Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Trường hợp này Viettel đã chuyển phòng ban kiểm tra lại phản ánh của Bạn, Viettel sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất Bạn nhé!
  2. quannhe

    quannhe Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi dịch vụ *533# có mất tiền không máy mình bị mất nhưng mấy máy khác không bi j con khi minh ấn *533*22# thì nó báo là máy chưa đăng ký dịch vụ số máy mình 0982065827
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    * Dịch vụ USSD Facebook là 1 dịch vụ đang chạy thử nghiệm của Viettel trên một số điện thoại của cán bộ làm dịch vụ của Viettel, chưa cung cấp cho khách hàng.
    Trong quá trình sử dụng thử nghiệm, có thể cán bộ Viettel đã mời người thân hoặc bạn bè sử dụng miễn phí bằng cách đăng ký qua USSD: *533#
    Nếu khách hàng muốn hủy dịch vụ các bạn hướng dẫn: Từ màn hình điện thoại bấm *533*22#
    * Viettel kiểm tra thuê bao 0982065827 gần đây không bị mất phí cho dịch vụ này bạn nhé! Để chủ động kiểm tra cước bạn có thể đăng ký tài khoản trên http://vietteltelecom.vn/ nhé!
  4. quannhe

    quannhe Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ơ nhưng tại sao máy em cứ bị trừ tiền hay là do cái dv *533*123#
    mỗi ngày nó trừ 1k
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cho Viettel xin thời điểm hệ thống tính cước Viettel check lại hệ thống tính cước với dịch vụ nào Bạn nhé,
  6. dapv

    dapv Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Mấy ngày rồi mà chưa thấy Viettel nói gì, không biết viettel có giải quyết cho mình không nữa
  7. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Trường hợp của bạn Viettel kiểm tra kết quả xử lý: ktra trên hệ thống KH có dữ liệu đăng ký dịch vụ mca thành công ngày 09/09/2013 18:42:05. Ngày 27/12/2014 nhân viên Viettel gọi lại khách hàng thông báo là chủ thuê bao ko phản ánh gì lên tổng đài bạn ạ!
  8. fulam

    fulam Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Mình đang sử dụng sim trả sau, có cách nào đăng ký được gói miễn phí 1000 phút nội mạng không bạn?
  9. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Bạn cung cấp số thuê bao Viettel hỗ trợ bạn nhé!
  10. Đông Sang

    Đông Sang Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Bạn kiểm tra giùm mình, m mới nạp 70k ngày 24/12 không sử dụng gì mà hôm nay m kiểm tra thấy bị trừ 21k. Mỗi tháng m chỉ đăng ký dịch vụ 3G Mimax, ngoài ra không sử dụng dịch vụ nào khác. Sđt m là 0979095206. Cám ơn bạn.