Thảo luận Hỗ trợ - Tiếp nhận ý kiến về dịch vụ của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 16 Tháng tư 2013.

  1. SungJiAh

    SungJiAh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bạn có thể kiểm tra thuê bao của mình: 01689599721 có thể đăng kí được gói MT5 được không? Điều kiện của gói cước là gì?. Mình sử dụng sim học sinh, bạn mình cũng sim hs như tại sao số bạn mình lại được cộng tiền hàng tháng còn mình thì ko? Tks.
  2. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Rất tiếc Viettel kiểm tra thuê bao của bạn không có trong danh sách KM gói MT5. Gói MT5 là gói dành cho các thuê bao có trong danh sách do hệ thống tự động cập nhật. Bạn vui lòng chờ thêm khi nào hệ thống cấp nhật số thuê bao của bạn vào danh sách KM gói MT5 sẽ nhắn tin thông báo nhé! CTKM cộng tiền phụ thuộc vào thời gian kích hoạt bạn vui lòng chờ Viettel kiểm tra sẽ sớm thông báo bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng một 2015
  3. SungJiAh

    SungJiAh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Vậy vấn đề thứ 2 thì sao bạn ơi?
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Thuê bao của bạn chuyển đổi sang gói cước Học sinh ngày 18/09/2013 hiện không có KM cộng tiền. Thuê bao bạn của bạn có thể được hưởng CTKM kích hoạt mới bạn ạ! Bạn có thể cung cấp số Viettel kiểm tra
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng một 2015
  5. SungJiAh

    SungJiAh Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    CTKM kích hoạt mới bao gồm những gì ạ?
  6. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Sẽ tùy theo thời gian kích hoạt bạn ạ!
    Ví dụ như: Thuê bao Học sinh kích hoạt mới từ ngày 28/11/2014 – 31/12/2014 được cộng 30.000đ vào TK nội mạng cộng hàng tháng trong vòng 12 tháng đầu kể từ tháng kích hoạt.
  7. hell.angel_9x

    hell.angel_9x Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Bác support cho em hỏi chút, tài khoản em giờ có rất nhiều loại thế này, khi nạp thêm tiền dài quá check tài khoản nó gửi tin nhắn về rất khó chịu. Hình như là cái tk KM và KM nội mạng ở dưới giờ không còn dùng nữa, cho em hỏi có cách nào delete 2 cái tk đó không.

    [​IMG]
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Hi Bạn, các tài khoản này sinh ra đều có chức năng riêng, ví dụ như tài khoản khuyến mại nội mạng hàng tháng là tài khoản sinh ra khi các thuê bao được cộng tiền hàng tháng hướng sử dụng dành cho thoại và sms nội mạng, tài khoản khuyến mại nội mạng là tài khoản sinh ra khi nạp thẻ dành cho thoại và sms nội mạng. các tài khoản này không xóa được bạn ạ! Nếu bạn không muốn xuất hiện 2 tài khoản này bạn có thể chuyển đổi sang gói cước khác
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng một 2015
  9. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mình đặt hàng đến hôm nay là tròn 3 ngày rồi mà chả có ai gọi điện để hẹn thanh toán cả. Bạn kiểm tra giúp mình mã đơn hàng này xem có vấn đề gì không?
    100280225
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    bạn cung cấp nội dung tin nhắn cuối cùng trả về + số điện thoại đặt hàng + số điện thoại LH khác (nếu có) để Viettel kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.
    Chỉnh sửa cuối: 10 Tháng một 2015