Một số lỗi thường gặp khi đăng ký 3G Mobifone

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi baoln89, 5 Tháng mười hai 2014.

  1. Mac.Choco

    Mac.Choco Thành viên

    Bài viết:
    342
    Được Like:
    12
    Thì họ kiểm tra được cho bác thì họ alo báo luôn cho bác ngay thôi mà. Nói chung là gọi lên tổng đài mình thấy giải quyết nhanh lắm.
  2. ariel83

    ariel83 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    thì mình cũng thấy hài lòng với cách sử lý của tổng đài thời điểm đó mà nên ủng hộ nhà mạng lắm ạ
  3. batman2806

    batman2806 Thành viên

    Bài viết:
    86
    Được Like:
    0
    cứ như thế này thì ai chẳng ủng hộ nhà mạng chứ
  4. nghiahn90

    nghiahn90 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Được Like:
    0
    ưu đãi nhiều nên mới nhiều KH ủng hộ cao mà các bạn
  5. nhoksokiu

    nhoksokiu Thành viên

    Bài viết:
    419
    Được Like:
    3
    Cứ khuyến mại nhiều mà rẻ như mấy gói d5, d3 thì em ủng hộ hết
  6. Loveable

    Loveable Thành viên

    Bài viết:
    273
    Được Like:
    0
    giờ gói D10 cũng được hưởng ưu đãi nhiều đó mất 10k mà được tận 1.5GB lại không tính phí ngoài gói nữa
  7. batman2806

    batman2806 Thành viên

    Bài viết:
    86
    Được Like:
    0
    để đăng ký soạn D10 gửi 999 nhé, hệ thông từ 10k những KH có 1.5GB tốc độ tối đa cao
  8. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    Em chưa nhận được tin nhắn mời, chắc em không thuộc đối tượng rồi.
  9. SPEEDMAX99

    SPEEDMAX99 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    0
    Bác call 9090 nhờ tôn đài kiểm tra xem sao nhé
  10. vitbau2011

    vitbau2011 Thành viên

    Bài viết:
    555
    Được Like:
    8
    • 1 TB có thể đăng ký nhiều gói D10 trong ngày, nếu tại thời điểm đăng ký gói KH đang sử dụng 01 gói data nào khác (còn dung lượng miễn phí tốc độ cao) thì khách hàng cần xác nhận huỷ gói cũ trước khi đăng ký gói mới.