Thảo luận Hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone (post vào đây)

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Mobifone Support, 31 Tháng mười 2014.

  1. Bạch Dương

    Bạch Dương Thành viên

    Bài viết:
    648
    Được Like:
    26
    Sao bác ko alo lên tổng đài 18001090 để được hỗ trợ kiểm tra lun cho nhanh hả bác, phí alo tổng đài là free mà.
  2. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Mình đã kiểm tra theo số bạn đã inbox, tối hôm qua ngày 13/1/2015 bạn có đăng ký gói D5. Nhưng bạn đã dùng quá dung lượng miễn phí trong gói là 1 Gb nên hệ thống tính cước ngoài gói. 1 lần trừ 1688 đ, 1 lần là 25 đ. Sau đó bạn mới đăng ký gói BB nên phát sinh cước như bạn đã thấy
  3. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Thời điểm trước khi có tin nhắn cảnh báo dung lượng gói D5 còn dưới 5MB mình kiểm tra tài khoản thì đã bị trừ tài khoản chính rồi. Khi đăng ký gói BBU mình có hủy gói D5 trước và nhận được thông báo gói D5 vẫn còn 4MB. Số tiền bị trừ không nhiều nhưng cứ gần cuối mà bị trừ thế này thì không ổn. :D
  4. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    đôi khi truy cập ở 1 phiên quá dài, hoặc load 1 file, dung lượng vượt quá số Mb mà bạn đang có ở những thời điểm cuối gói thì thường hệ thống sẽ tính vào dung lượng vượt ra mà không thể trừ ở số Mb còn lại ( theo lý thuyết là nhỏ hơn dung lượng mà bạn truy cập). Nên rất mong bạn thông cảm trường hợp này
  5. Hanh Nguyen Quang

    Hanh Nguyen Quang Thành viên

    Bài viết:
    114
    Được Like:
    4
    Chào bạn!
    Sao mình đi ra CH 75 Đinh Tiên Hoàng Hà Nội mua 1 con sim mới về sử dụng thì bạn nhân viên đó lại bán cho mình 1 em sim chuyển từ TS --> TT là sao thế? 01227226368. Vậy thuê bao này đang có nợ nần hay làm gì đó khuất tất và bây giờ NV GDV Mobifone bán cho mình là sao? Mình nói là muốn mua 1 sim mới chưa kích hoạt và đăng ký thông tin chính chủ. Sao ở CH Mobifone lại bán các loại sim đã kích hoạt rồi là sao nhỉ? họ hay nói mua đi rồi họ đăng ký thông tin lại --> nghi ngờ ghê
  6. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Mình phát wifi cho laptop nên truy cập liên tục không ngắt quãng, mà nếu nói như thế thì mobi không trừ cước liên tục à? Trừ chậm thế này lại giống gói D1 của vina.
  7. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Số này đợi đến khi đổi thành 10 số thì cũng đẹp đấy.
  8. ariel83

    ariel83 Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    trường hợp các đại lý bán sim thẻ họ đã kích hoạt sim và lấy tên khác đăng ký sẵn do đó KH mua về chỉ việc sử dụng và không phải mất thời gian chờ đăng ký sim, còn sau đó TB sẽ chuyển đổi chủ quyền số TB bạn nhé
  9. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    vẫn phải trừ theo từng đợt nhỏ bạn ạ
  10. Mobifone Support

    Mobifone Support Thành viên

    Bài viết:
    455
    Được Like:
    6
    Theo quy định thì bạn mua sim bạn sẽ có quyền đăng ký thông tin chính chủ của mình. Có thể 1 số cửa hàng đã kích hoạt sẵn nhưng chưa đăng ký thông tin thì bạn vẫn có thể đăng ký thông tin của chính mình.
    Cửa hàng 75 Đinh Tiên Hoàng cũng là cửa hàng thuộc Mobifone. Bạn thử kiểm tra lại xem thông tin đăng ký ở trên hệ thống nhé. Có thể nhờ cửa hàng hoặc gọi 9090 để được hỗ trợ nhé