Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn
    Gói cước này khi bạn gọi nội mạng là 1.590đ/p, ngoại mạng 1.790đ/p bạn nhé.
    Bạn cho mình hỏi là bạn đang quan tâm tới ngày sử dụng của sim Tomato hay là bạn quan tâm tới ngày sử dụng của tài khoản khuyến mại lúc nạp thẻ vậy bạn? cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ nhé.
  2. nokiak9a

    nokiak9a Thành viên

    Bài viết:
    182
    Được Like:
    6
    Bố mình nhận được tin xổ số từ 888 mà ko biết hủy thế nào
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn!
    Bác nhà mình nhận được tin nhắn KQXS của miền nào vậy bạn?
  4. nokiak9a

    nokiak9a Thành viên

    Bài viết:
    182
    Được Like:
    6
    Của miền bắc bạn à, hủy như thế nào thế?
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi, của Miền Bắc thì bạn vui lòng soạn tin HUY [dấu cách] XB gửi 888, tin nhắn miễn phí bạn nhé, cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ.
  6. Tomahawk1101

    Tomahawk1101 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    ...
    Chỉnh sửa cuối: 13 Tháng mười 2016
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Mình kiểm tra số thuê bao của bạn đang sử dụng gói BBpro của Viettel, bạn cho mình biết thông tin bạn sử dụng truy cập trên điện thoại của bạn bị hiện tượng chậm hay không thể truy cập được ?
  8. Tomahawk1101

    Tomahawk1101 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
     BlackBerry của mình hoặc điện thoại hãng khác chế độ 2G & 3G hoặc là 2G only thì lên được EDGE, cứ để 3G only thì hiện SOS ở cột báo sóng... Test sim Dcom thì vẫn có 3G, sim thường thì cái nào cũng chỉ có 2G & rất lag, cực kỳ lag, có lúc không thể truy cập.
    Mất 3G từ hôm 10/12/2014 đến giờ.

    Sent from my BlackBerry 9700 using Tapatalk
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hiện tượng như bạn nói thì có thể do sóng 3G ở chỗ bạn bị kém, bạn thử di chuyển ra vị trí khác và thử sử dụng lại dịch vụ xem có còn bị hiện tượng như vậy không? Có kết quả như nào thì bạn báo lại để mình hỗ trợ bạn tiếp nhé.
  10. Tomahawk1101

    Tomahawk1101 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    Mất 3G thì có, kém cái gì mà kém

    Sent from my BlackBerry 9700 using Tapatalk