký 3G Mobifone
    Gói Mobile internet M10: MPS1 M10 gởi 9084

    Gói Mobile internet ZING: MPS1 ZING gởi 9084

    Gói Mobile internet M25: MPS1 M25 gởi 9084

    Gói 3g Mobile internet M50: MPS1 M50 gởi 9084

    Gói 3g Mobile internet MIU: MPS1 MIU gởi 9084

    Gói 3g Mobile internet M120: MPS1 M120 gởi 9084

    Gói 3g Mobile internet BMIU: MPS1 BMIU gởi 9084

    Gói cước được ưa chuộng và tiện lợi nhất hiện nay có thể kể đến gói Miu với giá cước 70.000 đ/tháng, nếu bạn đang sử dụng sim sinh viên thì chỉ cần 50.000 đ/tháng mà thôi, chi tiết bạn có thể xem tại : Đăng ký gói MIU cho sim sinh viên.
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng ba 2015
  2. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Tổng đài 999 mới là tổng đài chính thức của Mobifone cơ mà, các bác đăng ký thì cứ soạn tin: DK_tên gói gửi 999 thôi.
  3. ariel83

    ariel83 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    tất cả các tin nhắn khuyến mại nhận từ tổng đài 090 là của mobifone nhé hoặc có một số tổng đài khác nữa nhưng lưu ý trong tin nhắn đều có thêm câu " mọi chi tiết liên hệ 9090 " là các bạn có thể tin tưởng nhé
  4. SPEEDMAX99

    SPEEDMAX99 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    0
    Cú pháp chuẩn để đăng ký các gói cước Mobile internet là: DK_Tên gói gửi 999. Nếu trong quá trình sử dụng gặp lỗi các bác cứ call 18001090 sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.
  5. TruongGianghd83

    TruongGianghd83 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    Thỉnh thoảng tớ dùng DV cũng gặp lỗi tớ toàn thực hiện clear cache, cookie, lịch sử rồi tắt nguốn đi bật lại là OK hehhee
  6. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    đúng rồi. Bộ nhớ đệm đầy quá ảnh hưởng tới hiệu năng của máy
  7. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Cứ gửi chuẩn tổng đài cho nó chắc chắn, gọi lên tổng đài có bao giờ thấy giới thiệu mấy cái tổng đài khác đâu.
  8. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Đúng vậy, sử dụng dịch vụ của nhà mạng thì gọi tổng đài nhà mạng là ok nhất mà! Tin tưởng và hỗ trợ nhanh chóng!
  9. cocacola96

    cocacola96 Thành viên

    Bài viết:
    173
    Được Like:
    1
    Nếu đã thực hiện các bước trên không được thì em toàn gọi 18001090 nhờ hỗ trợ. Lại dùng ok thui
  10. loveuall

    loveuall Thành viên

    Bài viết:
    76
    Được Like:
    1
    Bình thường em chỉ biết các gói dịch vụ của mobi nếu muốn đăng ký thì soạn tin nhắn gửi lên tổng đài 999 thui chứ nhỉ. Tổng đài bác chủ top cung cấp khác khác sao ý.