Một số lỗi thường gặp khi đăng ký 3G Mobifone

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi baoln89, 5 Tháng mười hai 2014.

  1. dungms

    dungms Thành viên

    Bài viết:
    195
    Được Like:
    1
    Nếu phát sinh lỗi thì nên gọi ngay tới tổng đài để có biện pháp khắc phục sớm, cho mình còn xài dịch vụ nữa chớ
  2. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    Sao các bác cứ ngại gọi lên tổng đài khi gặp vấn đề thế nhỉ? Nếu có vấn đề gì các bác cứ alo tổng đài 18001090 để được hỗ trợ miễn phí nhé.
  3. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Gọi tổng đài được hỗ trợ tốt nhất đấy vì họ mới kiểm tra được tình trạng dịch vụ trên Sim của bạn đấy!
  4. nhoksokiu

    nhoksokiu Thành viên

    Bài viết:
    419
    Được Like:
    3
    Sử dụng thì không thể tránh khỏi lỗi rồi nhà mạng nào chẳng thế , nhưng cứ có lỗi các bác gọi lên tổng đài mà hỏi là được hỗ trợ mà .
  5. ariel83

    ariel83 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    nên chủ động kiểm tra thường xuyên thấy lỗi báo luôn , không báo cứ dùng chẳng may bị trừ tiền oan thì mệt lắm bác à
  6. batman2806

    batman2806 Thành viên

    Bài viết:
    86
    Được Like:
    0
    có nhiều hình thức để kiểm tra lưu lượng khuyến mại đang sử dụng mà
  7. nhoksokiu

    nhoksokiu Thành viên

    Bài viết:
    419
    Được Like:
    3
    Mà nếu lồi do nhà mạng thì người ta lại bù lại tiền cho mình ý mà .
  8. hongden87hp

    hongden87hp Thành viên

    Bài viết:
    1,232
    Được Like:
    22
    Đúng rồi đó, nếu mà lỗi do nhà mạng, do hệ thống chạy bị sai thì nhà mạng phải có trách nhiệm với mình chứ, trừ phi là mình sai thôi.
  9. batman2806

    batman2806 Thành viên

    Bài viết:
    86
    Được Like:
    0
    nếu thấy thông tin cước sai cứ gọi 18001090 là họ kiểm tra ngay mà,
  10. ariel83

    ariel83 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    trước mình cũng thắc mác, ĐTV báo sử lý trong 48 tiếng nhưng chưa đầy 12 tiếng mình đã nhận được thông tin phản hồi của nhà mạng rồi