Microsoft: Không có bản cập nhật Windows Phone 8.1 ver 2

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi SangCongDang, 12 Tháng một 2015.

  1. SangCongDang Thanks for reading

    Gsm.vn – Sau khi ra mắt bản cập nhật Windows Phone 8.1, Microsoft dự kiến sẽ phát hành bản cập nhật tiếp theo với tên gọi Windows Phone 8.1 ver 2. Tuy nhiên, theo một nguồn tin gần đây, bản cập nhật này đã bị hoãn vô thời hạn vì gã khổng lồ phần mềm đang tập trung vào một phiên bản toàn diện trên hệ điều hành di động.

    Cụ thể, theo trang web NokiaPowerUser, Windows Phone 8.1 ver 2 hay còn gọi là GDR2 ( General Distribution Release 2 – Tam dịch là Bản phân phối chung) đã không còn nằm trong kế hoạch cập nhật của Microsoft. Công ty được cho là đang tập trung vào phiên bản có tên là Windows 10 Mobile.
    [​IMG]
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet​
    Điều thú vị là bản cập nhật GDR2 đã sẵn sàng được phân phối tới người sử dụng Windows Phone tuy nhiên Microsoft phải hoãn nó lại vì quá gần ngày phát hành phiên bản Windows 10 Mobile Preview. Nền tảng mà Microsoft kỳ vọng sẽ đem lại nhiều người sử dụng đến với các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành của hãng, vốn chỉ đang chiếm 3% thị phần toàn cầu theo báo cáo gần đây của IDC.
    Chính vì thế, Microsoft muốn nền tảng mới nhất của hãng phải thu hút được nhiều sự chú ý của dân công nghệ, ít nhất là những người sử dụng Windows Phone. Nhiều khả năng, Windows Phone 10 Mobile Preview sẽ được giới thiệu vào ngày 21 tháng 1 tại tổng hành dinh của Microsoft.
    Theo Softpedia
  2. hoangpr0

    hoangpr0 Thành viên

    Bài viết:
    501
    Được Like:
    56
    lên luôn bản 10 thì ngon rồi :D
  3. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
  4. traidep

    traidep Thành viên

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    14
    19 - 01 có window phone 10 rồi bác ạ. Chờ đi bác nhé.