Một số lỗi thường gặp khi đăng ký 3G Mobifone

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi baoln89, 5 Tháng mười hai 2014.

  1. anhyeuem12hp

    anhyeuem12hp Thành viên

    Bài viết:
    1,254
    Được Like:
    25
    • Dung lượng miễn phí tốc độ cao của gói D10 chỉ được sử dụng trong thời hạn 24h. Nếu không sử dụng hết thì dung lượng còn lại không được cộng dồn sang chu kỳ sau.
  2. TruongGianghd83

    TruongGianghd83 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    0
    Các gói khuyến mại theo ngày chắc chỉ còn mỗi gói D10 là không bị tính cước phát sinh ngoài gói thôi các bác ah
  3. nhokkonlonton91

    nhokkonlonton91 Thành viên

    Bài viết:
    1,325
    Được Like:
    30
    Chuẩn rồi bác ạ, trước đây gói D3 và D5 đều tính cước ngoài gói cả rồi mà bác.
  4. magazine

    magazine Thành viên

    Bài viết:
    376
    Được Like:
    10
    thực ra thì chỉ cần để ý 1 chút là được. Dùng thì thường xuyên kiểm tra *101# cũng hiện rõ số Mb còn lại. 1 ngày 1 Gb là khá thoải mái rồi
  5. thanhkim2251

    thanhkim2251 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    đúng quá luôn
  6. myeongdong

    myeongdong Thành viên

    Bài viết:
    94
    Được Like:
    1
    Tính cước ngoài gó cũng chỉ 25đ/50MB thui đó. Nhưn bác cứ yên tâm là khi nào dùng còn 50MB thì tổng đài sẽ nhắn tin về thông báo nhé.
  7. bmmb

    bmmb Thành viên

    Bài viết:
    350
    Được Like:
    4
    Nhận được tin còn 50MB của tổng đài là mình dùng cực kỳ tiết kiệm luôn
  8. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Chậm nhất là 48 giờ thôi, chứ mấy khi để quá thời gian này đâu. Mạng nào cũng vậy thôi. phục vụ không nhanh chóng đến nơi đến chốn là cũng bị kêu ngay. Vì thế nên giờ các mạng đều phải phục vụ khách hàng trên cả sự mong đợi ấy chứ. Nói gì thì nói mạng nào cũng có lỗi này lỗi kia, cái quan trọng là tìm ra lỗi kịp thời để KH lại vẫn cứ tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ mà ko lăn tăn đắn đo gì cả.
  9. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Mobifone lúc nào cũng dẫn đầu về khoản chăm sóc khách hàng. Gọi tổng đài là đã thấy khác biệt rồi
  10. ariel83

    ariel83 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    mình thì quan tâm đến khuyến mại nhiều hơn, ưu đãi cao mà rẻ là ok nhất luôn